32. PN - Cái thứ tư thế giới

33 2 0
                                    


Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]

Cái thứ tư thế giới 1

Tác giả: Nam Cung Phì Phì

Liên Hoa tiến vào tân thế giới lúc sau, nàng muốn hành hung 168 một đốn.

Này tuy rằng là một cái tinh tế thế giới, chính là nhân loại giới tính phương thức phân chia quá phức tạp, cư nhiên có sáu cá tính đừng ——

Alpha nam, Alpha nữ, beta nam, beta nữ, Omega nam, Omega nữ.

Mà Liên Hoa bám vào người thân thể là một cái nữ Alpha, nói cách khác, nàng hiện tại là một cái đại điếu manh muội.

168 vui vẻ mà nói: "Ký chủ, kinh hỉ không, bất ngờ không, vui vẻ không?"

Liên Hoa nói: "Quá kinh hỉ, quá ngoài ý muốn, thật là vui, hết thảy, ngươi tuyển thế giới này, thật sự quá tốt rồi, làm ta đã có thể giống một cái nam tử hán giống nhau dương cương, lại có thể cùng một cái thục nữ giống nhau nhu tình như nước, thật là thật là khéo loại này thế giới."

Diệu cái quỷ a, tuy rằng nàng không ngại giới tính, nhưng là cũng không cần lập tức cho nàng tới như vậy trọng khẩu, từ trước thế giới cẩu, đến thế giới này người song tính, không biết về sau 168 còn sẽ cho nàng cái gì kinh hỉ.

168 cười nói: "Ký chủ ngươi cảm thấy vui vẻ liền hảo, thế giới này bởi vì người ủy thác thân thể tương đối kỳ ba, thật nhiều nhiệm vụ giả đều không nghĩ tiếp, ta nhìn đã lâu đều không có tinh tế thế giới, liền tự chủ trương giúp ngươi tiếp, may mắn ngươi không ngại."

Liên Hoa cũng không có sinh khí, chỉ là cảm thấy có chút buồn bực, buồn bực sau khi xong, nàng khiến cho hệ thống đem ký ức cùng cốt truyện truyền tống cho nàng.

Nàng còn không có tới kịp sửa sang lại này đó tư liệu thời điểm, 168 nói: "Ký chủ, chúc mừng ngươi thành công hoàn thành ba cái nhiệm vụ, tuy rằng cho điểm cấp bậc không cao, tiêu phí thời gian cũng tương đối lâu, bất quá ngươi cũng coi như thành công vượt qua thực tập kỳ, hiện tại ngươi đã là một cái thành thục nhiệm vụ giả."

"Phải không?" Nếu là 168 không nói, nàng đều phải quên chính mình là một cái thực tập nhiệm vụ giả sự, Liên Hoa nói, "Trở thành chính thức nhiệm vụ giả cùng thực tập kỳ nhiệm vụ giả có cái gì khác nhau?"

168 bắt đầu cùng Liên Hoa giải thích thực tập nhiệm vụ giả cùng chính thức nhiệm vụ giả khác nhau, trừ bỏ mỗi cái nhiệm vụ hoàn thành lúc sau tích phân phiên bội cùng thương thành hệ thống thương phẩm giá cả có chiết khấu ở ngoài, giống như cũng không có cái gì khác bất đồng.

Tích phân đối với Liên Hoa tới nói, không có gì dùng, cho nên nàng cũng không có đặc biệt cao hứng, 168 lại tiếp theo nói: "Trở thành chính thức nhiệm vụ giả lúc sau, chúng ta có thể đi càng cao cấp thế giới lạp."

"Càng cao cấp thế giới?" Liên Hoa kỳ quái nói, "Chúng ta hiện tại không phải đã ở rất cao cấp thế giới?"

Tinh tế thế giới không đủ cao cấp? Chẳng lẽ còn có càng cao cấp thế giới?

Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ