Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Thật vô hạn lưu • thần bí sương mù 1
Tác giả: Nam Cung Phì Phì
Liên Hoa nhìn đến đám người bắt đầu xao động lên, lập tức trấn an nói: "Đại gia không cần hoảng, nếu hiện tại đã bị kéo vào cái này không gian, thuyết minh ngươi đã bị theo dõi, trốn đi cũng vô dụng, còn không bằng mau chóng nghĩ cách trước gia tăng thực lực của chính mình."
Tương so với nữ hài tử kinh hoảng thất thố, mấy cái tuổi trẻ nam tử đảo không như vậy sợ hãi, ngược lại là có một loại nóng lòng muốn thử cảm giác, Chủ Thần không gian, luân hồi giả, nghe tới liền đặc biệt kích thích, bọn họ gấp không chờ nổi mà liền tưởng bắt đầu trận này trò chơi.
"Ngươi còn biết cái gì, mau nói đi, nói xong chúng ta liền đi làm nhiệm vụ." Vài cái nam nhân mặt lộ vẻ hưng phấn mà thúc giục Liên Hoa.
Mấy cái khóc thút thít nữ hài tử cũng biết hiện tại khóc là vô dụng, vẫn là muốn nghe tiền bối nhiều lời một ít kinh nghiệm, hảo ứng đối thế giới này sắp muốn phát sinh sự, vì thế các nàng lau khô nước mắt, đình chỉ khóc thút thít.
Các lão nhân nhưng thật ra không hiểu này đó, nghe được mơ mơ màng màng.
Liên Hoa nói tiếp: "Các ngươi sát cái thứ nhất quái thời điểm, sẽ đạt được một cái đồng hồ, sát cái thứ hai quái bắt đầu mới có thể đạt được thăng cấp kinh nghiệm, cái này Chủ Thần không gian là thẻ bài loại Chủ Thần không gian, sát quái có tỷ lệ rơi xuống thẻ bài, mà sát quái kinh nghiệm còn lại là có thể dùng để thăng cấp tạp tào, thẻ bài chỉ có đặt ở tạp tào mới có thể sử dụng."
"Thẻ bài loại hình chia làm ba loại." Liên Hoa nói cầm tam trương bất đồng loại hình thẻ bài ra tới triển lãm nói, "Màu đỏ mặt trái chính là công kích loại thẻ bài, màu xanh lục là phòng ngự loại thẻ bài, màu trắng phụ trợ loại thẻ bài."
Trịnh đông nhi nghe Liên Hoa giúp này đó tân nhân phổ cập khoa học tri thức, rất nhiều lần đều muốn đánh đoạn hắn, cái này hoa hướng thần cũng là cái ngốc, nàng trước kia còn nghĩ, hắn rất sẽ hướng nàng xum xoe, trang đến như vậy lòng nhiệt tình, cho nên muốn treo hắn, làm hắn vây quanh nàng xoay quanh.
Không nghĩ tới hôm nay nàng mới phát hiện, nguyên lai hắn cư nhiên là một cái đại thánh mẫu, không ngừng là giúp nàng một người, tùy tiện tới mấy cái người xa lạ, hắn đều sẽ đi hỗ trợ.
Tại đây loại thời điểm, bọn họ này đó lão nhân kinh nghiệm là cỡ nào đáng giá, hắn hoàn toàn có thể dựa vào này đó kinh nghiệm tổ một cái đội ngũ, chính mình đương lão đại, sau đó làm phía dưới người đi chịu chết, hoặc là theo chân bọn họ trao đổi một ít chỗ tốt, chính là hắn cư nhiên liền đơn giản như vậy đều cùng những người khác nói.
Liên Hoa nói xong liền đem thẻ bài thả trở về, bởi vì hắn lải nhải theo chân bọn họ phổ cập khoa học này đó tri thức, thoạt nhìn quá dễ nói chuyện, cho nên có mấy người lá gan lớn lên, cợt nhả nói: "Anh em, dù sao ngươi thẻ bài nhiều như vậy, phân mấy trương cho ta bái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra không bằng tu tiên [ xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngược tra bất như tu tiên [ khoái xuyên ] Tác giả: Nam Cung Phì Phì Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vô hạn...