Chu An An (3)

36 5 0
                                    


Chương 37

Tác giả: Nam Cung Phì Phì

Trải qua người chủ trì cùng Liên Hoa câu thông, vì bảo trì cảm giác thần bí, nhiếp ảnh gia không thể đi vào, cuối cùng ở màu vải bạt thêm một cái cố định cameras, chỉ có thể chụp đến bọn họ hai người bận rộn thân ảnh, nhưng là không thể nhìn đến bọn họ cụ thể che lại cái thứ gì ra tới.

Đồng thời lại bỏ thêm một cái không liên tiếp phòng phát sóng trực tiếp cameras, chuyên môn quay chụp hai người bọn họ cái trúc ốc quá trình, bởi vì Liên Hoa vẫn luôn không ngừng thổi phồng chính mình, đem chính mình thổi đến bầu trời có trên mặt đất vô, nói nàng cái ra tới trúc ốc, tuyệt đối sẽ khiếp sợ đến đại gia, cho nên tiết mục tổ lo trước khỏi hoạ, chuẩn bị đem toàn bộ quá trình đều chụp được tới, nếu thật sự giống nàng nói như vậy, này tư liệu sống có thể phóng tới đài truyền hình truyền phát tin tinh hoa cắt nối biên tập.

Phòng phát sóng trực tiếp rốt cuộc có hình ảnh, khán giả nhìn Liên Hoa cùng Mộ Thanh Duy cầm xẻng ở đào hố, không khỏi phát ra dấu chấm hỏi.

【 bọn họ hai cái đang làm gì? Không phải xây nhà sao? Như thế nào đào khởi động tới. 】

【 có thể là đào đất cơ đi. 】

【 mặt khác khách quý đều không có đào đất cơ a 】

【 không rõ ràng lắm, hãy chờ xem. 】

Hai người đào hảo hố, Liên Hoa tìm được người chủ trì nói, nàng yêu cầu một chút khác đầu gỗ, quang cây trúc không đủ nàng dùng, vì thế nàng được đến tới rồi đi thôn dân gia mượn đầu gỗ cơ hội.

Nàng tìm vài gia thôn dân mới gom đủ chính mình muốn đầu gỗ, cùng Mộ Thanh Duy hai người dọn mấy đôi mặt khác đầu gỗ lại đây, Liên Hoa chỉ đạo Mộ Thanh Duy đem đầu gỗ cắm ở vừa mới đào tốt hố, hai người bắt đầu điền hố.

Khán giả xem đến không hiểu ra sao, không biết nàng cái này kỳ lạ tạo hình rốt cuộc có thể kiến ra cái dạng gì nhà ở tới.

Hai người chôn hảo đầu gỗ điền hảo hố lúc sau, Liên Hoa liền đem phòng phát sóng trực tiếp màn ảnh đánh oai, chỉ có thể nhìn đến bọn họ đi tới đi lui dọn cây trúc thân ảnh, rốt cuộc nhìn không tới vừa mới chôn hảo đầu gỗ chỗ đó.

Khán giả tò mò đã chết, chỉ có thể nghe được Liên Hoa thanh âm vẫn luôn nói: "Xem ta, như vậy...... Như vậy...... Như vậy...... Như vậy......".

Chỉ cần một đề cập đến cơ mật bộ phận, Liên Hoa liền hạ giọng, người xem căn bản nghe không được nàng nói gì đó.

Chỉ cần mỗi lần Liên Hoa một hạ giọng nói xong lời nói, Mộ Thanh Duy liền phát ra cảm thán thanh âm: "Oa! Ngưu bẻ, ngươi quá có ý tưởng, ta trước kia dùng nhiều tiền mua cũng chưa cái này điêu, chờ làm xong tiết mục lúc sau, ta muốn đem nó mang về nhà, quá trâu bò."

【 bọn họ rốt cuộc đang làm gì a? Vội muốn chết. 】

【 hảo tưởng từ màn ảnh chui qua đi a!!! 】

【 bọn họ vì cái gì muốn nói lặng lẽ lời nói, nghe không được, hảo cấp a, rốt cuộc nói gì đó, làm duy duy như vậy thổi phồng. 】

Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ