17. Hoàng Hậu muốn tạo phản

51 2 0
                                    


Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]

Hoàng Hậu muốn tạo phản 1

Tác giả: Nam Cung Phì Phì

Liên Hoa mang theo mãn không gian vật tư, vàng cùng bạc, còn có đến từ tinh tế công nghệ cao sản phẩm tiến vào thế giới mới.

Nàng đầy cõi lòng chờ mong mà tưởng, này có thể hay không là một cái mạt thế thế giới đâu? Hoặc là một cái phi thường cằn cỗi thế giới cũng hảo, như vậy nàng trong không gian vật tư mới có thể phái thượng công dụng, nàng chính là muốn dựa vào không gian đi lên đỉnh cao nhân sinh người.

Bất quá nàng nhất định phải thất vọng.

Bởi vì nàng mở to mắt thời điểm, nhìn đến chính là một gian giả dạng đến tráng lệ huy hoàng, cổ hương cổ sắc phòng.

Nàng đi tới một cái cổ đại thế giới, hơn nữa người ủy thác giống như rất có tiền, nàng không gian căn bản không phải sử dụng đến.

Đây là nàng lần thứ hai đi vào cổ đại, bất quá lần này cổ đại thế giới hình như là cái bình thường thế giới, cảm giác không có đồ phù đại lục phương tiện.

Thời tiết có điểm nhiệt, người ủy thác thân thể lúc này chính nằm nghiêng ở mềm sụp thượng, mềm sụp bên cạnh có một chậu khối băng, bên cạnh hầu hạ người cầm cây quạt nhẹ nhàng mà kích động, vì nàng tại đây nắng hè chói chang ngày mùa hè mang đến một tia gió lạnh.

Bên cạnh một cái nha hoàn nhìn đến Liên Hoa mở mắt, lập tức thấu đi lên nửa ngồi xổm, cung cung kính kính hỏi: "Nương nương, ngài tỉnh?"

Nương nương?

Nàng đây là ở trong hoàng cung? Xem ra thân thể này địa vị rất cao a, Liên Hoa tưởng, nàng giơ tay huy một chút, ý bảo nha hoàn chính mình không có việc gì, làm nàng lui xuống đi.

Nha hoàn cũng thực thức thời, lập tức thối lui đến một bên.

Liên Hoa lại nhắm mắt lại bắt đầu tiếp thu người ủy thác ký ức, tiếp thu đến trừ bỏ người ủy thác ký ức ở ngoài, còn có một quyển kêu 《 cả đời vinh sủng 》.

Liên Hoa tạm thời vứt bỏ, trước sửa sang lại khởi người ủy thác ký ức tới.

Người ủy thác tên là Hoắc Phỉ Hà, là Cảnh triều Hoàng Hậu, ân...... Liên Hoa tưởng, nàng này vẫn là lần đầu tiên xuyên qua trở thành một cái đã kết hôn người đâu, hy vọng người ủy thác không cần quá được sủng ái nga, nàng nhưng không nghĩ đi ứng phó một người nam nhân.

Bất quá nói như vậy Hoàng Hậu hẳn là đều là không được sủng ái đi? Liên Hoa có điểm không xác định, nàng tiếp tục đi xuống xem xét người ủy thác ký ức.

Hoắc Phỉ Hà phụ thân là tay cầm 40 vạn đại binh Hoắc đại tướng quân, nàng thân là một cái nắm giữ thực quyền đại tướng quân đích trưởng nữ, tự nhiên là tập trăm ngàn sủng ái tại một thân, còn không có cập kê tuổi, trong nhà ngạch cửa đã bị mau xứng bà mối dẫm phá.

Bởi vì Hoắc đại tướng quân binh quyền, cho nên có vài vị hoàng tử đối Hoắc Phỉ Hà cũng rất cảm thấy hứng thú, Hoắc đại tướng quân cũng từng báo cho quá nữ nhi, hắn không nghĩ đứng thành hàng, cho nên không hy vọng nữ nhi gả cho bất luận cái gì một vị hoàng tử.

Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ