Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Chương 1
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Liên Hoa tiến vào tân thế giới lúc sau, trên người phảng phất còn có cái loại này bị sét đánh quá cảm giác, nàng hoãn quá mức tới sau đối với thiên cuồng dựng ngón giữa.
Ngươi muội, lần này bị âm một phen.
Này ông trời thật tặc.
May mắn nàng trước khi chết nghìn cân treo sợi tóc thời khắc, đem chính mình trong đầu tinh hạch hấp thu, bằng không chẳng phải là tiện nghi vị diện kia, hừ!
Tang thi mất đi tinh hạch liền sẽ quải rớt, nàng xem như tự sát, mới không phải bị sét đánh chết! Vị kia mặt ý thức mơ tưởng chế tài nàng.
Liên Hoa tự mình an ủi một phen, mạnh mẽ lần này không lỗ.
Nàng sửa sang lại xong chính mình cảm xúc lúc sau, bắt đầu tiếp thu người ủy thác ký ức, tiếp thu đến trừ bỏ người ủy thác ký ức ngoại, còn có một quyển, kêu 《 tùy thân không gian chi xuyên qua dị thế tu chân 》.
Liên Hoa nhìn đến thư danh nháy mắt, liền ký ức đều không kịp sửa sang lại, liền chạy nhanh cảm thụ một chút trong không khí linh khí, đây là một cái cao cấp tu chân vị diện, linh khí độ dày cũng không phải là phía trước kia mấy cái mạt pháp thời đại vị diện có thể so sánh, phi thường dư thừa.
Này đại biểu cho cái gì? Đại biểu cho nàng ở thế giới này có thể nếm hết các loại mỹ thực lạp!
Ha ha, phía trước thế giới kia vị diện ý thức cũng coi như làm một lần chuyện tốt, trước tiên đem nàng đánh chết, làm nàng tiến vào một cái tràn ngập linh khí thế giới, nàng rốt cuộc không cần chịu đựng ăn phân giống nhau vị giác.
Liên Hoa vui vẻ đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên quơ chân múa tay, nàng vui vẻ sau khi bắt đầu xem xét người ủy thác ký ức.
Người ủy thác Huyền Thanh tôn giả, là Tu Chân giới vạn trung vô nhất tu luyện thiên tài, năm tuổi bái nhập Tử Tiêu Tông, tám tuổi Trúc Cơ, mười lăm tuổi Kim Đan, 50 tuổi không đến liền kết anh, trăm tuổi hóa thần, hai trăm tuổi thời điểm trở thành tuổi trẻ nhất Đại Thừa kỳ tu sĩ, lại qua 300 năm đi vào Độ Kiếp kỳ, chỉ cần lại trải qua một lần phi thăng thiên kiếp là có thể đi đến thượng giới.
Liền ở mọi người đều cho rằng hắn sẽ là tuổi trẻ nhất phi thăng tu sĩ thời điểm, hắn liên tục 2500 năm cũng chưa động tĩnh.
Bất quá hắn không phi thăng lưu tại trong môn phái cũng hảo, thêm một cái Độ Kiếp kỳ tu sĩ tọa trấn, Tử Tiêu Tông liền nhiều một phân sức chiến đấu.
Người ủy thác từ đi vào Đại Thừa kỳ lúc sau, tông môn liền đối với hắn ủy lấy trưởng lão chức vụ.
Bất quá bởi vì hắn tu vi nhảy thăng đến phi thường mau, là Tử Tiêu Tông duy nhất Độ Kiếp kỳ tu sĩ, cho nên hắn ở chúng trưởng lão chi gian địa vị tương đối siêu nhiên, trên cơ bản tương đương với môn phái linh vật, thuộc về mặc kệ sự trưởng lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...