Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Tiết tử ( bắt trùng )
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Sau giờ ngọ quán cà phê, người không phải rất nhiều, có hai đội nhân mã đang ở giằng co, không khí vạn phần khẩn trương, trong tiệm người phục vụ đều nơm nớp lo sợ mà núp vào.
Xác thực nói, là một đám người ở cùng một nữ nhân giằng co.
Chỉ thấy kia đám người đầu đầu cười nhạo một tiếng, nói: "168, cuối cùng làm ta bắt được đến ngươi."
Kia bị vây quanh ở trung gian nữ nhân chẳng hề để ý nhẹ nhàng cười, thoạt nhìn tâm tình rất tốt, nói: "Đừng nói nhảm nữa, muốn đánh nhau chúng ta đều vứt bỏ thân thể đi ra bên ngoài, thống thống khoái khoái đánh quá một hồi, tỉnh ở nhiệm vụ thế giới dẫn phát hỗn loạn, đến lúc đó bị thế giới pháp tắc nghiền áp, làm hỏng rồi người ủy thác thịt / thể, ngươi ta cũng chưa hảo trái cây ăn."
Chọc người phiền sâu, vẫn luôn không ngừng ở bên tai ong ong kêu, giống thuốc cao bôi trên da chó giống nhau, từ Chủ Thần không gian vẫn luôn đuổi tới nhiệm vụ thế giới, không lợi dụng một phen đều thực xin lỗi bọn họ vẫn luôn ở nàng trước mặt nhảy nhót lung tung.
Nữ nhân nói xong, bắt đầu kêu gọi chính mình hệ thống: "Hệ thống, đem nguyên chủ linh hồn thả lại tới, đem ta rút ra đi."
Nghe nàng như vậy vừa nói, hệ thống sốt ruột nói: "Ký chủ, chúng ta vừa mới đến nhiệm vụ thế giới, còn không có tới kịp thay đổi nguyên chủ bi kịch, hiện tại đi nhiệm vụ liền thất bại."
Nhiệm vụ thất bại trừng phạt chính là mạt sát, hệ thống đi theo ký chủ mấy trăm vạn năm, đi qua vô số thế giới, từ một cái hờ hững AI bắt đầu trở nên giống nhân loại giống nhau có hỉ nộ ai nhạc cảm xúc, hiểu được cảm tình. Ký chủ nhiệm vụ thất bại tuy rằng nó sẽ không chết, chỉ là cách thức hóa lại trói định tân ký chủ, trải qua nhiều năm như vậy ở chung, nó cùng ký chủ đã có thâm hậu hữu nghị, trừ bỏ luyến tiếc ký chủ đi tìm chết ở ngoài, nó cũng không nghĩ mất đi chính mình ký ức.
Nữ nhân trấn an nói: "Yên tâm đi, ta sẽ cho nguyên chủ lưu lại một chút bàn tay vàng, nhiệm vụ khẳng định không thành vấn đề."
Nhiệm vụ giả hoàn thành nhiệm vụ sau, trở lại thân thể người ủy thác cũng không sẽ có quan hệ với Chủ Thần không gian cùng kiếp trước ký ức, chỉ biết đem nhiệm vụ giả hành động trở thành là chính mình hành vi, cho nên nàng hiện tại rời đi nói cần thiết cấp nguyện chủ lưu lại kiếp trước ký ức mới được.
Hệ thống chỉ có thể đáp ứng: "Hảo đi, thỉnh ký chủ chuẩn bị sẵn sàng, bắt đầu thả xuống nguyên chủ linh hồn, nguyên chủ linh hồn thả xuống trung, đinh, thả xuống thành công, ký chủ linh hồn tróc trung, đinh, ký chủ linh hồn tróc thành công."
Hệ thống giọng nói vừa ra, nữ nhân sau lưng xuất hiện một cái trong suốt linh hồn, kia linh hồn đạm cơ hồ bị gió thổi qua liền tán, miễn cưỡng có thể thấy rõ khuôn mặt, là một cái chỉ có 13-14 tuổi tả hữu tiểu nữ hài, hơi mang trẻ con phì khuôn mặt mang theo nhàn nhạt tươi cười, một đôi tròn tròn mắt mèo lập loè giảo hoạt quang mang, sơ nghịch ngợm song đuôi ngựa, ăn mặc màu hồng phấn váy bồng, thoạt nhìn tương đương đáng yêu, tuy rằng nàng bị người tìm phiền toái, nhưng là thoạt nhìn khí định thần nhàn, tâm tình rất không tồi, một chút đều không bực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...