“Mạc Hàn, đến ăn chút gì đi” Đới Manh cầm sandwich cùng sữa tới trước mặt Mạc Hàn.
“Đới Manh, chị thật sự không đói” Mạc Hàn một lòng đứng chờ trước cửa phòng cấp cứu.
Đới Manh cầm sandwich và sữa mà Đới Phong mua, sau đó nắm tay Mạc Hàn tới ngồi xuống hàng ghế dành cho người thân chờ ngoài cửa phòng cấp cứu “Mạc Hàn, bây giờ còn chưa biết khi nào thì ba chị mới đẩy ra, chị không ăn gì thì đến khi ba ra ngoài thì chị sẽ chịu không nổi?”
Mạc Hàn nhìn Đới Manh, cảm thấy Đới Manh thật sự trưởng thành, không giống lúc vừa mới tiến vào công ty, tính tình như đứa trẻ thích đùa giỡn, hiện tại Đới Manh gặp được sự tình chẳng những bình tĩnh, còn có thể khuyên người bên cạnh, Mạc Hàn ôm Đới Manh nghẹn ngào nói “Uhm”
Đới Manh giúp Mạc Hàn lấy sandwich ra, đút từng miếng từng miếng cho Mạc Hàn ăn, đem sữa thổi nguội mới đưa tới bên miệng nàng. Mẹ Mạc đứng một bên nhìn thấy Đới Manh cẩn thận chiếu cố Mạc Hàn, trong lòng cảm động không nói nên lời.
“Tiểu Chu, bà cũng ăn một chút gì đi, chúng ta phải tin tưởng lão Mạc, ông ấy nhất định không có việc gì” Mẹ Đới nói với mẹ Mạc.
Mẹ Mạc gật gật đầu, yên lặng ăn sandwich.
“Đèn sáng kìa” Đới Manh hét lớn.
Mạc Hàn và mẹ Mạc vội đứng lên “Bác sĩ, bác sĩ, ba tôi thế nào?” Mạc Hàn nhìn chằm chằm bác sĩ hỏi.
Bác sĩ tháo khẩu trang xuống, chậm rãi nói “Bệnh nhân bị tắc nghẽn cơ tim, hơn nữa gần đây mệt nhọc quá độ, cho nên mới có hiện tượng ngất xỉu, hiện tại đã vượt qua thời kỳ nguy hiểm, nhưng phải chú ý nghỉ ngơi, ổn định cảm xúc không nên vì vui mừng hoặc lo lắng quá độ mà ảnh hưởng.”
“Bác sĩ, chúng tôi có thể vào thăm ông ấy không?”
“Chút nữa bệnh nhân sẽ được đẩy ra phòng chăm sóc, nhưng vẫn chưa tỉnh, cho nên các vị đợi tối nay hãy vào” Bác sĩ nói xong bước đi .
“Mạc Hàn, chị trở về nghỉ ngơi một chút đi, em ở trong chờ bác trai tỉnh lại” Đới Manh nhẹ nhàng nhìn Mạc Hàn nói.
" Em về công ty đi, chị ở đây chờ được rồi”
“Em đã gọi điện nhờ ba giải quyết việc ở công ty rồi, từ giờ trở đi em sẽ luôn bên cạnh chị” Đới Manh ôn nhu nói.
“Dì trở về nghỉ ngơi một chút đi, con và Mạc Hàn ở lại là được rồi” Đới Manh quay lại nói với mẹ Mạc.
“Đúng vậy, tiểu Chu, tôi đưa bà về nghỉ ngơi một chút, để hai đứa nhỏ ở lại được rồi” Mẹ Đới cũng nói.
“Uh, vậy được rồi, Hàn Hàn nếu có chuyện gì con lập tức gọi điện thoại cho mẹ”
“Dạ, mẹ, mẹ về trước đi”
Mẹ Mạc cùng mẹ Đới rời khỏi bệnh viện.
“Mạc Hàn, em ở đây chăm sóc ba, em đi tìm bác sĩ nói chuyện.”
“Uhm”
Đới Manh đi vào văn phòng của bác sĩ, ngoài ý muốn cũng nhìn thấy Tôn Nhuế ngồi bên trong, cô gõ cửa rồi đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI, CHỜ CHỊ NÓI YÊU EM! (COVER)
HumorDạo này mình bị u mê nhà Sông nên trong lúc rãnh rỗi lại quyết định làm một fic cover ~~~ Haiz, đường đường là nhị tiểu thư của tập đoàn Đới thị lẫy lừng, bằng cấp học vấn thì không hề thua kém ai, cớ gì lại phải chịu cảnh lưu lạc tới c...