【 có kim 】 ẩn dật Chương 25:
Mười hai năm trôi qua.
Tuổi nhỏ hài đồng trưởng thành tuấn tú sáng tỏ thiếu niên, ngày xưa người thiếu niên lại thật sớm trắng cả tóc, cũng không còn năm đó bộ dáng.
Arima Kishou không để ý đến phần cổ ý lạnh, suy nghĩ lâm vào hồi ức, ánh mắt nổi lên khó mà phát giác rất nhỏ gợn sóng.
Tay cầm IXA thiếu niên hơi giơ cằm, dung mạo ngày thường văn nhược mà thanh tú, lờ mờ có thể từ ngũ quan bên trong tìm tới khi còn bé cái bóng, tại nóc nhà ánh đèn chiếu sáng hạ, cặp kia khói con mắt màu xám gần như thuần túy màu đen.
Sau chốc lát im lặng, Arima Kishou bình tĩnh nói ra: "Ngươi có thể hướng ta đưa ra ngươi tất cả nghi vấn, đêm nay vô luận ngươi hỏi cái gì, ta đều sẽ cho ngươi một đáp án."
Kaneki Ken nhếch miệng lên như có như không đường cong, hắn đại khái có thể đoán được Arima Kishou nội tâm ý tưởng chân thật.
Loại này vấn đáp trò chơi nhìn như là đối phương khó gặp thỏa hiệp tư thái, nhưng mà hỏi cái gì ở chỗ hắn, làm sao đáp lại tại tại đối phương —— chân chính quyền chủ động y nguyên nắm giữ tại Arima Kishou trong tay.
Bất quá không quan hệ.
Giữa bọn hắn lượng tin tức lúc đầu cũng không phải ngang nhau.
"Tốt."
Kaneki Ken vui vẻ tiếp nhận đề nghị này, IXA sắc bén mũi nhọn ở giữa không trung vẽ một nửa hình tròn, rời đi Arima Kishou vai cái cổ, hắn đem IXA gác lại trên giường, chính mình xoay người bò xuống giường, đi chân đất đi đến bên cửa sổ, bá một tiếng kéo ra bị Arima Kishou vừa kéo lên không bao lâu màn cửa.
Hắn mở ra một cánh cửa sổ.
Ngoài cửa sổ tràn vào hàn phong thổi nhấp nhô hắn trên trán tóc mái, trên thân đồ ngủ đơn bạc ngăn không được mùa đông ý lạnh, một nháy mắt liền bị thổi thấu, trong phòng ngủ không khí lưu động, nhiệt độ bắt đầu hạ xuống.
Cẩn thận lý do, hắn vẫn là cách Arima Kishou hơi xa một chút vi diệu, miễn cho không cẩn thận bị đối phương phát giác được không đúng.
Hắn chưa từng dám khinh thị cái này nam nhân.
"Thân thể của ngài còn tốt chứ?"
". . ."
"Ngài mắt phải còn có thể thấy rõ nhiều khoảng cách xa?"
Đối mặt không tại chính mình trong dự liệu mở màn, Arima Kishou ánh mắt khẽ biến, hắn không có ý đồ phủ nhận, y nguyên giữ vững tỉnh táo hỏi ngược lại: "Ngươi biết cái gì?"
Arima Kishou rất nhanh nghĩ đến mình bị quẹt làm bị thương gương mặt lần kia chiến đấu, Kaneki Ken có lẽ chính là vào lúc đó khuy xuất mánh khóe.
Đó cũng là hắn cho đến tận này toát ra lớn nhất sơ hở.
Nhưng hắn không thể xác định, Kaneki Ken đến cùng đoán được bao nhiêu chân tướng, lại hoặc là biết cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken