Phần 58: Đặc biệt

193 17 1
                                    

Đới Manh khụ khụ vài cái, thấy không ai quan tâm mình, vì thế mở miệng nói "Mạc Hàn xác thực không phải vợ của Đới Phong"

Quả nhiên, những lời này vừa ra khỏi miệng, lập tức làm tiểu Huân chú ý "Anh là ai? Có liên quan gì?" Tiểu Huân khẩu khí không tốt nói.

"Tôi mới là chồng của Mạc Hàn" Đới Manh vừa thấy tiểu Huân dùng khẩu khí xem thường nói chuyện với mình, lập tức hét lớn.

"A?!" Tiểu Huân kinh ngạc nhìn Đới Manh, này...... này...... Đới phu nhân có hai đứa con? Hay là...... Hay là anh đẹp trai trước mặt là con riêng của Đới phu nhân? Cho nên Đới phu nhân mới không nhắc tới? Tiểu Huân cảm thấy rất có thể là như vậy. Cảm giác Đới Phong và Đới Manh rất có nét giống nhau nha. Còn nữa, chính là cảm giác khi Đới Phong đứng gần Mạc Hàn, ánh mắt họ tuyệt đối không thân mật, cảm giác không giống vợ chồng, giống cái gì đây? Anh chị? Đúng đúng, cảm giác giống như hai anh chị vậy. Mà cũng không đúng nha, vừa rồi Đới Phong nói Mạc Hàn là vợ của em gái hắn, vậy...... vậy...... Chuyện này rốt cuộc là chuyện gì vậy, tiểu Huân rối rắm, lông mi đều phải thắt lại .

"Tiểu Huân, đến đây, lại đây ngồi, anh sẽ giải thích cho chị nghe." Đới Phong kéo tiểu Huân lại ngồi xuống chậm rãi nói.

"Muốn nói cái gì, nói nhanh đi" Tiểu Huân dùng sức đẩy tay Đới Phong ra, tự mình đi qua.

Mạc Hàn và Đới Manh nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người đồng thời nở nụ cười, xem ra hai người đã hiểu được vì cái gì sáng sớm Đới Phong đã gõ cửa phòng họ, thì ra là cũng muốn lấy vợ rồi.

Đới Manh ôm Mạc Hàn cũng hướng quầy bar đi tới, bốn người ngồi song song nhau, Mạc Hàn cùng tiểu Huân ngồi cùng nhau, Đới Phong và Đới Manh ngồi đối diện.

"Tiểu Huân, người kia." Đới Phong lấy tay chỉ chỉ Đới Manh nói "Em ấy là em gái anh, không phải là nam nhân"

Đới Phong nói xong, Mạc Hàn muốn cho tiểu Huân tin tưởng, còn cố ý gật gật đầu, tỏ vẻ Đới Manh thật là nữ nhân, mà Đới Manh ngồi như không có chuyện gì, còn cố ý hất hất tóc ra vẻ đẹp trai, sau đó nhìn tiểu Huân.

Tiểu Huân há to miệng nhìn Đới Manh từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, đánh giá toàn bộ, tuy rằng...... Tuy rằng người này rất đẹp trai, có chút yếu đuối, nhưng...... nhưng...... Nhìn thế nào thì cũng không giống là nữ nhân, tiểu Huân cố ý nhìn ngực Đới Manh, thấy cũng hơi nhô nhô ra, nếu không nhìn kỹ thì cứ nghĩ đó là do nếp gấp trên áo nên mới như vậy.

"Mở miệng to như vậy làm gì, không sợ ruồi bay vào?" Đới Manh không quên hảo tâm nhắc nhở.

Tiểu Huân vội khép miệng lại, nhìn Đới Phong chờ hắn giải thích.

"Tuy rằng em ấy là nữ nhân, nhưng lại yêu một nữ nhân khác" Đới Em nhìn nhìn Mạc Hàn, thấy Mạc Hàn không có giận, vì thế tiếp tục nói "Người được Đới Manh yêu là Mạc Hàn, hai người họ yêu nhau, cho nên cả hai mới cùng nhau. Hơn nữa ba mẹ anh cũng không phản đối, còn rất ủng hộ nữa, vì thế gặp ai cũng nói Mạc Hàn là con dâu, khiến cho mọi người đều nghĩ anh đã có vợ, thật ra anh còn độc thân nha" Đới Phong phi thường bất mãn nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TỔNG TÀI, CHỜ CHỊ NÓI YÊU EM! (COVER) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ