Sơ ngộ 168
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
168 thân là một cái sơ đại hệ thống, nó đang tìm kiếm ký chủ trên đường tin tưởng tràn đầy, tổng cảm thấy chính mình có thể tìm được một cái vạn trung vô nhất siêu ngậm ký chủ, đi lên thống sinh đỉnh.
Nhìn đến mặt khác hệ thống ở trên diễn đàn phát biểu thiệp, nó bắt đầu tưởng tượng chính mình tương lai đại lão sinh hoạt.
Nó thật sự siêu có tin tưởng đâu, nếu không phải nó đồng tình tâm tràn lan nói.
168 lần đầu tiên nhìn đến hoa sen, nàng đang bị mấy cái so nàng đại rất nhiều hài tử ấn ở trên mặt đất đánh, nó tiểu tâm can chịu không nổi, nó muốn hóa thân vì siêu cấp anh hùng giải cứu cái này đáng thương tiểu nhân nhi.
Vì thế nó đem hoa sen mạnh mẽ trói định, trở thành chính mình ký chủ.
Vốn dĩ ở trong lòng ám chọc chọc muốn như thế nào trả thù trở về hoa sen:???
Sao lại thế này? Vừa mới nàng không phải còn bị mặt khác hài tử tấu đến chết khiếp sao? Như thế nào đột nhiên thay đổi cái cảnh tượng.
"Ký chủ ngươi hảo, ta là nghịch tập vả mặt trợ giúp tiểu đáng thương nhóm đi lên đỉnh cao nhân sinh hệ thống, đánh số 168." 168 vui sướng về phía hoa sen giới thiệu chính mình.
"Hệ thống? Cái quỷ gì đồ vật?" Lúc này hoa sen chỉ là một cái viện phúc lợi tiểu cô nhi, mới vừa thoát ly tiểu học gà thân phận không bao lâu, hiện tại mới thượng sơ trung năm nhất.
Nàng, sao đến tiền tiêu vặt, sao đắc thủ cơ, sao đến máy tính, cho nên, không thấy quá, căn bản không biết hệ thống là cái quỷ gì.
168 vốn tưởng rằng sẽ nhìn đến một cái, bởi vì trói định hệ thống mà mừng rỡ như điên, đối chính mình hỏi đông hỏi tây ký chủ, không nghĩ tới hoa sen phi thường bình tĩnh, này cùng hệ thống khác sở trói định ký chủ phản ứng hoàn toàn không giống nhau, hệ thống khác ký chủ chính là đối hệ thống phi thường chân chó đâu.
Nó nghĩ thầm, cái này ký chủ, tuổi nhỏ, tố chất tâm lý tốt như vậy, có đương đại lão tiềm chất a, thật tốt quá, nó quả nhiên là Chủ Thần trong không gian nhất bổng hệ thống.
"Ký chủ, xin hỏi ngươi chuẩn bị tốt bắt đầu làm nhiệm vụ sao?" 168 gấp không chờ nổi muốn cùng ký chủ cùng nhau bắt đầu, ở nhiệm vụ trong thế giới nhật thiên nhật địa ngày không khí.
"Đợi lát nữa, ta nói ngươi người này, đều còn không có cùng ta nói rõ ràng đâu, cái gì làm nhiệm vụ? Cái gì ký chủ? Còn có nơi này là chỗ nào?" Hoa sen không hiểu ra sao, nàng căn bản nghe không hiểu 168 đang nói cái gì.
Bất quá này cũng không gây trở ngại nàng, nàng phát hiện một chút không khoẻ địa phương, đó chính là chính mình trên người một chút thương đều không có, rõ ràng chính mình vừa rồi mới bị người tấu, thật sự phi thường kỳ quái.
168 lúc này mới tra xét đến ký chủ tâm lý hoạt động, nguyên lai ký chủ thật sự không hiểu biết cái gì là hệ thống, cái gì là Chủ Thần không gian, a...... Nó muốn điên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...