23. Thật vô hạn lưu (1)

32 4 0
                                    


Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]

Thật vô hạn lưu • tang thi trấn nhỏ 1

Tác giả: Nam Cung Phì Phì

Liên Hoa tiến vào tân thế giới thời điểm, cảm thấy trên người đau quá, người ủy thác đây là bị người đánh sao?

Nàng lần này buông xuống lúc sau, cảm giác phi thường kỳ quái, bởi vì nàng cảm nhận được người ủy thác trong lòng phẫn nộ, đây là trước kia chưa từng có quá thể nghiệm.

Liên Hoa vừa mới thích ứng thân thể này, mở to mắt liền nhìn đến chung quanh giống như có rất nhiều lão người quen.

Một đám màu xanh lá gương mặt, cứng đờ tứ chi động tác, tí tách ra bên ngoài chảy nước miếng, ha hả a quái tiếng kêu.

Nha, đây là một cái tang thi thế giới, luck, nàng đã từng chính là tang thi vương, đối phó loại này tiểu đệ, quả thực không cần quá thuần thục nga, cho nên nàng bắt đầu bắt chước phía trước tang thi vương uy áp, phóng thích đi ra ngoài, sau đó......

Nàng như cũ bị tang thi truy đến chạy vắt giò lên cổ!

Nàng một bên chạy một bên tưởng, nguyên lai mỗi cái thế giới tang thi kỹ năng đều không phải liên hệ nha.

Nàng chạy vội chạy vội, đột nhiên cảm giác được một cổ quen thuộc choáng váng cảm, cùng nàng phía trước ở tang thi mạt thế muốn biến tang thi cảm giác không sai biệt lắm, ngọa tào, thân thể này nguyên lai là bị tang thi cắn qua, sắp thi biến sao?

Liên Hoa chạy nhanh tìm một cái phòng trống trốn vào đi, sau đó giữ cửa dùng gia cụ lấp kín, bắt đầu toàn lực chống cự tang thi virus xâm lấn.

Bởi vì phía trước tang thi mạt thế vị diện, nàng từng dùng quá chính mình năng lượng đi trợ giúp mặt khác tang thi, dẫn tới mặt khác tang thi nổ tan xác, cho nên nàng lần này không dám dùng năng lượng chống đỡ thân thể này virus.

Rốt cuộc thân thể này nhưng không nhất định là tang thi vương thể chất, bởi vậy, nàng chỉ dùng tinh thần lực bảo vệ não bộ, làm virus vô pháp xâm lấn nơi này.

Thực mau virus phá hư liền kết thúc, phỏng chừng người ủy thác ở chỗ này liền quỳ, cho nên hẳn là biến thành tang thi, bất quá bởi vì Liên Hoa bảo vệ đầu óc, bởi vậy nàng lại biến thành một cái có tư duy tang thi, đồng thời còn thành công thức tỉnh dị năng, nàng dùng một chút, là phong hệ dị năng.

Nàng chơi một hồi dị năng lúc sau, bắt đầu tiếp thu người ủy thác ký ức, tiếp thu đến trừ bỏ người ủy thác ký ức ở ngoài, còn có một quyển sách tên là 《 trọng sinh chi vô hạn trò chơi 》.

Liên Hoa có điểm vô ngữ nga, nàng vừa mới mới vừa ở trước thế giới trang quá Chủ Thần, hiện tại liền tới đến tân thế giới bị Chủ Thần ngược sao? Bất quá đến cuối cùng ai ngược ai còn không biết đâu, nàng thực mau liền đem cái này ý niệm chạy trốn, bắt đầu sửa sang lại khởi người ủy thác ký ức tới.

Người ủy thác tên là Hoa Hướng Thần, là một người bình thường đi làm tộc, hắn thích công ty mới tới một cái trước đài, trước mắt đang ở nỗ lực theo đuổi trung, vừa lúc đụng phải quốc khánh nghỉ dài hạn, vì thế hắn hẹn trước đài muội tử ra tới chơi, muội tử vui vẻ phó ước.

Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ