Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mạt thế nó như thế nào còn chưa tới
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Hạ Chí xem xong rồi này bổn, còn rất đồng tình này hai cái vai chính.
Đây là một quyển mạt thế **, vai chính công thụ ở mạt thế trước chính là một đôi tình lữ, ở mạt thế vừa mới bắt đầu thời điểm, bởi vì cơ duyên xảo hợp, bọn họ hai cái đạt được đang ở chơi trò chơi nhân vật hệ thống, ở mạt thế trung lợi dụng hệ thống cứu vớt thế giới.
Nguyên bản chuyện xưa rất chính diện tích cực hướng về phía trước, đáng tiếc có một cái ích kỷ nữ nhân trọng sinh, dẫn tới toàn bộ chuyện xưa đi hướng hoàn toàn thay đổi dạng.
Nữ nhân này ở trong nguyên tác là vai chính đoàn đội một viên, bởi vì thích vai chính công bị cự tuyệt lúc sau vì yêu sinh hận, trọng sinh lúc sau trực tiếp bán đứng vai chính, đem vai chính công thụ đưa vào phòng thí nghiệm.
Chính là vai chính công thụ đã chết, thế giới tuyến trực tiếp băng rồi, sau đó vị diện lại khởi động lại, khôi phục đến một vòng mục đích thời điểm, thế giới ý thức ngốc, làm vai chính tồn tại không được, đã chết cũng không được.
Không nói thế giới ý thức là như thế nào mộng bức, ở trên hư không trung Hạ Chí hỏi: "Ngươi hiện tại tưởng như thế nào lộng?"
"Đương nhiên là cùng này hai cái đáng yêu linh hồn nói nói chuyện lạp, hỏi một chút bọn họ muốn hay không vứt bỏ cái này hố cha thế giới, tới giúp ta làm việc lạc." Liên Hoa mặt vô biểu tình mà nhìn vị diện này, khoanh tay trước ngực, ngón tay nhẹ nhàng mà đánh cánh tay, tựa hồ ở tự hỏi cái gì vấn đề.
Một lát sau, nàng đột nhiên mở to hai mắt, ngạc nhiên mà nói: "Xem ra vị diện này ý thức còn chưa từ bỏ ý định, là quyết tâm muốn lộng chết nó hai cái vai chính, ngươi xem, nó lại hồi tưởng thời gian."
Hạ Chí theo Liên Hoa tầm mắt, nhìn vị diện kia, cũng không biết có phải hay không nàng ảo giác, vị diện cái chắn tốt nhất giống hiện lên một đạo quang mang, nàng cũng không thể xuyên thấu qua cái chắn nhìn đến bên trong đồ vật, cho nên cái gì cũng chưa nhìn thấy.
"Đi, chúng ta đi vào, giải cứu một chút này đối số khổ uyên ương." Liên Hoa nắm lên Hạ Chí liền hướng vị diện thoán.
Các nàng hai tiến vào thời điểm vừa lúc mới vừa hồi tưởng xong thời gian, mạt thế còn không có bắt đầu, trên đường cái thực náo nhiệt.
Liên Hoa cũng không có vội vã đi tìm hai cái vai chính, mà là rất có hứng thú nhìn trọng sinh nữ bốn phía mua sắm vật tư.
"Ngươi nói, nếu là trọng sinh nữ xoát bạo các loại tạp, mượn như vậy rất cao lợi thải, thải như vậy nhiều khoản, ta đem mạt thế ngọn nguồn bóp tắt, mạt thế vẫn luôn không tới, nàng có thể hay không khóc nha?" Liên Hoa vuốt cằm nói.
Hạ Chí cảm thấy chính mình biến hư, nàng cư nhiên nhịn không được não bổ một chút Liên Hoa nói cái này khả năng, trong lòng cảm thấy phi thường kích thích, nóng lòng muốn thử, nàng nói: "Ta cảm thấy ngươi có thể thử một chút, làm xong chuyện này lúc sau, lại đi trọng sinh nữ trước mặt khoe ra một chút, cái loại cảm giác này nhất định thực kích thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...