Phần 14 (H)

279 10 0
                                    

Đới Manh bị Mạc Hàn kéo áo, nhất thời hoảng sợ, thấy sắp rớt xuống giường, lùi nhanh ra phía sau, đáng thương cho Mạc Hàn đứng không vững, bị Đới Manh kéo ngược lại nằm trên giường, tư thế ái muội cả người dựa vào người Đới Manh.

"Thì ra chị gấp như vậy là muốn lên giường nha" Đới Manh ái muội trêu chọc.

“Ai…… Ai…… Ai gấp chứ, em có gấp đâu ” Mạc Hàn nũng nịu nói.

Đới Manh ôm thắt lưng Mạc Hàn, xoay người liền đem Mạc Hàn đặt dưới thân, ở bên tai Mạc Hàn thì thầm “Có không?” Vừa nói vừa cọ vành tai Mạc Hàn.

Mạc Hàn cảm thấy cả người từng đợt tê dại, tư duy bắt đầu hỗn loạn, hoàn toàn không ý thức được Đới Manh nói gì.

Đới Manh thấy Mạc Hàn không đẩy mình ra, cố lấy dũng khí liếm cắn vành tai Mạc Hàn, hôn nhẹ, mút vào.

“Uhm~…… Ahh……” Mạc Hàn không ngừng rên rỉ, hai tay không tự chủ được ôm cổ Đới Manh.

Đới Manh cảm nhận được Mạc Hàn ngầm đồng ý, nhẹ nhàng cắn cắn vào cổ Mạc Hàn. Mạc Hàn cảm nhận đôi môi Đới Manh, chạm vào chỗ nào chỗ ấy liền tê dại, ngửa đầu muốn thoát khỏi tra tấn ngọt ngào của Đới Manh.

Tay Đới Manh lặng lẽ tiến vào trong áo ngủ của Mạc Hàn, vừa tắm rửa da thịt trơn mềm làm cho người ta yêu thích không buông tay. Bàn tay Đới Manh lướt qua bụng Mạc Hàn. Kích thích Mạc Hàn từng trận run rẩy, Mạc Hàn cảm thấy thân thể của mình giống như lưa đốt, khó nhịn vặn vẹo.

Tay Đới Manh nhẹ nhàng tìm kiếm trên da thịt Mạc Hàn, bởi vì vừa tắm xong, Mạc Hàn không mặc áօ lót, tay chui vào áo ngủ liền sờ được. Tay Đới Manh đặt ở nơi mềm mại cao ngất của Mạc Hàn, cảm nhận cơ thể Mạc Hàn có chút căng thẳng, vội vàng ở bên tai Mạc Hàn thủ thỉ “Đừng khẩn trương, thả lỏng một chút”

Nghe Đới Manh nói, Mạc Hàn đem cơ thể mình bình tĩnh lại

Tay Đới Manh đặt trên ngực Mạc Hàn, chỉ lướt nhẹ mà vẫn không chịu phủ lên. Trong lòng Mạc Hàn như có hàng trăm con kiến, cơ thể có một cỗ rung động không hiểu làm nàng khó chịu, muốn phóng thích loại cảm giác này.

“Ahh……” Mạc Hàn rên rĩ, Đới Manh nhẹ nhàng ma sát hai khỏa đầy đặn của Mạc Hàn, nhẹ nhàng vuốt ve hạt đậu, hai nhũ hoa mềm mại của Mạc Hàn nở rộ như một đóa mân côi.

Mạc Hàn cảm nhận như có dòng điện chạy dọc sống lưng lang ra cả toàn thân, thân thể của nàng lập tức cương cứng, Đới Manh trượt xuống giữa hai chân Mạc Hàn, cách áo ngủ nhẹ nhàng hôn lên, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm mút thỉnh thoảng dùng răng cắn cắn.

Mạc Hàn bị Đới Manh làm cho không biết thế nào, ngơ ngác tùy ý cô giở trò, dòng điện chạy dọc cơ thể, khoái cảm đánh úp trong não , làm cho nàng cảm thấy cực độ thoải mái.

Đột nhiên Mạc Hàn nhớ đến bác sĩ nói cơ thể Đới Manh hiện tại không được vận động mạnh, nhanh bắt lấy tay Đới Manh nói “Không…… Đới Manh…… Không được, Manh còn…… Còn chưa khỏe”

Lúc này Đới Manh hô hấp càng ngày càng nặng, cô quấn lấy Mạc Hàn, gắt gao ôm nàng, môi vẫn như trước không ngừng lướt trên da thịt Mạc Hàn.

TỔNG TÀI, CHỜ CHỊ NÓI YÊU EM! (COVER) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ