21. Tu chân nữ ở cổ đại

72 4 0
                                    


Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]

Tu chân nữ ở cổ đại 1

Tác giả: Nam Cung Phì Phì

Liên Hoa tiến vào tân thế giới thời điểm, người ủy thác đang nằm ở trên giường, bên cạnh có cái bác gái ở khóc sướt mướt, nàng nhìn đỉnh đầu mùng, lại nhìn chung quanh một chút chung quanh trang trí, xác định đây là một cái cổ đại thế giới.

"Tiểu thư, ngươi liền ăn một chút gì đi, còn như vậy đi xuống, ngươi còn không có xuất giá phải trước chết đói." Ngồi ở mép giường phụ nhân khóc lóc khuyên nhủ.

Liên Hoa hiện tại còn không có sửa sang lại người ủy thác ký ức, cho nên không biết là cái tình huống như thế nào, vì thế nàng theo phụ nhân ý tứ, trầm hạ vừa nói: "Ngươi trước đi ra ngoài đi, ta tưởng một người yên lặng một chút."

"Hảo đi." Phụ nhân cầm khăn tay nhẹ nhàng lau một chút khóe mắt, hủy diệt treo ở khóe mắt nước mắt, ôn nhu nói, "Ta đã an bài phòng bếp cho ngươi làm mấy thứ tiểu điểm tâm, ngươi đợi lát nữa nhớ rõ ăn mấy khối lót lót bụng."

"Ta không muốn ăn, ngươi đừng nói nữa, đi nhanh đi, đi ra ngoài thời điểm thuận tiện đem cửa đóng lại, đừng làm người sảo đến ta." Liên Hoa nói trở mình, mặt trong triều nằm nghiêng, cự tuyệt lại cùng người giao lưu.

Phụ nhân thấy vậy chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, sau đó tay chân nhẹ nhàng đi ra ngoài, nhẹ giọng mà dặn dò nha hoàn đem cửa đóng lại.

Liên Hoa nghe được đóng cửa thanh âm lúc sau, bắt đầu tiếp thu người ủy thác ký ức, tiếp thu đến trừ bỏ người ủy thác ký ức ở ngoài, còn có một quyển tên là 《 xuyên thư chi pháo hôi hạ đường thê đại xoay người 》.

Nàng tạm thời không đi mở ra lật xem, mà là trước sửa sang lại người ủy thác ký ức.

Người ủy thác tên là Tống Dĩ Phù, là Tín An thành Tống gia thứ nữ, đứng hàng đệ tam, năm nay mười bốn tuổi, chưa cập kê, nhưng mà nàng sắp phải bị gả cho mỗ một cái 40 tuổi lão biến thái vì kế thê.

Ở người ủy thác trong trí nhớ, người kia nguyên bản coi trọng chính là nàng thứ tỷ Tống Dĩ Nhu, bất quá Tống Dĩ Nhu ở biết được chính mình bị lão biến thái coi trọng thời điểm, lập tức vì chính mình tìm cái chỗ dựa.

Kia chỗ dựa Tống gia cũng không thể trêu vào, Tống gia chủ vì không đắc tội hai bên nhân mã, liền làm chủ đem Tống Dĩ Phù gả cho qua đi cấp cái kia lão biến thái đương kế thê.

Tống Dĩ Phù gả qua đi lúc sau, thực mau đã bị lão biến thái tra tấn đến chết, kia hình ảnh quá mức cay đôi mắt, Liên Hoa trực tiếp mau vào qua đi.

Tống Dĩ Phù sau khi chết linh hồn cũng không có lập tức tiêu tán, nàng ở bị tra tấn thời điểm, vô số lần nguyền rủa Tống Dĩ Nhu, cho nên ở biết chính mình biến thành quỷ lúc sau, liền bay đi tìm Tống Dĩ Nhu báo thù.

Không nghĩ tới Tống Dĩ Nhu cư nhiên không phải cái người thường, nàng sẽ pháp thuật, Tống Dĩ Phù đánh không lại Tống Dĩ Nhu chỉ phải chật vật đào tẩu.

Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ