Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Chương 1
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Liên Hoa tiến vào tân thế giới thời điểm, người ủy thác đang nằm ở thoải mái trên giường lớn, nàng mở to mắt tưởng, may mắn chính mình các loại thủ đoạn nhiều, trước thế giới tự tuyệt gân mạch bị chết mau, bằng không cần phải thử xem bị lửa đốt tư vị.
Nàng một bên tán thưởng chính mình cơ trí, một bên bắt đầu ngựa quen đường cũ tiếp thu thân thể này ký ức.
Emmmm...... Tiếp thu xong ký ức lúc sau, nàng lâm vào thật lâu trầm tư, hảo hảo tổng kết quy nạp một chút nàng trước thế giới nhiệm vụ, có phải hay không bởi vì trước thế giới đụng phải công lược giả, cho nên nàng bị phóng xạ tới rồi, thế giới này cư nhiên là công lược nhiệm vụ!!!
Này đáng chết Lilith!
Liên Hoa mắng một chút Lilith sau, bắt đầu sửa sang lại nhiệm vụ lần này nội dung, người ủy thác Kiều Vũ San, Kiều thị tập đoàn chủ tịch con gái một, năm nay 22 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học, có một cái thanh mai trúc mã vị hôn phu Tiêu Dật Đình.
Tiêu Dật Đình là Tiêu thị tập đoàn chủ tịch đại tôn tử, Tiêu thị tập đoàn cùng Kiều thị không giống nhau địa phương là, Tiêu Dật Đình ba ba còn có cái huynh đệ, cho nên quyền kế thừa còn không có xác định xuống dưới là cho Tiêu ba ba vẫn là tiêu nhị thúc, tạm thời người cầm quyền vẫn là Tiêu gia gia.
Mấy năm trước Tiêu thị bởi vì quyết sách sai lầm, dẫn tới tập đoàn thiếu chút nữa phá sản, nhưng là bởi vì Kiều Vũ San thích Tiêu Dật Đình, cho nên Kiều thị tập đoàn ra tay tương trợ, đại giới là Tiêu Dật Đình cùng Kiều Vũ San đính hôn.
Tiêu Dật Đình tuy rằng cùng Kiều Vũ San là thanh mai trúc mã, bất quá Tiêu Dật Đình khả năng đầu óc có hố đi, hắn cảm thấy cùng loại Kiều Vũ San như vậy thiên chi kiều nữ dối trá làm ra vẻ, không chỉ như vậy, nàng dụng tâm còn phi thường hiểm ác, cư nhiên làm giậu đổ bìm leo, dùng Tiêu thị tập đoàn tiền đồ uy hiếp hắn, cái này làm cho hắn lòng tự trọng đã chịu nghiêm trọng thương tổn, chính là hắn vì Tiêu thị tập đoàn chỉ có thể nhẫn nhục phụ trọng cùng nàng đính hôn.
Từ hai người đính hôn sau, Kiều thị liền vẫn luôn giúp đỡ Tiêu thị, đem Tiêu thị từ kề bên phá sản nâng đỡ đến bây giờ đã có thể cùng Kiều thị chạy song song với.
Tiêu Dật Đình là một cái mặt lạnh bá tổng, đối bất luận cái gì nữ nhân đều không giả sắc thái, tuy rằng cùng Kiều Vũ San định rồi hôn, nhưng là hắn ngày thường đối Kiều Vũ San thái độ cũng không hữu hảo, Kiều Vũ San đối này cũng không để ý, bởi vì Tiêu Dật Đình cho tới nay đối nàng đều là cái dạng này thái độ, nàng tưởng nếu Tiêu Dật Đình đồng ý đính hôn, khẳng định tâm lý là có nàng, cho nên nàng cũng không để ý Tiêu Dật Đình bình thường lời nói lạnh nhạt.
Kiều Vũ San cứ như vậy chính mình một người một mình lâm vào tình yêu cuồng nhiệt giữa, không nghĩ tới Tiêu Dật Đình kỳ thật sớm đã có thích người, hắn thích người là Kiều Vũ San hảo bằng hữu Tô Tình, một cái đến từ nghèo khó gia đình rồi lại kiên cường tự lập nữ hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...