Phần 55

137 12 0
                                    

Ba Mạc được đẩy vào phòng phẩu thuật, trước cửa mọi người cùng lo lắng chờ đợi, chỉ có Tôn Nhuế nhàn nhã ngồi một chỗ uống cà phê.

"Tôn Nhuế, bác sĩ Đinh kia có được không vậy?" Rốt cục Đới Manh nhịn không được nên vội tới chỗ Tôn Nhuế hỏi..

"Cam đoan trả lại cô một người ba vợ có tinh lực dư thừa, sáng mắng, chiều la cô và Mạc Hàn" Tôn Nhuế khó được dịp đùa giỡn Đới Manh.

"Phải không?" Kỳ thật Đới Manh vẫn có chút rối rắm.

Mạc Hàn nhìn thấy Đới Manh thất thần, nhanh lại trấn an nói "Đới Manh, em cũng đừng sốt ruột, chị cảm thấy bác sĩ Đinh hẳn là không thành vấn đề" Mạc Hàn thấy bác sĩ Đinh bộ dạng cà lơ phất phơ nên cũng hỏi thăm nhiều bác sĩ trong bệnh viện, nhưng vừa nghe tên bác sĩ Đinh thì họ đều khen không ngớt lời.

"Ra rồi, ra rồi" Mẹ Đới lớn tiếng kêu lên.

Bác sĩ Đinh ra khỏi phòng giải phẩu vừa cởi khẩu trang, thấy mọi người vây xung quanh nhưng cũng không thèm liếc mắt một cái lập tức đi tới chỗ Tôn Nhuế.

Hai người đứng tại chỗ nói mấy câu, bác sĩ Đinh lập tức tươi cười đầy mặt đi tới chỗ Mạc Hàn và Đới Manh.

"Bác sĩ Đinh, ba tôi thế nào ?"

"Hết thảy đều thuận lợi, có thể giúp cô sinh thêm đứa em trai" Bác sĩ Đinh vừa nói vừa đi ra ngoài.

Vài vị bác sĩ phụ tá đi theo cũng từ phòng phẩu thuật đi ra, vừa đi vừa nói "Quá nhanh, quá nhanh"

Hộ lý đẩy ba Mạc về phòng chăm sóc, chờ thuốc tê tan sẽ có thể tỉnh lại, ở lại quan sát một tuần không có vấn đề gì là có thể xuất viện .

Lúc này Mạc Hàn cùng mẹ Mạc mới có thể thở phào nhẹ nhõm "Mạc Hàn, chị và dì về nghỉ một chút đi, em ở trong này canh bác trai được rồi" Đới Manh đau lòng nhìn đôi mắt thâm quần của Mạc Hàn nói.

"Đúng vậy, Hàn Hàn, con cùng tiểu Chu đi về nghỉ ngơi một chút đi, để tiểu Manh ở lại đây, không chừng một chút nữa thôi thì lão Mạc sẽ tỉnh lại" Mẹ Đới nói.

"Đới Manh, em cũng như chị, đã ba ngày không có nghỉ ngơi rồi, em cũng về nghĩ một chút nha"

"Không có việc gì, thể lực em rất tốt, không phải chị không biết chứ" Đới Manh ái muội nói bên tai Mạc Hàn.

"Đồ không đứng đắn" Mạc Hàn có chút thẹn thùng nói.

"Được rồi, không đùa chị nữa, chị và dì về nghỉ chút đi, tối lại vào"

"Vậy em cũng cẩn thận một chút, có việc gì thì gọi điện thoại cho chị" Mạc Hàn không quên dặn dò.

Đới Manh hướng Mạc Hàn phất phất tay, ngồi xuống bên cạnh giường bệnh của ba Mạc xem báo. Đợi đến khi Đới Manh xem hết tờ báo, dựa thẳng người ra ghế, ngáp một cái. Thì thấy ba Mạc trợn tròn mắt nhìn mình, cả kinh, đang duỗi người cũng quên cả đặt tay xuống, mở miệng cũng chưa kịp khép lại nhìn ba Mạc.

Hai người nhìn nhau, mắt lớn trừng mắt nhỏ, rốt cục vẫn là Đới Manh tỉnh táo lại trước, vội vàng hỏi "Bác trai, để con gọi Mạc Hàn và dì vào", nói xong liền lấy di động ra.

TỔNG TÀI, CHỜ CHỊ NÓI YÊU EM! (COVER) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ