Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Chương 1 ( bắt trùng )
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Hoàng hôn ánh chiều tà bao phủ ở hoa viên trên không, giống kim sắc sa mỏng sái hướng đại địa, nhẹ nhàng gắn vào một trương anh tuấn khuôn mặt thượng.
Một người tuổi trẻ nam tử nằm ở võng thượng an tĩnh ngủ say, bốn phía hoa chi ở thanh phong thổi quét hạ, hơi hơi rung động, màu đen sợi tóc nhẹ nhàng phất quá kia hoàn mỹ khuôn mặt tuấn tú, ở tóc đen làm nổi bật hạ, oánh bạch da thịt liền cùng ngọc thạch giống nhau thông thấu oánh nhuận, ở cái này yên tĩnh sau giờ ngọ, toàn bộ hình ảnh tựa như ngủ mỹ nhân giống nhau tốt đẹp, thẳng đến một trận tức muốn hộc máu thanh âm đánh vỡ yên lặng.
"Thật quá đáng, có tiền liền ghê gớm sao? Các ngươi này đàn đáng chết sâu gạo, chỉ biết ỷ vào trong nhà tiền muốn làm gì thì làm hỗn đản. A —— thật là tức chết ta!"
Một cái diện mạo đáng yêu điềm mỹ nữ sinh thở phì phì đẩy cửa tiến vào, rống to kêu to đá một chút chậu hoa, kết quả đem chân đá đau, nàng ngồi xổm xuống che lại ngón chân đầu, phát ra hét thảm một tiếng: "Ai nha, liền cái chậu hoa đều khi dễ ta, ô ô ô......"
Đáng yêu nữ sinh phảng phất đã chịu thiên đại ủy khuất, ngồi xổm trên mặt đất khóc rống lên.
Ngủ mỹ nhân ở tạp âm trung nhíu nhíu mày, lông mi nhẹ nhàng rung động, tựa hồ lập tức liền phải tỉnh táo lại.
Vẫn luôn phát ra tạp âm nữ sinh tựa hồ không chú ý tới nơi này ngủ một người, còn đắm chìm ở thế giới của chính mình trung, khóc lớn đặc khóc.
Liên Hoa vừa đến tân thế giới liền lọt vào ma âm xuyên não tàn phá, bên tai có cái nữ sinh khóc đến cùng đã chết cha mẹ giống nhau thảm, ồn ào đến nàng sọ não đau.
Đột nhiên từ từ từ già đi thân thể đổi thành trẻ tuổi lực cường thịt / thể, tinh thần thượng có một cổ nói không nên lời nhẹ nhàng, tâm niệm vừa động, Liên Hoa biết chính mình đi tới tân thế giới, bởi vì nàng tiếp thu tới rồi một phần tân ký ức, còn có một quyển sách.
Này một đời cư nhiên xuyên thành nam nhân, tạm thời không có tới đến thích ứng nam nhân thân thể, bởi vì bên người có người, cho nên chỉ có thể trước sửa sang lại một chút trong đầu ký ức, sửa sang lại xong ký ức sau, thuận tiện đem nội dung cũng xem một lần Liên Hoa, đối đang ở chế tạo tạp âm người càng thêm không có hảo cảm.
Người ủy thác Nhạc Chính Cảnh Hạo là một cái siêu cấp có tiền phú nhị đại, đi học ở Kim Đỉnh Quốc Tế quý tộc trường học, trước mắt đang ở học lớp 12.
Kim Đỉnh Quốc Tế quý tộc trường học là từ C quốc năm tập đoàn tài chính lớn cộng đồng bỏ vốn thành lập tư nhân trường học, từ nhà trẻ đến đại học vừa đứng thức phục vụ, ở chỗ này liền đọc học sinh phi phú tức quý, đương nhiên còn có một ít thông qua năm tập đoàn tài chính lớn giúp đỡ nghèo khó sinh cũng ở chỗ này đi học, này đó nghèo khó sinh không có chỗ nào mà không phải là thành tích ưu dị chi lưu, ở tiếp thu giúp đỡ sau còn muốn cùng tập đoàn tài chính ký xuống hiệp ước, tốt nghiệp sau đi vào tập đoàn tài chính công tác, tương đương với tốt nghiệp bao phân phối, trường công đại đa số học sinh tốt nghiệp sau tương đương thất nghiệp, Kim Đỉnh Quốc Tế này một chính sách so ở bên ngoài trường công khá hơn nhiều, cho nên rất nhiều người tranh phá đầu cướp tới này sở tư nhân trường học đọc sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...