Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Ngẫu nhiên gặp được Hạ Chí 1
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Phân loạn trong trí nhớ hướng Liên Hoa đánh úp lại, Chủ Thần không gian, hệ thống 168, ký chủ Liên Hoa •lee, vô số nhiệm vụ trong thế giới, nàng là như thế nào cùng hệ thống 168 làm nũng bán si......
Ở ngay lúc này, nàng còn không quên phun tào một chút nhiệm vụ này thế giới, thật sự hảo gà tặc a, đem nàng hố đến hảo thảm nha.
Bởi vì Liên Hoa khôi phục ký ức, cho nên xúc động linh hồn nào đó cấm chế, bắt đầu có một cổ lực lượng cường đại ở triệu hoán nàng.
Liên Hoa thuận theo kia cổ triệu tập nàng lực lượng, cũng không có ý đồ đi phản kháng, bởi vì nàng biết hiện tại chính mình căn bản vô pháp phản kháng trước kia chính mình.
Phân hồn Liên Hoa lúc này còn không có quên khổ trung mua vui tưởng: Quả nhiên vẫn là nàng chính mình nhất hiểu biết chính mình, chuẩn bị ở sau đều toàn bộ lưu hảo, căn bản không sợ phân hồn sinh ra tự chủ ý thức sau làm phản, nàng vĩnh viễn không cơ hội trưởng thành đến có thể thoát ly bản thể thời điểm.
Ở trên hư không trung dạo chơi Liên Hoa bản thể, lại tiếp thu tới rồi một sợi đến từ vị diện trung hấp thu năng lượng phân hồn, nàng bắt lấy cái kia linh hồn quang đoàn, tập trung nhìn vào, phát hiện cư nhiên là có chứa hệ thống kia một bộ phận.
Này lũ phân hồn cư nhiên còn sống, không bị Chủ Thần không gian đuổi giết? Chủ Thần không gian có phải hay không quá khinh thường nàng, cảm thấy nàng là thật sự quỳ, cho nên lười đến phái người ra tới đuổi giết nàng?
Bản thể Liên Hoa như vậy nghĩ, cảm giác có điểm không vui, thật giống như chính mình cực cực khổ khổ thức đêm khêu đèn đêm đọc, còn làm một đống lớn tiểu sao, tin tưởng tràn đầy mà chuẩn bị khảo cái đệ nhất danh, kết quả ngày hôm sau lão sư nói hủy bỏ khảo thí giống nhau.
Bất quá này lũ phân hồn không chết cũng hảo, nàng kiếm được đâu, Liên Hoa chỉ là thoáng buồn bực một hồi, lúc sau liền bắt đầu kiểm tra này lũ phân hồn tới.
Hiện tại nàng thương thế đều chữa trị, hơn nữa ở trên hư không trung du đãng hồi lâu, lại được đến rất nhiều cơ duyên, cho nên hiện tại nàng đã có thể thực nhẹ nhàng đem hệ thống cùng phân hồn chia lìa mở ra, đồng thời cũng sẽ không thương cập linh hồn.
Nàng đem hệ thống tróc lúc sau, hấp thu rớt kia lũ phân hồn, đồng thời tiếp thu tới rồi rất nhiều ký ức, tiếp thu xong phân hồn sở hữu ký ức, Liên Hoa nhịn không được hắc tuyến.
Này lũ phân hồn ở tróc thời điểm cũng không biết đi rồi cái gì cứt chó vận, cư nhiên mang theo nàng cơ hồ 90% thiện, ở vừa mới bắt đầu tiến vào vị diện thời điểm, bởi vì không có ký ức phong cách hành sự xu hướng với bản thể.
Bất quá sau lại theo linh hồn chậm rãi tự mình chữa trị, thiện ý không ngừng phóng đại, hành sự càng ngày càng ngốc bạch ngọt, cùng nàng bản thể kém có điểm đại, nàng là tuyệt đối sẽ không tin tưởng cái này ngốc bạch ngọt là nàng phân hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...