3. Mẹ kế

93 4 0
                                    


Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]

Chương 1

Tác giả: Nam Cung Phì Phì

Liên Hoa tiến vào thế giới mới, mở to mắt, phát hiện người ủy thác đang ở một cái cao trung lớp học thượng, trên bục giảng lão sư ở nước miếng tung bay giảng bài, đỉnh đầu quạt trần ong ong vang, vì nắng hè chói chang ngày mùa hè đông học sinh đưa tới từng luồng gió nóng.

Quả thực quá nhiệt, muốn mệnh, không biết từ đâu ra truyền đến một cổ như có như không xú vị, quanh quẩn ở chóp mũi, Liên Hoa chạy nhanh bế khí, huân chết cá nhân.

Mẹ nó, hợp với ba cái nhiệm vụ thế giới đều là học sinh, hơn nữa đều là cao trung sinh, nàng chẳng lẽ là thi đại học chi thần? Chuyên môn tới thế thí sinh thi đại học?

Người ủy thác ký ức thực mau liền truyền tống lại đây, Liên Hoa ghé vào trên bàn bắt đầu nghiên cứu người ủy thác ký ức, cũng rốt cuộc làm rõ ràng xú vị là từ đâu truyền đến, xú vị chính là từ người ủy thác trên người phát ra.

Nôn ~~~ hương vị quá mỹ, tưởng phun.

Nói khởi cái này người ủy thác nha, thật là một viên đáng thương cải thìa.

Thân cha cùng thân mụ ly hôn, thân mụ xuất ngoại thân ba tái hôn. Thân mụ xuất ngoại sau liền không còn có tin tức truyền đến, càng thêm không có khả năng cho nàng nuôi nấng phí. Mà thân ba bên kia, có mẹ kế liền có cha kế, mẹ kế chính là một cái ác độc Hoàng Hậu, đối nàng tồn tại thực khó chịu, vì thế thân ba đem nàng đưa đến quê quán làm gia gia mang.

Cái này thân ba cũng là tàn nhẫn người, không ngừng đối thân sinh nữ nhi tàn nhẫn, đối chính hắn phụ thân cũng tàn nhẫn, chẳng những không cho lão nhân phụng dưỡng phí, liền đưa qua đi hài tử làm lão nhân dưỡng cũng không cho sinh hoạt phí, người ủy thác liền dựa vào gia gia một chút ít ỏi tiền hưu nuôi sống, không lâu trước đây gia gia qua đời, lưu lại người ủy thác một người sinh hoạt.

Người ủy thác cũng từng da mặt dày đi tìm phụ thân muốn sinh hoạt phí, bất quá bị mẹ kế đuổi đi ra ngoài, cuối cùng chỉ có thể cùng nàng gia gia giống nhau, có rảnh thời điểm liền đi nhặt nhặt rác rưởi, bán bán phế phẩm, may mắn gia gia nhà cũ để lại cho nàng, bằng không liền phải ăn ngủ đầu đường.

Người ủy thác mỗi ngày đi theo rác rưởi giao tiếp, trên người có thể không xú sao? Bởi vì trên người luôn là tản ra xú vị, hơn nữa bị đồng bạn đồng học nhìn đến nàng ở nhặt rác rưởi, mười mấy tuổi hài tử, còn không có thành lập khởi kiện toàn tam quan, lớp học đồng học đều cảm thấy cùng người ủy thác cái này rác rưởi lão cùng cái lớp thực cảm thấy thẹn, đem nàng cô lập lên.

Cho nên người ủy thác không ngừng tan học nhặt rác rưởi, đi học thời điểm cũng là ngồi ở thùng rác bên cạnh, ai da má ơi, quả thực muốn đem chính mình xú đã chết, Liên Hoa không thể không hao phí một chút năng lượng che chắn chính mình khứu giác.

Hảo đói, người ủy thác bởi vì dựa nhặt rác rưởi mà sống, vì có thể tích cóp hạ tiền giao học phí, mỗi một cơm đều ăn thật sự thiếu, hiện tại mới buổi chiều đệ nhị tiết khóa, đã đói không được.

Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ