"Sao cô còn không lên xe?" Khổng Tiếu Ngâm nghiêng đầu hỏi.
Đúng hơn là Đới Manh không biết lên xe nào, chẳng lẽ kêu Mạc tổng chở mình sao? Cho nên quyết định ngồi xe Khổng Tiếu Ngâm đi.
"Cô muốn lái xe không?" Mạc Hàn đi xuống xe nhìn Đới Manh hỏi.
"Tôi? Tôi lái cho" Đới Manh xoay người nói.
"Vậy thì lên xe đi" Mạc Hàn vừa nói vừa đi qua chỗ phó lái "Còn thất thần làm gì nhanh vào trong xe."
"Ờ"
Đới Manh bước nhanh lên xe thể thao của Mạc Hàn, ngồi vào. Chỉ thấy Khổng Tiếu Ngâm đã giẫm chân ga chạy đi mất, Đới Manh cũng nhanh nhấn ga đi theo xe Khổng Tiếu Ngâm.
Hai chiếc xe chạy ở trên đường, trên xe lại có hai vị đại mỹ nữ, dọc theo đường đi làm vô số người chú ý. Mạc Hàn thấy Đới Manh chạy xe có vẻ chậm, lại nơm nớp lo sợ, Mạc Hàn nghĩ đến có thể là Đới Manh cho rằng xe đắt tiền, nên không dám chạy nhanh, cho nên nhẹ giọng nói "Xe của tôi có mua bảo hiểm."
"A?" Đới Manh nghe Mạc Hàn nói, thình lình làm cho sửng sốt một chút, không hiểu được ý Mạc Hàn, nên thừa dịp đèn đỏ xoay người nhìn Mạc Hàn đang ngồi trên ghế phụ. Lúc này Mạc Hàn cũng đang tựa vào xe nhìn Đới Manh, hai người như vậy nhìn đối phương, giống như thời gian vĩnh viễn dừng lại tại giây phút ấy. Mãi cho tới khi xe ở phía sau bấm còi liên tục thì Đới Manh mới lấy lại tinh thần nhấn ga chạy nhanh đi.Hai chiếc xe thể thao cùng nhau dừng phía trước hội trường, nhất thời làm cho cả hội trường ồn ào lên lên. Lúc đó Trương Đạo cũng hiên ngang đi vào hội trường, Khổng Tiếu Ngâm, Mạc Hàn, Đới Manh cùng cùng nhau đi vào.
Khổng Tiếu Ngâm khoát tay Trương Đạo, hiếm khi bên cạnh Trương Đạo có bạn gái đi cùng, lại là một mỹ nữ, nhất thời hấp dẫn không ít ánh mắt mọi người, làm cho đàn ông ở đây đều hâm mộ Trương Đạo, còn phụ nữ thì ghen tỵ với Khổng Tiếu Ngâm.
Đới Manh rất ga lăng đưa ra cánh tay hướng Mạc Hàn, ý bảo Mạc Hàn cũng khoát tay mình, Mạc Hàn hơi bất ngờ, sau đó lập tức hiểu được liền khoát tay Đới Manh, nhịp nhàng tiến vào trong.
Chờ Mạc Hàn cùng Đới Manh tiến vào hội trường, ngay tức thì mọi ánh nhìn của nam nữ đều tập trung vào hai người, rất ăn ý, đàn ông thì nhìn chằm chằm Mạc Hàn, phụ nữ thì đồng loạt nhìn Đới Manh, ngay cả MC cũng bị hai người tản mát ra khí chất hấp dẫn này làm chú ý. Nhưng mà MC cũng đã từng gặp qua rất nhiều trường hợp như vậy, rất nhanh tỉnh táo lại tiếp tục công việc của mình.
Trương Đạo nói với MC gì đó, một lát sau đèn trong hội trường đột nhiên đều tắt hết, chỉ còn lại màn hình tinh thể lỏng siêu to phát ra ánh sáng, làm chú ý ánh mắt mọi người, MC lại nói "Kế tiếp, mọi người sắp được xem một bộ phim ngắn về dự án mở rộng nhà ở của tập đoàn Mạc thị"
Những vị khách có mặt đều tập trung nhìn màn hình lớn. Mở màn hiện lên đoạn phim ngắn là hình ảnh của tiểu khu bên ngoài, chậm rãi tiến vào bên trong, hai bên là hai hàng đại thụ thật cao, hiện ra cả một không gian xanh. Hình ảnh tiếp theo là một đôi nam nữ dựa sát vào nhau chầm chậm đi trêи đường lớn, góc quay rất xa, làm cho người xem có cảm giác hình ảnh mờ ảo. Âm nhạc nhẹ nhàng kết hợp với bối cảnh, làm cho người ta cảm thấy đắm chìm trong thiên nhiên mát mẻ.Màn ảnh chuyển đổi, một tòa nhà cao óc đột ngột từ mặt đất mọc lên, sau đó màn ảnh chuyển đến hoa viên nhỏ, xa xa lại nhìn thấy đối tình nhân giống như đang tranh luận việc gì đó, chỉ thấy cô gái chu cái miệng nhỏ nhắn, mặt đỏ hồng, mà chàng trai kia thì lúng túng gãi đầu, rất đáng yêu.
Màn ảnh tiếp theo từ hoa viên nhỏ từ từ tiến đến phía trước cửa sổ thủy tinh, chậm rãi đi vào, cặp nam nữ mới tranh luận vừa rồi, lúc này đang thân mật ôm nhau, khe khẽ thì thầm vào tai nhau, màn ảnh đem toàn bộ căn phòng chiếu qua một vòng, cuối cùng dừng ngay tại hình ảnh hai người nồng nhiệt hôn nhau, MV đến đó là kết thúc, MV dài khoảng bốn phút, mở ra một cơ hội mua nhà dành cho những người thu nhập thấp.
Đến khi đèn toàn bộ hội trường sáng lên, tất cả mọi người vẫn còn đắm chìm trong đoạn phim vừa rồi. Đó là giấc mộng của rất nhiều cặp nam nữ vừa mới tốt nghiệp đại học, xây dựng một gia đình hạnh phúc cùng với người mà họ yêu thương.
Không biết ai phát động, mọi người đều nhiệt liệt vỗ tay, vỗ tay vì MV vừa mới xem, và cũng vì cặp tình nhân trong MV ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI, CHỜ CHỊ NÓI YÊU EM! (COVER)
Hài hướcDạo này mình bị u mê nhà Sông nên trong lúc rãnh rỗi lại quyết định làm một fic cover ~~~ Haiz, đường đường là nhị tiểu thư của tập đoàn Đới thị lẫy lừng, bằng cấp học vấn thì không hề thua kém ai, cớ gì lại phải chịu cảnh lưu lạc tới c...