19. Ta di sản phải cho ai

33 2 0
                                    


Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]

Ta di sản phải cho ai 1

Tác giả: Nam Cung Phì Phì

Liên Hoa tiến vào thế giới mới thời điểm, cũng không có giống dĩ vãng giống nhau, bởi vì thoát ly trước thế giới già nua thân hình tiến vào tuổi trẻ thân thể, mà cảm thấy cả người trầm trọng linh hồn đột nhiên trở nên thực nhẹ nhàng.

Nàng cảm giác được chính mình trên mặt có cái gì, giơ tay sờ soạng một chút.

????

!!!!

Nàng đây là mang theo dưỡng khí tráo?

Người ủy thác đây là làm sao vậy? Cảm giác thực không ổn a, nên sẽ không nàng mới vừa xuyên qua lại đây liền phải treo đi? Không cần nha, nàng vừa mới tới thế giới này, cái gì cũng chưa hưởng thụ quá đâu, muốn đi?

Liên Hoa tạm thời cũng làm không rõ ràng lắm chính mình hiện tại là ở nơi nào, bất quá bởi vì nàng vừa mới giật mình tay, lập tức có người thấu đi lên, quan tâm hỏi: "Ba, ngươi tỉnh? Cảm giác thế nào?"

Ba?

Liên Hoa nghe thấy cái này xưng hô trong lòng cả kinh, đặc biệt là kêu cái này xưng hô người, nghe thanh âm tuổi hẳn là rất lớn, chẳng lẽ nàng lúc này xuyên qua thành một cái tao lão nhân?

Thiên, nàng liền tính ở phía trước thế giới, sống đến hơn một trăm tuổi thời điểm, nàng cũng bảo dưỡng thích đáng, là một cái mỹ mỹ hạc phát đồng nhan mỹ lão thái thái hoặc là soái lão nhân, chẳng lẽ hiện tại muốn trở thành một cái nổi da gà lão nhân?

Không, nàng Liên Hoa •Lee kiên quyết không tiếp thu chính mình nhan giá trị bị hao tổn, Liên Hoa mở choàng mắt.

Đứng ở bên cạnh người ủy thác nhi tử lập tức kinh hỉ mà nói: "Ba, ngươi có cái gì muốn nói sao?"

Liên Hoa run run rẩy rẩy mà đem dưỡng khí tráo lấy ra sau nói: "Cấp...... Ta...... Gương!"

Nhi tử:......

Không nghĩ tới lão cha tỉnh lại câu đầu tiên là muốn gương, này cũng quá kia gì đi? Hắn trong lòng nói thầm, chạy tới hộ sĩ trạm cùng hộ sĩ mượn một cái tiểu gương lại đây.

Liên Hoa cầm gương chiếu một chút, tâm đều nát.

Cái này tiều tụy già nua đầy mặt nếp nhăn người...... Hiện tại chính là nàng.

Nàng đem gương bỏ qua, sau đó mang lên dưỡng khí tráo, nhắm mắt lại, vẫn là đã chết dứt khoát, nhắm mắt làm ngơ.

Mỹ mỹ mỹ soái soái soái như vậy nhiều thế giới, đột nhiên bám vào người ở một cái cay đôi mắt thân thể thượng, có điểm khó có thể tiếp thu.

Bất quá nàng là một cái chuyên nghiệp nhiệm vụ giả, nếu tới cũng tới rồi, vẫn là trước tiếp thu một chút người ủy thác ký ức đi.

Tiếp thu đến cư nhiên có hai phân ký ức, ngọa tào, cái này người ủy thác đến tột cùng là làm cái gì rất tốt sự, cư nhiên có thể trọng sinh một lần, sau đó lần thứ hai sau khi chết lại hứa nguyện bị nàng bắt giữ đến, sau đó nghịch chuyển thời gian thực hiện nguyện vọng, thật Âu hoàng a.

Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ