Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Chương 1
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Đói!
Rất đói bụng!
Phi thường đói!
Hoa sen tiến vào tân thế giới, tỉnh lại nháy mắt, liền cảm thấy cả người đều hảo đói, đói đến hận không thể đem chính mình dạ dày đều tiêu hóa, nàng đói đến đều quên đi tự hỏi trước thế giới chuyện phát sinh phía sau tình.
Nàng đói váng đầu hoa mắt từ trên giường bò dậy, nhìn xem chính mình tay, gầy trơ cả xương cùng móng gà dường như, nàng thật cẩn thận mà từ trên giường đất dịch xuống dưới, thật là tạo nghiệt, 3 tuổi hài tử lớn lên còn không có giường đất cao.
Hoa sen tay chân vô lực chậm rãi đi đến cổng lớn, vừa đi một bên tiếp thu ký ức, cũng may chỉ tiếp thu tới rồi người ủy thác ký ức, cũng không có cái gì cốt truyện hoặc là thế giới tuyến, nàng liên tục bị hai cái vị diện thế giới ý thức âm, hiện tại đối loại này có ý thức vị diện thật sự sợ.
Bất quá cho dù không có cốt truyện, này cũng không đại biểu vị diện này không có thế giới ý thức, thành thục lúc sau nguyện lực thế giới tuy rằng không có cốt truyện, nhưng là như cũ có khả năng ra đời vị diện ý thức linh tinh, vẫn là trước nhìn xem người ủy thác ký ức, biết rõ ràng đây là một cái cái gì thế giới đi.
Nàng đem thân thể này từ sinh ra đến bây giờ 3 năm qua ký ức sửa sang lại xong.
Tổng kết lên chỉ có một chữ ——
Đói!
Từ sinh ra đến bây giờ không một ngày ăn no, trẻ con thời kỳ mụ mụ không nãi, uống chính là cháo bột hồ, mọc ra hàm răng sau nhưng thật ra có một đoạn thời gian ăn qua cơm khô linh tinh đồ ăn, bất quá thực mau lại biến thành loãng đến có thể chiếu ra bản thân bóng dáng cháo.
Hoa sen ra gia môn, ở trong thôn vòng một vòng, tổng kết một chút nghe được một ít lời nói, năm nay là 1960 năm, vừa lúc là ba năm nạn đói năm thứ hai.
Nàng phía trước cũng đãi quá 70 niên đại, biết cái này thời kỳ đại khái là cái dạng gì.
Nàng vừa mới trải qua một gian giống kho hàng giống nhau nhà kho, trên tường xoát mấy cái màu đỏ chữ màu đen thể: Công xã nhân dân hảo.
Nhà kho bên cạnh chính là nhà ăn, xoát một bộ câu đối giống nhau khẩu hiệu, vế trên là sinh hoạt tập thể hóa, vế dưới là nhà ăn như nhà ta, hoành phi —— 38 nhà ăn.
Ân...... 38...... Tên hay, bọn họ đại đội sản xuất kêu 38 đội sản xuất.
Hoa sen nơi nơi dạo qua một vòng, lọt vào trong tầm mắt cơ hồ nơi nơi đều là khẩu hiệu, cái gì lấy cương vì cương, toàn diện nhảy lên, táng gia bại sản đại làm sắt thép; người có bao nhiêu lớn mật, mà có bao nhiêu đại sản; thổ địa tiềm lực vô cùng, mẫu sản nhiều ít ở nhân vi......
Hoa sen vừa đi một bên nhìn trên tường các loại phi thường có khi đại đặc sắc khẩu hiệu.
Đi rồi không vài bước đi ngang qua sau, bụng lại truyền đến lộc cộc lộc cộc tràng minh, hảo đói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mistério / SuspenseHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...