Phần 29

153 12 5
                                    

Chờ Đới Manh có ý thức trở lại, hẳn là hai ngày sau, Đới Manh chậm rãi mở to mắt, nhìn thấy Trương Ngữ Cách, Khổng Tiếu Ngâm, và Tôn Nhuế  đều ở đó, chỉ có Mạc Hàn là không có mặt, cô vùng dậy tìm nàng,

“Mau lại xem, mau lên, Đới Manh tỉnh rồi” Khổng Tiếu Ngâm giống phát hiện đại lục mới hưng phấn kêu lên.

“Đới Manh, Đới Manh, cô tỉnh lại rồi?” Trương Ngữ Cách nhẹ nhàng hỏi.

Đới Manh gật gật đầu, ý bảo Trương Ngữ Cách đem ống thở lấy ra, chính mình không có vấn đề gì. Trương Ngữ Cách thân thủ giúp Đới Manh đem ống thở tháo xuống, Đới Manh liền hỏi “Mạc Hàn đâu?” Bởi vì xương mũi bị ảnh hưởng, giọng mũi rất nặng làm cho thanh âm rất nhỏ, mọi người đều không nghe ra Đới Manh đang nói gì.

“Cô nói gì?” Trương Ngữ Cách cúi đầu nhìn Đới Manh hỏi.

Lúc này bác sĩ cũng đã đi tới, nhìn tình trạng của Đới Manh nói “Khôi phục cũng không tệ lắm, vai trái bị thương có chút nghiêm trọng, cần thời gian tĩnh dưỡng tốt, còn có miệng vết thương trêи bụng vẫn chưa hoàn toàn khép lại, không được tùy ý di động, không được để miệng vết thương vỡ ra, còn có không thể đụng vào nước” Bác sĩ dặn dò nói.

“Được, ông yên tâm, chúng tôi sẽ cẩn thận” Trương Ngữ Cách ở một bên phụ họa nói.

Sau khi bác sĩ dặn dò xong liền xoay người ra khỏi phòng bệnh.

“Đới Manh cô cảm thấy thế nào?”

Đới Manh gật gật đầu, tỏ vẻ mình không sao, lập tức lại gian nan nói “Mạc Hàn, Mạc Hàn”

Lần này rốt cục Khổng Tiếu Ngâm nghe được Đới Manh đang gọi Mạc Hàn, chạy nhanh lại nói “Mạc Hàn chỉ bị thương ngoài da, không có vấn đề gì, mấy ngày hôm trước ba mẹ cậu ấy đã đưa Mạc Hàn về nhà, ở nhà nghỉ ngơi tịnh dưỡng” Khổng Tiếu Ngâm nói xong còn nhìn nhìn Trương Ngữ Cách và Tôn Nhuế , một bộ muốn nói lại thôi.

Đới Manh nghe Khổng Tiếu Ngâm nói Mạc Hàn không có chuyện gì thì an tâm lại, thở ra một hơi nhẹ nhỏm, lúc này cô rất muốn ngủ.

Khi Đới Manh tỉnh lại, nhìn thấy Đới Phong cùng ba mẹ cô, toàn bộ phòng bện rộng rãi cùng những thiết bị y tế, Đới Manh thử giật giật thân thể, một trận đau đớn truyền đến, làm cho cô hít thở khó khăn.

“Arh” Đới Phong nghe được tiếng rên rỉ nhanh quay đầu nhìn Đới Manh, thấy Đới Manh đau đớn liền nhếch miệng cười nói “Này, anh hai nói nha, em tỉnh lại rồi hả, mỗi lần tỉnh lại cũng không vượt qua năm phút đồng hồ, sau đó sẽ ngủ vài ngày, em thật đúng là mệnh tốt”

Đới Manh rất muốn trợn trắng mắt dựng thẳng ngón giữa, nhưng bị thương như vậy cho nên cô đành nhẫn nhịn anh hai mình ức hiếp

“Tiểu Manh, thế nào? Có chỗ nào không thoải mái không?” Ba Đới nhẹ giọng hỏi.

“Ai nha, không có việc gì, không chết được, bác sĩ nói con anh khỏe mạnh lắm” Mẹ Đới bất mãn ba Đới quan tâm Đới Manh mà lơ là mình.

Đới Manh lắc lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không có việc gì, hướng phòng bệnh nhìn chung quanh một vòng, chỉ có ba mẹ cùng anh hai, không có những người khác .

TỔNG TÀI, CHỜ CHỊ NÓI YÊU EM! (COVER) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ