Đới Manh không đành lòng nhìn thấy người phụ nữ mà cô yêu thương trong lòng thương tâm như vậy, nhẹ nhàng lau đi nước mắt trêи mặt nàng,“Đừng khóc, bác trai và bác gái sẽ chấp nhận chúng ta” Đới Manh ôn nhu an ủi nói.
“Ba” một tiếng, ba Mạc vỗ bàn, chỉ vào Đới Manh kêu lên:“Cô…… Các người đang làm cái gì.”
Đới Manh và Mạc Hàn khó hiểu nhìn ba Mạc.“Các người cư nhiên…… Cư nhiên ở trước mặt tôi làm chuyện như vậy…… Làm ra loại đạo đức bại hoại này, các người cút cho tôi, đều cút cho tôi, đi khỏi chỗ này.” Ba Mạc đột nhiên luống cuống rống to lên.
Lúc này mẹ Mạc và Mạc Hàn cũng vô cùng sợ hãi, mẹ Mạc nhanh chạy lại giữ chặt ba Mạc, làm cho ba Mạc ngồi xuống, không nên quá kích động đếm tim mạch.“Ba, ba, ba không sao chứ.” Mạc Hàn nhìn ba nàng sắc mặt trắng bệch, lo lắng kêu lên.
“Ba” Ba Mạc tát một cái lên mặt Mạc Hàn “Tôi không có đứa con gái không biết xấu hổ như cô” Ba Mạc như trước không thuận theo mắng.
“Bác trai, tụi con tôn trọng bác nên mới cùng bác thương lượng, bác không cần khinh người quá đáng.” Đới Manh không thể để ba Mạc đối xử với Mạc Hàn như vậy, không khỏi giận dữ nói.
“Tôi dạy con gái mình không tới phiên người ngoài như cô xen vào.” Ba Mạc trừng mắt Đới Manh.
“Dạy dỗ như bác là đúng sao, cô ấy là con gái bác, bác lại đánh cô ấy như vậy, bác rốt cuộc có xem cô ấy là con mình hay không” Đới Manh cũng không tự chủ, hét lớn.
“Đới Manh, Đới Manh, em đừng nói nữa.” Mạc Hàn không muốn vì mình mà ba và Đới Manh lại khắc khẩu.
“Mạc Hàn, em ngồi xuống đi.” Đới Manh giúp Mạc Hàn ngồi xuống, nhìn chằm chằm ba Mạc nói “Mạc Hàn vẫn tôn trọng bác là ba cô ấy, mọi việc đều y theo lời bác, bác chỉ có bệnh tim thôi, đừng luôn một bộ phải chết muốn sống được không, cả nhà mọi người ai cũng phải hầu hạ bác, theo ý tứ của bác mà làm. Bác đem Mạc Hàn trở thành cái gì, bác chưa bao giờ để tâm đến suy nghĩ người khác, từ khi Mạc Hàn tốt nghiệp đại học liền đem Mạc thị ném cho cô ấy, bác có biết hay không, mỗi ngày ngoại trừ thời gian đi làm, về nhà còn phải làm việc đến nửa đêm, bác có đau lòng con gái mình hay không? Đương nhiên, cô ấy là con gái bác, việc tiếp nhận công ty là chuyện hiển nhiên, nhưng bác cũng phải suy nghĩ cho cô ấy một chút!” Đới Manh nhịn không được chỉ trích ba Mạc.
“Hừ, đây là chuyện nhà chúng tôi, không liên quan gì đến cô, nếu không gặp cô, Văn Văn sẽ không thay đổi thành cái dạng này, đều là tại cô, đều là tại cô.”Ba Mạc đem toàn bộ tức giận ném cho Đới Manh.
“Ba, việc này không thể trách Đới Manh.”
“Con…… Con còn che chở cho nó có phải không, Văn Văn hôm nay con phải quyết định cho ba, hoặc là ở lại trong nhà, vĩnh viễn không gặp lại cô ta, con vẫn sẽ là con gái của ba, tổng tài Mạc thị. Hoặc cùng cô ta cút đi, cút ra khỏi chỗ này cho ta, con cũng không còn là con gái ta, cũng không còn là tổng tài Mạc thị.” Ba Mạc đột nhiên buộc Mạc Hàn đưa ra quyết định.
Lúc này Đới Manh có chút khẩn trương nhìn Mạc Hàn, sợ Mạc Hàn sẽ vì ba Mạc mà buông tay tình cảm của hai người, tuy rằng Đới Manh tin tưởng Mạc Hàn , nhưng sự tình đến bước này, Đới Manh vẫn rất lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI, CHỜ CHỊ NÓI YÊU EM! (COVER)
HumorDạo này mình bị u mê nhà Sông nên trong lúc rãnh rỗi lại quyết định làm một fic cover ~~~ Haiz, đường đường là nhị tiểu thư của tập đoàn Đới thị lẫy lừng, bằng cấp học vấn thì không hề thua kém ai, cớ gì lại phải chịu cảnh lưu lạc tới c...