Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Thật giả thiếu gia 1
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Liên Hoa tiến vào thế giới mới lúc sau, phát hiện nàng không gian giống như còn là không có gì tác dụng nha, bởi vì hắn ở một cái trang hoàng đến phi thường cao cấp hiện đại hoá phòng tỉnh lại.
Lâu lắm không cảm nhận được hiện đại mềm mại nệm, nàng ở trên giường lăn một vòng, sau đó bắt đầu tiếp thu người ủy thác ký ức, tiếp thu đến trừ bỏ người ủy thác ký ức ở ngoài, còn có một quyển 《 trọng sinh chi đi lên đỉnh 》.
Người ủy thác tên là Tân Khải Nhạc, là Tân thị tập đoàn người thừa kế, đương nhiên, đây là ở hắn 18 tuổi phía trước.
Ở hắn 18 tuổi lúc sau, hắn mới phát hiện nguyên lai chính mình cũng không phải tân người nhà, mà là ở mới sinh ra thời điểm, bị ôm sai, cha mẹ hắn hẳn là một đôi bình thường đại học giáo viên.
Ở người ủy thác trong trí nhớ ngày mai, chân chính Tân gia người thừa kế Tân Khải Hạo phải bị tìm trở về.
Ngày mai là Tân Khải Nhạc 18 tuổi sinh nhật, Tân gia vì chúc mừng người thừa kế rốt cuộc trưởng thành, vì hắn tổ chức long trọng thành nhân lễ.
Liền ở bọn họ vì hắn khánh sinh thời điểm, cảnh sát tìm tới môn tới, nói Tân Khải Nhạc kỳ thật cũng không phải tân người nhà, là ở bệnh viện bị ôm sai.
Chuyện này phát sinh ở trước mắt bao người, mọi người đều đã biết Tân Khải Nhạc nguyên lai không phải thật sự Tân gia người thừa kế, Tân Khải Nhạc trong đầu cũng lộn xộn, hắn trước nay không nghĩ tới chính mình cư nhiên sẽ không phải tân người nhà.
Vì thế trận này thành nhân lễ cứ như vậy đầu voi đuôi chuột kết thúc, Tân phụ Tân mẫu đi theo cảnh sát đi tìm hiểu tình huống, sau đó đem chân chính Tân gia thiếu gia mang theo trở về.
Tân Khải Nhạc ở cha mẹ thuật lại giữa, mới biết được cái này ô long là như thế nào tạo thành.
Nguyên lai ở mười tám năm trước, Tân phụ còn không có sáng tạo ra Tân gia tập đoàn lớn như vậy một cái thương nghiệp đế quốc, Tân mẫu sinh sản thời điểm, vẫn là ở bình thường bệnh viện sinh sản.
Ngay lúc đó bệnh viện quản lý không nghiêm khắc, mà Tân mẫu phát động cùng ngày, cũng có vài cái sản phụ đồng thời vào phòng sinh, cho nên hộ sĩ ở rối ren bên trong ra sai lầm.
Vốn dĩ chuyện này hẳn là cả đời đều sẽ không bị người phát hiện, không nghĩ tới Tân Khải Hạo khoảng thời gian trước ra một lần tương đối nghiêm trọng tai nạn xe cộ.
Ở thử máu thời điểm, Tân Khải Hạo nhóm máu cùng dưỡng phụ dưỡng mẫu không hợp, Tân Khải Hạo dưỡng phụ dưỡng mẫu mới biết được dưỡng mười tám năm hài tử, kỳ thật là người khác.
Bọn họ hai người muốn biết đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, xem nhiều tiết mục pháp lý giáo thụ vợ chồng hai người, lo lắng là có người li miêu đổi Thái Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Детектив / ТриллерHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...