Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Chương 1
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Liên Hoa tiến vào tân thế giới thời điểm, phát hiện chính mình quỳ trên mặt đất, thái dương nóng rát chiếu lên trên người, thực nhiệt, chung quanh còn có xe tới xe lui thanh âm, nơi nơi là ô tô khói xe, không khí thật không tốt, bên người tiếng người ồn ào, người đến người đi, ồn muốn chết.
Ngọa tào, cái nào gia hỏa cư nhiên dám để cho nàng ở trước công chúng quỳ? Liên Hoa tưởng nhảy dựng lên đánh người, bất quá chung quanh hoàn cảnh tốt giống không đúng lắm, nàng nhịn xuống đánh người xúc động.
Nàng tả hữu nhìn một chút, nàng giống như quỳ gối một cái trên quảng trường, trước mặt còn bãi một trương giấy, mặt trên tràn ngập tự, nàng nhìn một chút, viết chính là hắn thân có bệnh tật, hy vọng người hảo tâm có thể giúp giúp hắn gì đó, cho nên...... Nàng đây là ở ăn xin hiện trường?
Nàng nhìn một chút chính mình tay, phát hiện là một đôi tiểu hài tử tay, tình huống đại đại tích không ổn a, Liên Hoa lựa chọn chạy nhanh tiếp thu người ủy thác ký ức, trước loát loát nàng hiện tại rốt cuộc là người nào, đang làm gì.
Người ủy thác danh gọi Tiểu Bát, năm nay ước chừng 8 tuổi, cái này tuổi là Liên Hoa từ hắn trong trí nhớ phỏng đoán ra tới, hắn hẳn là lúc còn rất nhỏ đã bị bọn buôn người lừa bán, bởi vậy hắn đối phụ mẫu của chính mình cũng không có ấn tượng, từ có ký ức bắt đầu hắn chân cũng đã tàn, vẫn luôn đi theo một cái ăn xin đội ở các nơi trằn trọc ăn xin.
Liên Hoa sờ soạng một chút kia chỉ dị dạng chân, cảm thụ một chút, đây là bị nhân vi đánh gãy sau không có trị liệu, mới có thể xuất hiện như vậy trạng huống.
Xác nhận xong thân thể này cơ bản trạng huống sau, nàng tiếp tục lật xem người ủy thác ký ức.
Tiểu Bát trước mấy năm nay vẫn luôn đi theo ăn xin đội ở các nơi lưu lạc, ở mười năm sau, cái này phạm tội đội mới rốt cuộc bị cảnh sát phá huỷ, mà hắn cũng ở cảnh sát dưới sự trợ giúp tìm được rồi phụ mẫu của chính mình.
Hắn ở lúc còn rất nhỏ đã bị quải chạy, cha mẹ tìm mấy năm lúc sau, đối hắn hay không có thể tìm về cũng không hề ôm có hy vọng, vì thế một lần nữa sinh một cái hài tử.
Bởi vì đã từng mất đi quá một cái hài tử, cho nên cha mẹ đối với sau lại sinh hài tử phi thường cưng chiều, hắn đệ đệ dưỡng thành duy ngã độc tôn tính cách.
Đệ đệ đối với cái này mười mấy năm trước nay chưa thấy qua mặt ca ca phi thường không thích, thậm chí phi thường ghét bỏ, thường xuyên đánh chửi hắn, nói hắn là cái phế vật.
Bởi vì chính mình là sau lại kẻ xâm lấn, đệ đệ không thích hắn là hẳn là, đối này hắn yên lặng nhịn, nhưng là hắn không nghĩ tới, trừ bỏ đệ đệ không thích hắn ở ngoài, cha mẹ đối hắn trở về kỳ thật cũng không thế nào vui sướng. Thậm chí còn thực buồn rầu.
Ngẫu nhiên nghe được đệ đệ cùng cha mẹ thảo luận hắn, nói hắn tương lai nhưng làm sao bây giờ, khẳng định sẽ cho đệ đệ tạo thành rất lớn gánh nặng, bởi vì hắn trước nay không thượng quá học, là một cái thất học, lại là một cái người tàn tật, khẳng định muốn ỷ lại đệ đệ giúp đỡ, có như vậy ca ca làm gánh nặng, về sau đệ đệ đều không hảo cưới lão bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...