Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Cái thứ ba thế giới 1
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
"Sẽ không." 168 nói, "Bất quá như vậy ngươi hoàn thành nhiệm vụ tốc độ liền quá chậm, ngươi trước nhiệm vụ hoa nửa năm nhiều thời giờ, người khác đều hoàn thành vài cái nhiệm vụ."
Liên Hoa vô ngữ, nửa năm hoàn thành một cái nhiệm vụ còn chậm? Những người khác rốt cuộc tốc độ là nhiều mau a.
"Không phải đâu, ta cảm thấy nửa năm hoàn thành một cái nhiệm vụ đã thực nhanh, những người khác một cái nhiệm vụ yêu cầu tiêu phí bao nhiêu thời gian?" Liên Hoa nói.
"Bọn họ đều sẽ đổi các loại đạo cụ nha, hoàn thành nhiệm vụ thực mau, trên cơ bản một vòng thời gian là có thể thu phục một cái nhiệm vụ, trừ phi đi cao cấp thế giới, khả năng thời gian thượng muốn lâu một chút." 168 nói, không có đối lập liền không có thương tổn, cùng mặt khác nhiệm vụ giả so sánh với, nó ký chủ tuy rằng hảo ở chung một chút, nhưng là công tác hiệu suất có điểm thấp a.
Liên Hoa khóc chít chít mà trả lời: "Chính là ta tích phân......"
Nàng vừa khóc tố, 168 cũng nhớ tới Liên Hoa tích phân cho vay ngạch độ đều bị chính mình dùng, nó ngượng ngùng mà nói: "Thực xin lỗi, ký chủ, đều do ta, ta là một cái vô dụng hệ thống, không riêng không thể giúp được ký chủ vội, còn kéo ký chủ chân sau."
Liên Hoa tự nhiên an ủi nó: "Không trách ngươi, này đó đều là ta tự nguyện."
168 chỉ có thể thút tha thút thít nức nở mà nói: "Nếu chúng ta không tích phân, mua không được đạo cụ, ký chủ ngươi vẫn là lưu tại thế giới này tu tiên đi, tốt xấu có thể tu luyện ra một chút kinh nghiệm tới, có lẽ về sau thế giới có thể sử dụng đến đâu."
Liên Hoa gật đầu nói: "Hảo."
Nàng một bên tu luyện một bên cùng hệ thống thương lượng sau nhiệm vụ muốn đi cái gì thế giới.
168 kiến nghị nói: "Mặt khác nhiệm vụ giả, vì có thể mau chóng hoàn thành 100 cái nhiệm vụ, thoát ly Chủ Thần không gian gông cùm xiềng xích, bắt đầu tân sinh hoạt, bọn họ đều sẽ lựa chọn tương đối đơn giản thế giới, ta cảm thấy ký chủ ngươi có thể tham khảo một chút khác nhiệm vụ giả lựa chọn."
Liên Hoa làm nũng nói: "Hết thảy, nhân gia không phải nói muốn cùng ngươi vĩnh viễn ở bên nhau không xa rời nhau sao? Cho nên ta liền tính hoàn thành 100 cái nhiệm vụ cũng sẽ không thoát ly Chủ Thần không gian nha, còn không bằng nhiều lựa chọn một ít có ý tứ thế giới đi xem đâu."
Đã gặp qua càng rộng lớn thế giới, nàng như thế nào sẽ tình nguyện bình thường đâu? Nàng mới sẽ không lựa chọn ở nào đó thế giới sống quãng đời còn lại cả đời đâu.
Nàng có điểm không rõ mặt khác nhiệm vụ giả, vì cái gì sẽ bị một cái "Hoàn thành 100 cái nhiệm vụ lúc sau có thể về hưu" hứa hẹn hấp dẫn, chẳng lẽ là nàng tương đối kỳ ba, cho nên muốn pháp không giống người thường một chút?
Bất quá bị Chủ Thần không gian sở khống chế, xác thật làm người có điểm khó chịu.
168 không biết Liên Hoa sở dĩ muốn dừng lại ở Chủ Thần không gian đương nhiệm vụ giả, là bởi vì không cam lòng với bình phàm, còn tưởng rằng nàng là thật sự đặc biệt thích nó đâu, nó phi thường cảm động mà nói: "Ký chủ, ta thật là vui, nguyên lai ngươi như vậy yêu ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...