Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Phòng tối quật khởi 1
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Liên Hoa tiến vào tân thế giới thời điểm, nằm ở một trương siêu xa hoa trên giường, nàng nhìn một chút bốn phía, toàn bộ phòng trang hoàng đến tráng lệ huy hoàng.
Nàng xác nhận một chút chung quanh không có những người khác, liền bắt đầu tiếp thu người ủy thác ký ức, tiếp thu đến trừ bỏ người ủy thác ký ức ở ngoài, còn có một quyển, tên là 《 bị bắt yêu 》.
Tên này như thế nào cảm giác quái quái? Liên Hoa nhẹ nhàng túc một chút mày, bắt đầu sửa sang lại người ủy thác ký ức.
Người ủy thác tên là Khúc Nghiêu, là một người cao trung sinh, giới tính nam.
Hắn trong trí nhớ phía trước mười mấy năm nhân sinh phi thường bình thường, nhưng là ở nào đó tiết tự học buổi tối tan học sau về nhà trên đường ra ngoài ý muốn, hắn hẳn là xem như...... Bị bắt cóc?
Hắn ở vòng đường nhỏ về nhà thời điểm bị một cái người xa lạ bắt đi, sau đó nhốt ở căn nhà này bên trong, này một quan, hắn liền rốt cuộc chưa thấy qua bên ngoài thế giới.
Hắn không biết bắt đi người của hắn là ai, cũng không biết đối phương là thấy thế nào thượng hắn, hắn chỉ biết người kia là biến thái, cái kia biến thái đối hắn làm rất nhiều biến thái sự tình.
Mặt sau hình ảnh quá mức cay đôi mắt, Liên Hoa trực tiếp mau vào, Khúc Nghiêu là ở đối phương đối hắn cuối cùng một lần tiến hành không hài hòa vận động, ra sức giãy giụa khi bị lặc chết, đến nỗi đối phương có phải hay không cố ý, vẫn là không cẩn thận, này đó đều không quan trọng.
Khúc Nghiêu đã chết lúc sau mới biết được, nguyên lai chính mình là một quyển vai chính, mà, ở cuối cùng hắn cư nhiên yêu cái kia cầm tù người của hắn.
Cảm thấy cái này kết cục là ở quá vũ nhục hắn, hắn bị nhốt ở này gian trong phòng thời điểm, không có lúc nào là không nhớ tới chạy thoát, nếu không hắn như thế nào sẽ tình nguyện chọc giận người kia sau đó bị lộng chết đâu.
Bởi vì đối nội dung bất mãn, cho nên Khúc Nghiêu muốn trừng phạt trên đời này, sở hữu viết loại này không hài hòa văn chương người, làm cho bọn họ cũng nếm thử bị người cầm tù tư vị.
A...... Nguyện vọng này, Liên Hoa đau đầu, nguyện vọng này nàng giống như thực hiện không được, bởi vì nàng sẽ không không gian truyền tống nha.
Chẳng lẽ muốn tự bạo ở thế giới này tạc một cái động ra tới? Chính là tạc một cái động nàng cũng chỉ có thể tiến vào tiếp theo cái thế giới nha, cũng không nhất định là đi đến cái kia tác giả nơi thế giới.
Cho nên ở đã trải qua nhiều như vậy cái thế giới lúc sau, nàng rốt cuộc muốn nhiệm vụ thất bại sao?
Tới đâu hay tới đó, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, Liên Hoa ở trong lòng kêu rên một lúc sau, liền đem vấn đề này vứt chư sau đầu, nàng mở ra kia bổn nhìn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...