Phần 53

117 11 0
                                    

Trải qua một ngày nghỉ ngơi, Mạc Hàn cảm thấy tốt hơn nhiều, cho nên buổi sáng cũng theo đưa Đới Manh ra cửa “Lái xe cẩn thận nha” Mạc Hàn ôn nhu nói với Đới Manh.

"Uhm,  biết rồi, hôn một cái" Đới Manh lại bắt đầu lôi kéo Mạc Hàn không chịu đi.

“Được rồi, được rồi, hôn thì hôn, sợ em luôn” Mạc Hàn thuận thế hôn một cái trên má Đới Manh, Đới Manh mới cảm thấy mỹ mãn lái xe rời đi.

“Anh hai à, nhà anh rốt cuộc ở đâu vậy, tỉnh mau được không a.” Tiểu Huân dùng sức vỗ vỗ mặt Đới Phong kêu lên.

“Tiểu Huân?” Mạc Hàn quay đầu vừa lúc nhìn thấy tiểu Huân.

“Hả? Mạc Hàn.” Tiểu Huân nhìn thấy Mạc Hàn cũng kinh ngạc kêu lên, ném Đới Phong qua một bên.

“Ây da” Đới Phong ngã đập đầu vào tường, đau quá kêu to.

“Đới Phong” Hai người đồng thời kêu lên.

“Cô biết anh ta?” Hai người lại cùng nói.

“Anh ấy làm sao vậy?” Mạc Hàn hỏi.

“Ở quán bar uống quá nhiều, chúng tôi phải đóng cửa, anh ấy còn ngủ quên ở đó, tôi chỉ có thể thuận đường đem anh ấy lôi ra, hỏi nhà ở đâu thì nói là gân đây” Tiểu Huân vội đem Đới Phong nâng dậy.

“Ở đây, tôi đỡ anh ấy vào nhà”

“Cô là……” Tiểu Huân còn chưa nói xong chợt nghe tiếng mẹ Đới cao chót vót.

“A Phong, con không uống cho chết luôn đi” Mẹ Đới vừa lúc đi ra thấy a Phong say rối tinh rối mù.

“Đới phu nhân?” Tiểu Huân kinh ngạc nhìn mẹ Đới kêu lên.

“Hả? Tiểu Huân như thế nào là con vậy?” Mẹ Đới cũng kinh ngạc nhìn tiểu Huân nói.

“Là tiểu Huân đem Đới Phong về nhà đó mẹ” Mạc Hàn nói.

“Ờ, Hàn Hàn, con đem a Tuấn dìu trở về phòng đi, để mẹ gọi nhũ hoa Trần nấu canh giải rựu”

“Dạ. Con đi vào trước.” Nói xong, Mạc Hàn giúp đỡ Đới Phong lắc lư đi vào nhà.

“Tiểu Huân, cám ơn con đưa con dì trở về nha.” Mẹ Đới cười nhìn tiểu Huân nói.

“Không…… Không cần khách khí, nên làm mà, con đi trước, hẹn gặp lại Đới phu nhân.” Nói xong tiểu Huân liền bỏ chạy.

Thì ra…… Thì ra Đới Phong là con của Đới phu nhân, như vậy, như vậy Mạc Hàn chính là … của Đới Phong …… Tiểu Huân dùng sức lắc lắc đầu, chạy về phía trước……

“Mạc tổng, Mạc tổng, không xong rồi” Thư ký hoang mang rối loạn chạy vội vào văn phòng của ba Mạc.

“Chuyện gì? Có chuyện gì thì chậm rãi nói.”

“Mạc tổng, vài doanh nghiệp hợp tác với chúng ta nghe nói Mạc thị chấm dứt hợp đồng với Đới thị liền chạy tới đây đòi nợ” Thư ký vội đem sự tình nói cho ba Mạc.

“Cái gì? Tại sao có thể như vậy?” Ba Mạc lớn tiếng hỏi.

“Hình như là bọn họ nghe nói chúng ta và Đới thị hủy hợp đồng, đều nghĩ rằng nội bộ Mạc thị có vấn đề, hơn nữa tổng tài…… Tổng tài cũng thay đổi người. Lúc trước Đới thị phá lệ hợp tác với Mạc thị, mấy công ty nhỏ này cùng hướng theo Đới thị mà hợp tác với chúng ta, hiện tại chúng ta đột nhiên truyền ra tin hủy hợp đồng với Đới thị, cho nên bọn họ sợ chúng ta về sau sẽ không trả tiền cho bọn họ, nên… nên đều tới đây đòi tiền”

TỔNG TÀI, CHỜ CHỊ NÓI YÊU EM! (COVER) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ