29. PN - Cái thứ nhất nhiệm vụ

36 2 0
                                    


Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]

Cái thứ nhất nhiệm vụ 1

Tác giả: Nam Cung Phì Phì

Đều nói Liên Hoa là một cái có thù oán tất báo người, hiện tại nàng còn quá yếu, đối thượng Chủ Thần không gian không phần thắng, cho nên không nóng nảy, bất quá đối với Chủ Thần không gian giúp đỡ hệ thống 168, nàng hiện tại nhưng thật ra có thể hảo hảo trả thù nó.

168 không phải muốn trở thành Chủ Thần không gian đại lão hệ thống sao, kia nàng liền nỗ lực một chút, làm nó trở thành lót đế, xếp hạng vĩnh viễn siêu bất quá hệ thống khác, đương nhiên rồi, cũng muốn bảo đảm nhiệm vụ sẽ không thất bại mới được, rốt cuộc nhiệm vụ một thất bại, nàng mạng nhỏ liền chơi xong.

"Cảm ơn ngươi 168, ta sẽ cùng ngươi nỗ lực học tập như thế nào làm nhiệm vụ." Liên Hoa nghĩ kỹ rồi kế hoạch lúc sau, bắt đầu thích ứng hiện tại thân phận, nàng quyết định trước hướng hệ thống yếu thế, ở sau lưng lặng lẽ làm sự thì tốt rồi.

Bất quá động tác muốn tiểu một ít mới được, tựa như nàng lần này hướng người khác trên giường tắc cứt chó, chính là quá không cẩn thận lộ ra sơ hở bị người phát hiện, mới bị bắt lấy đánh, bằng không nàng hoàn toàn có thể toàn thân mà lui.

"Hảo đát, ký chủ." 168 nói, "Về nhiệm vụ lần này ngươi có cái gì không rõ sao?"

"Ta...... Ta......" Liên Hoa tiến vào kéo sau nhân vật rất nhanh, ấp a ấp úng mà nói, "Ta còn là cái hài tử đâu, nhưng là hiện tại ta nhi tử tuổi đều so với ta đại, ta không biết nên làm cái gì bây giờ."

Nàng lần đầu tiên đương mẹ, không kinh nghiệm a.

"Cái này rất đơn giản a, ký chủ." 168 lập tức phiên khởi Chủ Thần không gian diễn đàn, xem xét mặt khác nhiệm vụ giả nhiệm vụ công lược chia sẻ, bắt đầu chỉ đạo Liên Hoa nói, "Bởi vì người ủy thác là gia đình đơn thân, ngày thường bận về việc công tác, cho nên hài tử cảm thụ không đến mẫu thân ái, bởi vậy thực phản nghịch, nơi chốn tưởng cùng mẫu thân đối nghịch."

"Ở chỗ này, ta kiến nghị ngươi có thể từ sinh hoạt học tập thân thể phương diện toàn phương vị quan tâm hắn, làm hắn cảm nhận được ngươi tình thương của mẹ." 168 nói cuối cùng, đều cảm thấy kế hoạch của chính mình quả thực bổng cực kỳ, nó đặc biệt kích động hỏi Liên Hoa, "Thế nào, ta cái này kiến nghị, có phải hay không đặc biệt bổng?"

Liên Hoa lập tức vỗ tay khen nói: "168 ngươi quá lợi hại, ngươi cái này kế hoạch thật là tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả, thật sự quá tuyệt vời, ta gấp không chờ nổi mà liền muốn dựa theo ngươi kế hoạch bắt đầu làm nhiệm vụ đâu."

"Ký chủ, chúng ta đây liền bắt đầu đi." 168 phảng phất thấy được thắng lợi ánh rạng đông, kích động đến trung tâm lắp ráp đều phải thiêu cháy.

"Tốt." Liên Hoa nói, "Bất quá bắt đầu phía trước, ta yêu cầu trước học tập một chút khác nhiệm vụ giả là như thế nào làm nhiệm vụ, ngươi nói có phải hay không đâu, 168?"

"Đúng vậy." 168 thực tán đồng mà nói, "Ký chủ muốn như thế nào học tập đâu? Yêu cầu xem nhiệm vụ giả diễn đàn sao? Ngươi chỉ cần kêu gọi hệ thống màn hình điều khiển, liền có thể nhìn đến lạp."

Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ