12. Chu An An

45 5 0
                                    


Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]

Chương 1

Tác giả: Nam Cung Phì Phì

Liên Hoa tiến vào tân thế giới thời điểm, phát hiện chính mình đang ở cấp tốc rớt xuống, chung quanh truyền đến từng đợt tiếng kinh hô.

"Trời ạ! Nàng rơi xuống!"

"Ta sát, mau tới người xem một chút."

"Phía trước đạo cụ tổ không phải nói kiểm tra qua, bảo đảm không thành vấn đề?"

Liên Hoa nghe được những lời này đó, hoàn toàn không kịp nghĩ nhiều trước mắt rốt cuộc là cái tình huống như thế nào, cảm giác chính mình liền phải chấm đất bị quăng ngã thành bánh nhân thịt, nàng lập tức rút ra năng lượng, ở cuối cùng một khắc thời điểm nâng bám vào người thân thể, vì làm chính mình biểu hiện sẽ không quá dị thường, nàng còn cố ý trên mặt đất quay cuồng vài vòng, tan mất lực đạo lúc sau đứng lên.

Thân thể này hảo chút thể chất đặc biệt hảo, nàng rút ra năng lượng lúc sau, trên người cũng không có đặc biệt khó chịu, chỉ là có một ít đau đớn mà thôi.

"Mau, kêu bác sĩ lại đây kiểm tra nhìn xem có hay không sự." Có cái nam nhân nôn nóng mà hô lớn.

Liên Hoa mới vừa tiến vào nhiệm vụ thế giới, căn bản không biết nơi này là chỗ nào, người ủy thác là đang làm gì, cho nên nàng đứng ở tại chỗ không có động, thực mau liền có một đám người xông tới, quan tâm hỏi: "Thế nào? Có chỗ nào không thoải mái sao?"

Liên Hoa lắc đầu nói: "Không có gì địa phương không thoải mái, chính là trên người có điểm đau."

"Có chỗ nào không thoải mái muốn nói biết không? Ngàn vạn không thể chịu đựng, vạn nhất nơi nào xuất huyết bên trong ngươi không biết liền xong đời."

"Đúng vậy, ngàn vạn không thể bởi vì bệnh trạng tiểu liền không nói." Mọi người đều ở ngươi một lời ta một ngữ quan tâm nàng.

"Tốt." Liên Hoa gật đầu nói.

Không một hồi lại có một đám người cãi cọ ồn ào đi tới, vừa đi một bên kêu: "Đều nhường nhường, bác sĩ tới."

Nghe được bác sĩ tới, vây quanh ở Liên Hoa phụ cận đám người lập tức làm một cái nói tới, ăn mặc sơ mi trắng bác sĩ đi đến.

Bác sĩ kiểm tra rồi một chút lúc sau tuyên bố không có gì vấn đề.

Bên cạnh nhiệt tâm vây xem quần chúng còn ở cùng bác sĩ nói: "Nàng vừa mới nói trên người có điểm đau, ngươi thật sự cho nàng kiểm tra rõ ràng sao?"

Bác sĩ trả lời: "Trên người đau có thể là bởi vì cơ bắp kéo thương, trở về dùng điểm rượu thuốc lau lau thì tốt rồi."

"Được rồi, nếu không có việc gì đại gia liền đều tản ra, chuẩn bị công tác, tiểu Lý đi kêu lên cụ tổ lại đây hỏi một chút, vì cái gì vừa mới kiểm tra quá dây thép còn sẽ xảy ra chuyện, này đàn nhãi ranh, có phải hay không lại lười biếng qua loa cho xong? Đều cho ta khấu bọn họ tiền lương." Phía trước cái kia hô to làm người kêu bác sĩ lại đây nam nhân tức giận phi thường mà nói.

Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ