Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Chương 1
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Nhiệt! Thực nhiệt! Phi thường nhiệt!
Liên Hoa vừa ly khai cái kia xui xẻo thế giới, vừa tiến vào tân thân thể, liền cảm thấy giống như cả người ở Hỏa Diệm Sơn bị sí nướng giống nhau, toàn thân đều phải bị nhiệt hoá.
Cảm giác gần nhất vận khí có điểm bối! Bám vào người người ủy thác thân thể đều có vấn đề.
Lại nhiệt lại khát, cả người mệt mỏi, liền mở to mắt sức lực đều không có, Liên Hoa chạy nhanh điều động linh hồn chứa đựng năng lượng, dùng tinh thần lực nội coi thân thể, phát hiện có một loại virus đang ở trong cơ thể tàn sát bừa bãi.
Nàng bất chấp thân thể hay không sẽ hỏng mất, điều khiển năng lượng trước đem virus tụ tập bên phải tay ngón trỏ đầu ngón tay chỗ giam cầm trụ, cả người cuối cùng dễ chịu chút.
Nàng ngồi dậy tới, bắt đầu tiếp thu người ủy thác ký ức, tiếp thu đến trừ bỏ người ủy thác ký ức ở ngoài, còn có một quyển.
Lại là một quyển sách diễn biến ra tới nguyện lực thế giới.
Thế giới này là một quyển tên là 《 mạt thế chi tu tiên có không gian 》 diễn biến ra tới vị diện, là một cái thiên tai thêm virus mạt thế thế giới.
Ở năm nay 2 tháng thời điểm, có một loại virus lặng lẽ buông xuống thủ đô N thị, cảm nhiễm virus lúc sau bệnh trạng cùng cảm mạo không sai biệt lắm, phát sốt choáng váng đầu lưu nước mũi, bởi vì bệnh trạng quá mức với bình thường, cho nên mọi người đều không biết Tử Thần đã lặng lẽ buông xuống.
Vừa mới bắt đầu cảm nhiễm người cũng không nhiều, người bị bệnh giống nhau đi bệnh viện quải cái thủy, hoặc là chính mình đi tiệm thuốc mua điểm thuốc trị cảm ăn liền xong việc, cho nên mặc dù đã chết vài người, cũng cũng không có khiến cho quốc. Gia tương quan bộ môn chú ý, thẳng đến đến 4 tháng trung tuần khi có đại phê lượng người cảm nhiễm virus, mới khiến cho mọi người chú ý.
Đại gia vừa mới bắt đầu cho rằng lưu cảm ở phạm vi lớn lây bệnh sau, rất nhiều nhiễm bệnh người đều lục tục tử vong, lần này tử vong nhân số quá nhiều quá dày đặc, khiến cho quảng đại thị dân khủng hoảng, quốc. Gia bắt đầu tiến hành nghiên cứu điều tra, phát hiện đây là một loại kiểu mới virus, tạm thời còn không có nghiên cứu ra trị liệu dược vật, nhưng là nghiên cứu cũng xác nhận một sự kiện, chỉ cần một cảm nhiễm này virus, tỉ lệ tử vong trăm phần trăm.
Trăm phần trăm tỉ lệ tử vong lệnh người sợ hãi, vì thế đại gia sôi nổi thoát đi N thị trở lại quê quán tị nạn.
Nữ chủ Trần Nhiễm là một nhà buôn bán bên ngoài công ty nghiệp vụ viên, cha mẹ ở nàng 10 tuổi năm ấy liền ly hôn, sau đó lại từng người một lần nữa tổ kiến tân gia đình, hai bên tân gia đình thành viên đều không chào đón nàng, vì thế nàng từ 10 tuổi bắt đầu liền đi theo gia gia nãi nãi sinh hoạt, ở 17 tuổi năm ấy gia gia nãi nãi liền qua đời, nàng 18 tuổi sinh nhật qua đi, cha mẹ liền đình chỉ cho nàng thu tiền, lý do là nàng đã thành niên, cha mẹ không có tiếp tục nuôi nấng nàng nghĩa vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Детектив / ТриллерHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...