Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Chương 1
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Liên Hoa mới vừa buông xuống tân thế giới, liền cảm thấy váng đầu hoa mắt, trong cơ thể tựa hồ có thứ gì ở cùng nàng tranh đoạt ý thức khống chế quyền, cả người mơ màng sắp ngủ, nàng chỉ có thể chạy nhanh vận khởi linh hồn lực lượng cùng kia đồ vật tranh đoạt lên.
Pha phí một phen công phu, thật vất vả đoạt lại thân thể khống chế quyền, nàng mới có tâm tình chậm rãi xem xét người ủy thác ký ức.
Nguyên lai thân thể này là bị tang thi cắn, hiện tại đang ở tang thi hóa trung, nếu Liên Hoa không buông xuống thân thể này, lập tức liền phải biến thành một khối vô ý thức tang thi.
Bất quá vừa mới Liên Hoa vận khởi linh hồn lực lượng chống cự tang thi virus giống như cũng không thay đổi đến thật tốt, tuy rằng lưu giữ tự mình ý thức, còn thức tỉnh rồi dị năng, nhưng nàng giống như còn là cái tang thi, một cái có ý thức tang thi.
Nàng nhìn chính mình tái nhợt làn da, sờ nữa sờ chính mình, không có gì độ ấm, nàng đối chính mình lại niết lại véo, cũng không có cảm giác đau.
Liên Hoa chơi sau khi, bắt đầu vận hành khởi dị năng, nàng còn từng có dị năng đâu, rất tò mò, dị năng một vận hành lên, có một cổ bừng bừng sinh cơ tiết lộ ra tới, nguyên lai là mộc hệ dị năng.
Nàng chơi đủ rồi dị năng sau quan sát một chút bốn phía, này phòng ở trừ bỏ nàng không có người khác, cũng không có tang thi, tạm thời an toàn, nàng tìm cái gương nhìn một chút chính mình, người ủy thác lớn lên cũng không tệ lắm, là cái thanh tú giai nhân.
Bởi vì đã biến thành tang thi, cho nên sắc mặt trắng bệch trắng bệch, có một đôi huyết hồng đôi mắt, mẹ gia, này tang thi như thế nào lớn lên đẹp như vậy, tự mang mỹ đồng, mỹ chết nàng.
Liên Hoa tự luyến sau khi, bắt đầu sửa sang lại người ủy thác ký ức.
Vừa mới tiếp thu đến trừ bỏ người ủy thác ký ức, còn có một quyển nội dung, tên là 《 xuyên qua mạt thế chi cay. Văn pháo hôi nữ xứng tu chân ký 》, lại là một cái nguyện lực vị diện.
Nói đến người ủy thác cũng là đáng thương, là một cô nhi, năm nay 18 tuổi, mới vừa thi đậu đại học, kết quả không thượng mấy ngày khóa mạt thế liền tới rồi, thật vất vả cùng mấy cái đồng học nghiêng ngả lảo đảo chạy ra trường học, đụng phải trung nguyên nữ chủ, cùng xuyên qua lại đây sau tân nữ chủ nguyên nữ xứng, thật là mới ra lang quật lại nhập hang hổ.
Mấy cái đồng học đi theo nữ chủ đội ngũ, nguyên bản nghĩ nghĩ người nhiều một chút, đại gia cho nhau giúp đỡ sẽ an toàn một ít, không nghĩ tới ngược lại xúi quẩy, này dọc theo đường đi nguyên nữ chủ cùng xuyên qua nữ chủ các loại tranh đấu gay gắt, tai họa pháo hôi vô số.
Nguyên nữ chủ là cái bạch liên hoa kỹ nữ, xuyên qua nữ chủ cũng không thua kém chút nào, hai cái ** đấu pháp, kết quả hại Liên Hoa bám vào người cái này pháo hôi.
Người ủy thác ngắn ngủn 18 năm ký ức rất không có gì để khen, Liên Hoa chải vuốt lại ký ức sau bắt đầu xem nội dung, xem đến tưởng đánh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...