Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Cái thứ hai thế giới 1
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
"Ta muốn một ít nhiệm vụ tương đối đơn giản, không cần động não, nếu có thể nói, làm ta hảo hảo thượng một lần học cũng đúng." Liên Hoa nói.
Nàng mới vừa làm xong một lần nhiệm vụ, biết chính mình ngạnh thương ở nơi nào, tuổi còn nhỏ, nhân sinh lịch duyệt quá ít, tri thức cũng không phong phú, nếu là lần trước nhiệm vụ, người ủy thác muốn cho nàng đi đương luật sư, nàng khẳng định luống cuống.
"Đúng rồi, ngươi vừa mới không phải muốn cùng ta nói nhiệm vụ khen thưởng sao? Ta vừa mới hoàn thành nhiệm vụ khen thưởng thế nào? Nhiều hay không?" Liên Hoa hỏi.
"Ân......" Hệ thống nhìn một chút giao diện, lộ ra khó xử mà thần sắc, do dự một chút nói, "Ký chủ ngươi nhiệm vụ lần này, hoàn thành đến tương đối giống nhau, chỉ phải tới rồi một cái đạt tiêu chuẩn đánh giá, khen thưởng 100 tích phân."
Chủ Thần không gian nhiệm vụ hoàn thành đánh giá có năm cái, thất bại, đạt tiêu chuẩn, tốt đẹp, ưu tú, hoàn mỹ.
Thất bại kết quả không cần phải nói, tự nhiên là mạt sát, đến nỗi đạt tiêu chuẩn...... Ai, đáng thương ký chủ, đều là nó nồi, 168 trong lòng tưởng.
"Cái gì? Mới đạt tiêu chuẩn?" Liên Hoa cái này là thật giật mình, nàng còn lo lắng cho mình làm nhiều như vậy, khen thưởng sẽ quá cao đâu, không nghĩ tới cái này người ủy thác yêu cầu cũng quá cao đi.
"Đúng vậy." 168 giải thích nói, "Người ủy thác cho rằng, ngươi dùng thân thể của nàng đi đánh điện cạnh, này không phù hợp nàng mong muốn, nàng bản nhân phi thường chán ghét trò chơi, ngươi cư nhiên cổ vũ con của hắn đi đương tuyển thủ chuyên nghiệp, tuy rằng hắn học giỏi, nhưng là nàng phi thường không hài lòng, còn có, ngươi cũng không có ngược phó tuấn minh cùng khương tử nghiên, tuy rằng cuối cùng bọn họ hai cái kết cục không tốt, nhưng là người ủy thác cho rằng lần này nhiệm vụ trung, ngươi chủ quan tác dụng không lớn, bởi vậy chỉ cấp một cái đạt tiêu chuẩn đánh giá."
Liên Hoa nghe xong người ủy thác chấm điểm lý do, phi thường vô ngữ, bất quá tính, ai trả giá đại giới, ai là lão đại, nàng như vậy đánh giá cũng là có đạo lý, rốt cuộc ai đều có cái chính mình hỉ ác.
Bất quá Liên Hoa không sinh khí, 168 ngược lại khí tạc: "Cái này người ủy thác cũng thật quá đáng, cư nhiên vì giảm bớt trả giá đại giới, cố ý cho ngươi cái này đánh giá, thật quá đáng, này không phải chức nghiệp kém bình sư sao?"
"Di? 168 ngươi đây là có ý tứ gì? Chức nghiệp kém bình sư?" Liên Hoa nghe 168 phun tào, thầm nghĩ, chẳng lẽ này trong đó còn có cái gì nàng không hiểu biết địa phương?
"Ký chủ, ngươi là lần đầu tiên làm nhiệm vụ, cho nên không rõ ràng lắm có chút người ủy thác cỡ nào chán ghét, có một ít người thực thích lật lọng." 168 tuy rằng vừa mới bắt đầu dẫn dắt đệ nhất vị ký chủ, nhưng là hắn thực thông minh, biết rất nhiều đồ vật.
Ở hắn lo liệu đã tốt muốn tốt hơn ý tưởng, chậm chạp không trói định nhiệm vụ giả, đau khổ tìm kiếm chính mình ký chủ khi, thường xuyên trà trộn Chủ Thần không gian diễn đàn, đã biết rất nhiều không muốn người biết tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Misterio / SuspensoHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...