Phần 40

145 10 0
                                    

Nếu nhiều đồng nghiệp nhìn thấy thì sao Mạc Hàn lại không thấy, sáng sớm đã nghe mọi người to nhỏ với nhau rằng, sáng nay có một người lái Lamborghini đưa Trương tổng đến công ty, Mạc Hàn dùng đầu ngón chân cũng biết đó khẳng định là xe của Đới Manh.

Cửa công ty đều đã đưa tới, có phải qua một thời gian nữa sẽ đưa luôn vào văn phòng, Mạc Hàn càng nghĩ càng sinh khí.

Cốc...... Cốc......

"Mời vào" Mạc Hàn nhịn xuống tức giận nói.

"Mạc Hàn, Mạc Hàn, cậu biết không, hôm nay có người lái Lamborghini số lượng có hạn đưa Trương Ngữ Cách đi làm, người đó là ai vậy nhỉ?" Vẻ mặt Khổng Tiếu Ngâm hưng phấn vọt vào văn phòng Mạc Hàn hỏi.

"Không biết" Mạc Hàn lạnh lùng nói.

Giống như Khổng Tiếu Ngâm không cảm nhận được Mạc Hàn đang lãnh đạm, vẫn không buông tha nói:"Ai, không biết là ai vậy, mình cũng muốn có người lái xe thể thao số lượng giới hạn đưa đi làm." vẻ mặt Khổng Tiếu Ngâm mơ màng nói.

"Cậu không có việc gì làm sao?"

Lúc này Khổng Tiếu Ngâm mới cảm giác được Mạc Hàn có điểm không thích hợp , hỏi:"Mạc Hàn cậu không sao chứ?"

"Không có việc gì, cậu đi ra ngoài làm việc đi" Mạc Hàn lạnh lùng nói.

"Ờ" Khổng Tiếu Ngâm thức thời chạy nhanh đi ra khỏi văn phòng Mạc Hàn.

Khổng Tiếu Ngâm nhớ lại thái độ vừa rồi của Mạc Hàn, không lẻ nàng biết quan hệ của Đới Manh và Trương Ngữ Cách rồi, mà cũng không đúng, nếu như biết rồi thì sao lãnh đạm như vậy được? Khổng Tiếu Ngâm thấy Tôn Nhuế đang ở phòng uống trà liền đi vào.

"Tôn tổng, cô có biết hôm nay có người lái xe thể thao đưa Trương tổng đi làm không?" Khổng Tiếu Ngâm quyết định đến hỏi kẻ mặt chết Tôn Nhuế.

Tôn Nhuế bưng cà phê gật gật đầu.

"Cô có biết người kia là ai không vậy?" Khổng Tiếu Ngâm vừa thấy Tôn Nhuế cũng biết, lập tức cảm thấy hứng thú.

Tôn Nhuế như trước bưng cà phê, sau đó lắc lắc đầu.

Khổng Tiếu Ngâm nháy mắt giống như bóng cao su tê bị xẹp nằm trêи sô pha kêu lên:"A! Các người như thế nào cũng không ai hứng thú hết vậy, chẳng lẽ tôi rất nhàm chán sao?"

Tôn Nhuế nhìn Khổng Tiếu Ngâm không để ý hình tượng nằm trêи sô pha kêu to, cô đi đến sô pha nói:"Cô thật là ngồi lê đôi mách" Nói xong xoay người liền hướng văn phòng của mình đi vào.

"Cô mới ngồi lê đôi mách, tên mặt chết này." Khổng Tiếu Ngâm bực bội rống to.

Reng reng reng......

"Alo?"

"Thế nào rồi?" Giọng nói trầm thấp kia lại vang lên.

"Cái gì thế nào?" Mạc Hàn bình tĩnh nói.

"Xem ra chuyện hai người họ qua đêm ở khách sạn hôm qua cô không mấy để ý" Người nọ có chút nghiền ngẫm nói.

TỔNG TÀI, CHỜ CHỊ NÓI YÊU EM! (COVER) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ