Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Chương 1
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Liên Hoa tiến vào tân thế giới sau, tiếp thu đến ký ức phi thường kỳ quái, nàng chính mình được xưng đã gặp qua là không quên được, nhưng là kỳ thật nếu không phải nàng bản nhân muốn nhớ kỹ đồ vật, giống nhau ở trong đầu sẽ không tồn tại lâu lắm.
Cái này người ủy thác ký ức làm nàng cảm thấy thực mới lạ rất có ý tứ, cư nhiên là từ ở mẫu thai bên trong liền bắt đầu có ký ức, người ủy thác từ nhỏ đến lớn phát sinh quá sự tình đều nhớ rõ phi thường rõ ràng, hảo thần kỳ a, chẳng lẽ là trong truyền thuyết siêu nhớ chứng?
Liên Hoa sửa sang lại xong người ủy thác ký ức lúc sau có điểm vô ngữ, phỏng chừng thế giới này là một cái tiểu kiều thê mang cầu chạy bá tổng thế giới hình thành.
Người ủy thác Dung Dĩ Lam còn ở mụ mụ trong bụng thời điểm, nàng mẫu thân Ngụy Thi Ngữ liền ở tại một cái kêu Lạc Thành Nghiệp thúc thúc gia, rõ ràng trong bụng hài tử không phải Lạc Thành Nghiệp, nhưng là hắn như cũ cam tâm tình nguyện dưỡng Ngụy Thi Ngữ cùng nàng hài tử.
Mà Ngụy Thi Ngữ đâu, mỗi ngày ngốc tại Lạc Thành Nghiệp trong nhà, ăn không ngồi rồi không ngừng không cần đi ra ngoài công tác, liền việc nhà đều chờ Lạc Thành Nghiệp tan tầm về nhà sau làm, nàng mỗi ngày chỉ cần vuốt bụng đối hài tử nói chuyện, kể ra chính mình không dễ dàng, bảo bảo sinh ra tới sau phải hảo hảo hiếu thuận mụ mụ linh tinh.
Dung Dĩ Lam vừa mới bắt đầu lúc sinh ra kỳ thật tên không gọi Dung Dĩ Lam, mà là kêu Ngụy Dĩ Lam, nàng sau khi sinh đặc biệt ngoan đặc biệt nghe lời, chỉ có nước tiểu kéo mới có thể rầm rì vài tiếng, mà đói bụng thời điểm đâu, nếu mụ mụ quên uy nàng ăn cái gì nàng cũng sẽ không khóc, mà là bắt đầu ngủ giảm bớt thể năng tiêu hao.
Dung Dĩ Lam bị Ngụy Thi Ngữ dạy dỗ đến phi thường hiếu thuận, nàng từ bắt đầu học được đi đường là có thể làm việc nhà, ba tuổi thời điểm là có thể đứng ở tiểu băng ghế thượng cấp mụ mụ nấu cơm ăn, mà Ngụy Thi Ngữ sẽ chỉ ở bên cạnh cho nàng cố lên hò hét nói: "Bảo bảo rất tuyệt."
Dung Dĩ Lam chỉ số thông minh phi thường cao, học tập năng lực cũng rất mạnh, ba tuổi bắt đầu biết chữ, năm tuổi thời điểm cũng đã là cái hacker cao thủ, có thể ở internet kiếm tiền cấp mụ mụ dùng.
Ở 7 tuổi thời điểm, có một ngày Dung Dĩ Lam ở quá đường cái thời điểm thất thần, thiếu chút nữa bị một chiếc siêu xe xẻo cọ tới rồi, tuy rằng nàng không có bị thương, nhưng là trên xe người vẫn là thực nghiêm túc phụ trách xuống dưới xử lý sự cố giao thông.
Không biết vì cái gì người này, làm nàng có một loại kỳ quái không tự chủ được muốn thân cận cảm giác, cái kia thúc thúc nhìn thấy nàng sau cũng phi thường thích nàng, đối nàng phi thường hảo, cho nên nàng thường thường trốn học chuồn ra đi tìm cái kia thúc thúc chơi.
Có một ngày Ngụy Thi Ngữ tiếp Dung Dĩ Lam tan học thời điểm, đụng phải cái kia khai siêu xe thúc thúc, hai người ngươi trốn ta truy một phen thao tác lúc sau, Dung Dĩ Lam mới biết được nguyên lai cái kia thúc thúc là nàng thân sinh ba ba Dung Dương Diễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...