"Thức sớm vậy con" mẹ Đới nhìn thấy Mạc Hàn liền nói "Tối hôm qua ngủ thế nào?"
"Dạ... dạ... ngủ ngọn ạ" Chỉ là một câu đơn giản ân cần thăm hỏi, nhưng với gương mặt ái muội mà mẹ Đới nhìn mình, xác thực làm cho Mạc Hàn cảm thấy có gì đó không ổn.
Mẹ Đới ái muội nhìn biểu tình của Mạc Hàn, cười vài tiếng. Điều này làm cho Mạc Hàn cuối đầu thấp càng thấp, muốn chui xuống trốn dưới gầm bàn ngay lập tức.
"Mẹ thăm dò chị thôi" Đới Manh lặng lẽ nói bên tai Mạc Hàn.
Mạc Hàn nghi hoặc nhìn Đới Manh, Đới Manh lại lặng lẽ kề sát vào Mạc Hàn nói "Mẹ không biết chuyện gì đâu, muốn nhìn trộm biểu hiện của chị thôi, chị cứ biểu hiện như không có việc gì là được."
"Haizz, vợ chồng son sáng sớm đã thì thầm với nhau, tối hôm qua nói còn chưa đủ sao? Hay, tối hôm qua nói chưa kịp" Mẹ Đới thấy Đới Manh ngồi sát bên cạnh Mạc Hàn như vậy không biết là đang nói cái gì.
"Con chỉ nói với Mạc Hàn, ăn nhiều một chút thôi mà"
"Phải không?" Mẹ Đới hoài nghi nhìn Đới Manh nói.
Năm đều mang theo ý nghĩ đen tối ăn điểm tâm, chờ cho đến lúc ăn điểm tâm xong Mạc Hàn liền chạy nhanh lên phòng của mình, chân chính thở phào nhẹ nhõm.
"Làm sao vậy?" Đới Manh quan tâm hỏi.
"Đều là tại Manh, hại chị mới sáng sớm đã bị mọi người dùng ánh mắt ái muội như vậy để nhìn"
"Chị đừng để ý họ, kỳ thật họ không biết gì đâu, chỉ muốn nói mấy câu mờ ám để nhìn sắc mặt của chị, nếu nhìn thấy chị thẹn thùng, thì họ sẽ biết chị đã làm gì tối hôm qua, nếu như chị bình thường như không có việc gì, như vậy họ cũng sẽ không hỏi tới nữa" Đới Manh đchị kinh nghiệm của mình truyền cho Mạc Hàn.
"Thật vậy sao?"
"Đương nhiên, chị biểu hiện càng trấn định càng tốt."
"Uhm, chị hiểu rồi" Mạc Hàn quyết định về sau mặc kệ buổi sáng mẹ Đới có hỏi cái gì ái muội thì nàng cũng giả vờ như không có chuyện gì.
Reng reng reng......
Sáng sớm di động của Mạc Hàn liền dồn dập vang lên.
"Alo, Khổng Tiếu Ngâm chuyện gì?" Mạc Hàn vừa thấy là Khổng Tiếu Ngâm gọi tới, nhanh bắt máy.
"Mạc Hàn, ba cậu muốn ngừng hợp tác với Đới thị, mình cùng Tôn Nhuế khuyên như thế nào cũng không chịu" Khổng Tiếu Ngâm có điểm nhụt chí nói.
"Cảm ơn cậu, mình biết rồi, mình và Đới Manh sẽ thương lượng một chút rồi gọi lại cho cậu, cậu cũng đừng sốt ruột."
"Vậy được rồi, mình chờ tin tức của cậu. Bye"
"Bye"
"Sao vậy?" Đới Manh thấy Mạc Hàn cau mày hỏi.
"Ba chị muốn ngưng hợp tác với công ty của em"
"Ha ha, em đã sớm đoán được ba chị sẽ làm vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI, CHỜ CHỊ NÓI YÊU EM! (COVER)
HumorDạo này mình bị u mê nhà Sông nên trong lúc rãnh rỗi lại quyết định làm một fic cover ~~~ Haiz, đường đường là nhị tiểu thư của tập đoàn Đới thị lẫy lừng, bằng cấp học vấn thì không hề thua kém ai, cớ gì lại phải chịu cảnh lưu lạc tới c...