20. Bị công lược bá tổng

43 3 4
                                    


Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]

Bị công lược bá tổng 1

Tác giả: Nam Cung Phì Phì

Liên Hoa tiến vào tân thế giới thời điểm, cảm thấy thân thể của mình sắp bạo • tạc, nàng hiện tại mãn đầu óc đều là muốn nhật thiên nhật địa ngày không khí xúc động.

Cho nên, người ủy thác đây là trúng nào đó mùa xuân ăn dược sao?

Ở xác nhận chính mình hiện tại là cái nam nhân lúc sau, Liên Hoa nhanh chóng tìm cái WC nam, sau đó đi vào mở ra vòi nước hướng chính mình trên mặt bát mấy phủng nước lạnh, thoáng giảm bớt thân thể nhiệt độ.

Nàng đôi tay chống ở bồn rửa tay thượng, nhìn trong gương nam nhân, Liên Hoa nhịn không được thổi hạ huýt sáo, bởi vì người ủy thác lớn lên thật soái.

Loại này soái dùng Mary Sue giống nhau miêu tả thủ pháp miêu tả, đó chính là sắc mặt như điêu khắc tuấn mỹ, ngũ quan tựa đao tước rìu đục khắc sâu, đôi mắt thâm thúy, mũi cao thẳng, môi mỏng rất mỏng, cằm đường cong góc cạnh rõ ràng, thoạt nhìn thực kiên nghị lạnh nhạt.

Kiên...... Nghị...... Lãnh...... Mạc...... Cái rắm a, hiện tại nàng mặt đỏ đến cùng đít khỉ dường như, diễm nếu đào hoa, nhấc tay nâng đủ gian đều lộ ra một cổ thẹn thùng cùng xuân tình.

Liên Hoa đi đến một cái WC cách gian, trốn rồi đi vào giữ cửa nhốt lại, sau đó bắt đầu tìm kiếm trong không gian dược liệu, chính mình phối hợp giải dược, loại này dược tính liền không cần vận dụng linh hồn trữ hàng áp chế, dù sao nàng trong không gian có dược.

Lúc này không gian rốt cuộc đứng đắn phái thượng dùng võ nơi, bởi vì trước nay không nghĩ tới sẽ tại đây loại đặc thù thời gian điểm buông xuống, cho nên Liên Hoa cũng trước nay không chuẩn bị quá loại này đặc thù giải dược, chỉ có thể lâm thời sinh nhai dược thảo.

Ở trong WC ăn cái gì, Liên Hoa cũng là say.

Nàng nhai xong rồi dược lúc sau, ngồi ở bồn cầu đắp lên nhắm mắt lại chờ đợi thân thể kia cổ khô nóng lui xuống đi, thuận tiện tiếp thu người ủy thác ký ức, tiếp thu đến trừ bỏ người ủy thác ký ức ở ngoài, còn có một quyển tên là 《 tổng tài lạc chạy tiểu kiều thê 》.

Quả nhiên là Mary Sue nha.

Người ủy thác Cố Thần Dật, là Cố thị tập đoàn tổng tài, Cố thị tập đoàn đặt chân ngành sản xuất rất nhiều, nhiều đến Liên Hoa đều lười đến đi số, nàng chỉ biết Cố thị tập đoàn là cái này quốc gia tài phú bảng xếp hạng đệ nhất danh là được.

Hôm nay Cố Thần Dật tới tham gia một cái thương vụ yến hội, không cẩn thận trúng chiêu, sau đó cùng một nữ nhân lăn khăn trải giường, hắn vừa tỉnh tới phát hiện trước mắt tình huống, hoài nghi là nữ nhân kia cho hắn hạ dược, hắn phẫn nộ mà lược hạ tàn nhẫn lời nói, muốn nữ nhân kia đẹp.

Nhưng là cái kia xa lạ nữ nhân lại nói hắn là cường bạo. Phạm, nàng muốn báo nguy trảo hắn, thậm chí thật sự cầm lấy điện thoại bát đánh báo nguy điện thoại.

Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ