4. Thập niên 70

156 4 0
                                    


Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]

Chương 1

Tác giả: Nam Cung Phì Phì

Vốn dĩ cho rằng đời trước đã đủ bi thảm, không nghĩ tới còn có càng bi thảm sinh hoạt chờ nàng đâu, Liên Hoa vừa mở mắt ra phát hiện lại đi tới tân thế giới, ở một chiếc hự hự lục da trên xe.

Ở xe lửa tiếng còi trung, Liên Hoa tiếp thu tới rồi người ủy thác ký ức, còn có một quyển ——《 mang theo không gian xuyên qua 70 niên đại 》

Hiện tại là bảy bốn năm, một cái đặc thù niên đại, người ủy thác Cố Siêu Anh...... Ân, Liên Hoa trầm ngâm, đây là một cái so nàng bản nhân tên còn phải có đặc sắc tên.

Người ủy thác Cố Siêu Anh, một cái căn chính miêu hồng quân tam đại, một nhà tam đại trừ bỏ nàng đều là tham gia quân ngũ, bần nông xuất thân gia gia nãi nãi vận khí tốt, ở cái này đặc thù niên đại cũng không có đã chịu liên lụy, người một nhà chính trị lập trường minh xác, ba ba cùng hai cái ca ca quân lữ kiếp sống cũng thuận buồm xuôi gió, mụ mụ là một cái mỹ lệ ôn nhu văn nghệ binh.

Cố Siêu Anh năm nay 16 tuổi, bởi vì đi học tương đối sớm, hơn nữa hiện tại thực hành chính là năm nhị nhị học chế, cho nên nàng đã cao trung tốt nghiệp, vốn dĩ Cố mụ mụ là tưởng đem nàng lộng tới bộ đội đi đương một cái văn nghệ binh, bất quá người ủy thác là một cái có chủ ý người, nàng tích cực hưởng ứng quốc gia kêu gọi, tự nguyện rời đi thành thị, đến lạc hậu nông thôn đi tham dự quốc gia xây dựng.

Cho dù luyến tiếc nữ nhi, nhưng là không chịu nổi nữ nhi nguyện ý a, Cố mụ mụ cùng Cố ba ba rầu thúi ruột, chỉ có thể tìm quan hệ cho nàng chọn một cái tương đối giàu có, lại rời nhà gần địa phương.

Người ủy thác lần này xuống nông thôn địa phương là Nguyệt Lượng Loan hồng tinh đại đội sản xuất, chỉ cần ngồi một ngày một đêm xe lửa liền có thể tới, Nguyệt Lượng Loan sở dĩ kêu Nguyệt Lượng Loan, là bởi vì nơi đó có một cái đại hồ, cong cong giống một cái nguyệt nha, cho nên đặt tên kêu Nguyệt Lượng Loan.

Hồng tinh đại đội sản xuất thư ký là Cố ba ba một cái chiến hữu, hơn nữa Nguyệt Lượng Loan phụ cận có quân doanh đóng quân, quân doanh cũng có Cố ba ba quen biết chiến hữu, cho nên Cố ba ba phí một chút tâm tư đem nữ nhi đưa đến Nguyệt Lượng Loan đi, chính là nghĩ bên kia bằng hữu nhiều, có thể hỗ trợ chiếu cố nữ nhi.

Không nghĩ tới Cố ba ba vì nữ nhi suy xét nhiều như vậy, cuối cùng kéo chân sau sẽ là nữ nhi kia viên thiên chân lãng mạn đầu.

Cố Siêu Anh ở trong trường học một lòng một dạ làm học tập, tâm tư phi thường đơn thuần, một tốt nghiệp liền đầu óc nóng lên muốn xuống nông thôn, ở cái này mỗi một câu nói đều phải kêu một câu khẩu hiệu niên đại, kỳ thật người đặc biệt dễ dàng bị chung quanh hoàn cảnh bầu không khí sở ảnh hưởng, thiệp thế chưa thâm Cố Siêu Anh một viên hồng tâm hướng thái dương, làm người nhiệt tình, tích cực làm việc, đối người chung quanh đào tim đào phổi hảo.

Vì thế, mới xuống nông thôn một tháng liền cúp, nguyên nhân gây ra là muốn đi trên núi săn thú đánh bữa ăn ngon.

Cố Siêu Anh đặc biệt vui với chia sẻ, xuống nông thôn thời điểm mang theo rất nhiều ăn ngon đều rất hào phóng nơi nơi tặng người, trong lúc bởi vì chia sẻ đồ ăn, nhận thức một cái bạn tốt, bạn tốt nói nhìn đến hàng xóm đánh mấy con mồi, nàng đặc biệt hâm mộ. Bởi vì cha mẹ trọng nam khinh nữ, nàng từ nhỏ đến lớn cũng không ăn qua vài lần thịt, cũng muốn đi thử xem vận khí, cho nên kéo lên Cố Siêu Anh.

Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ