Thật vô hạn lưu • thành thị rừng rậm 1
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Nhưng mà giống như không mang đồng hồ người cơ bản đều chết sạch, hoặc là chính là nhìn đến người khác đạt được đồng hồ lúc sau đều sẽ lựa chọn đi làm một cái.
Bởi vậy chỉ cần có thể ở nhiệm vụ thế giới hoặc là trở về người, cơ bản nhân thủ một cái đồng hồ.
Rốt cuộc muốn hay không làm thí nghiệm, thí nghiệm một chút có phải hay không đồng hồ vấn đề đâu?
Tỷ như lần sau nhiệm vụ nếu là đụng tới tân nhân, làm cho bọn họ trước không cần làm đồng hồ? Trở về thế giới hiện thực thí nghiệm một chút.
Bất quá bọn họ khẳng định sẽ không đồng ý, rốt cuộc người khác đều có đồng hồ, dựa vào cái gì bọn họ liền không thể có, hơn nữa bọn họ lần đầu tiên nhiệm vụ không có đạt được tạp tào cấp bậc, kế tiếp phát triển khẳng định càng chậm, nói không chừng bọn họ còn sẽ cho rằng Liên Hoa cố ý trở ngại bọn họ biến cường con đường đâu.
Hơn nữa Liên Hoa nghĩ tới một cái khác vấn đề, nếu Chủ Thần không gian thật là dựa đồng hồ khống chế luân hồi giả, kia nó lại là như thế nào đem còn không có đồng hồ luân hồi giả lộng tới nhiệm vụ thế giới?
Nàng suy nghĩ nửa ngày không suy nghĩ cẩn thận, nghĩ đến hảo đau đầu, cho nên dứt khoát không thèm nghĩ, vẫn là trước nghiên cứu một chút chính mình trong tay cái này đồng hồ đi.
Nàng nhìn một chút dây đồng hồ thượng không có một tia khe hở, kề sát trên tay làn da, cũng không biết là làm được đem nó khấu ở người trên cổ tay.
Nàng dùng một cái tay khác nhẹ nhàng kích thích một chút đồng hồ, đồng hồ không chút sứt mẻ, Liên Hoa tưởng, không biết bắt tay chưởng chém rớt, như vậy có phải hay không là có thể đem đồng hồ trừ đi?
Bất quá nàng đoán hẳn là 99% là không có khả năng, rốt cuộc thứ này chính là người bình thường nhìn không tới, không thể theo lẽ thường độ chi, vạn nhất chém rớt tay lúc sau không thể xóa chẳng phải là mệt lớn.
Bởi vì bình thường đều là dùng ý niệm thao tác, cho nên nàng suy nghĩ một chút lúc sau, bắt đầu dùng tinh thần lực đi công kích đồng hồ, đồng hồ lập tức phóng xuất ra mãnh liệt phản kích.
Liên Hoa chạy nhanh vứt bỏ kia ti bị phản kích tinh thần lực, thiếu chút nữa bị bị thương, nàng thật là dọa nước tiểu.
Nàng lòng còn sợ hãi mà nhìn đồng hồ, nghĩ thầm tính, dù sao thứ này không có trói định linh hồn của nàng, tạm tha nó một mạng hảo, tạm thời trước không đi nghiên cứu nó.
Liên Hoa làm như vậy một cái sau khi quyết định, liền lại bắt đầu giành giật từng giây mà tu luyện lên, trải qua lần trước thiêu thân quái vật, nàng biết chính mình dị năng cấp bậc còn chưa đủ cao, cần thiết lại nỗ lực một chút.
Bởi vậy nàng còn đi mua một ít dược vật làm thuốc tắm, sợ bị những người khác phát hiện chính mình tu luyện dị thường, nàng còn chuyên môn đi một cái dưỡng sinh quán thuê phòng chậm rãi phao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mystère / ThrillerHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...