Vừa nói xong di động Khổng Tiếu Ngâm liền vang lên, nói vài câu Khổng Tiếu Ngâm nhanh chóng cúp máy, xoay người nhìn Mạc Hàn nói “Tiểu lưu manh kia gọi điện nói, gặp nhau tại ngôi nhà gỗ phía sau công trình, lúc hai giờ chiều”“Có thể tin được không? Có muốn mình cho thêm người theo không.” Mạc Hàn cẩn thận hỏi. Làm bất động sản thì hắc bạch lưỡng đạo ít nhiều cũng biết vài người, nói cách khác là làm ăn lớn thật đúng là không dễ dàng.
“Tiểu lưu manh nói lão đại bọn họ không có yêu cầu khác, chúng ta chỉ có thể tới vài người” Khổng Tiếu Ngâm nhìn Mạc Hàn cùng Trương Ngữ Cách nói.
“Tôi cũng đi” Đới Manh lớn tiếng nói. Làm sao để cho ba cô gái đi được, lỡ gặp phải chuyện gì thì sao? Lúc này Đới Manh không nghĩ tới, kỳ thật cô cũng là con gái mà.
“Em đi làm gì?” Mạc Hàn nhìn Đới Manh, biết Đới Manh vì lo lắng cho mình, nhưng nàng cũng lo cho Đới Manh.
“Em đi để bảo vệ chị.”
“Đến lúc đó không biết ai bảo vệ ai đâu” Trương Ngữ Cách nói xa xôi. Không hổ danh là mỹ nhân trí thức, không nói lời thô tục nhưng cũng ngay vấn đề, quanh co lòng vòng, cũng không ngại mệt.
“Tôi cũng đi.” Đột nhiên phát ra một câu, mọi người đều sửng sốt, không biết lời này là ai nói, mọi người nhìn nhau, rốt cục đem ánh mắt dừng trên người đang tích cực ngồi ăn rau, Tôn Nhuế!
“Cô đi theo làm tượng sáp sao?” Khổng Tiếu Ngâm không lưu tình chút nào châm chọc Tôn Nhuế.
Đúng mà, Tôn tổng chúng ta đi theo chỉ làm hình nộm, những lúc nguy hiểm thì sao có tác dụng được.
Rốt cục Tôn Nhuế lại thực rộng lượng nói “Nếu bọn họ đòi tiền, tôi có thể lập tức tính ra một chút phí, có thể tận lực giảm bớt tổn thất.”
Mạc Hàn cảm thấy tôn Nhuế nói cũng có đạo lý. Đới Manh cũng ầm ĩ nhất định phải đi, lý do đường hoàng là lo lắng cho Mạc Hàn. Cuối cùng Mạc Hàn chỉ có thể quyết định tất cả năm người cùng đi, nhiều người cùng đi vẫn tốt hơn, lỡ như có chuyện gì có thể giúp đỡ lẫn nhau.
Ăn xong cơm chiều, Tôn Nhuế cùng Trương Ngữ Cách đều tự lái xe đi trở về, Khổng Tiếu Ngâm đạp chân ga để lại cho Đới Manh và Mạc Hàn một đám bụi. Mạc Hàn bất đắc dĩ lắc lắc đầu nhìn Đới Manh nói “Chị đưa em về”
“Câu này hẳn là em nên nói” Đới Manh nhìn Mạc Hàn.
“Em suy dinh dưỡng mà còn hạ huyết áp nữa”
Ngất, mình cũng không có yếu như vậy nha, rốt cục chịu thua Mạc Hàn, để Mạc Hàn đưa mình trở về.
Đới Manh vừa lấy chìa khóa mở cửa, định mời Mạc Hàn vào trong ngồi, còn chưa nói xong Mạc Hàn đã vô cùng tự nhiên đi vào. Mạc Hàn vừa vào cửa liền trợn tròn mắt, phòng khách chỉ có một cái bàn, một cái tủ lạnh.
“Ghế đâu?” Mạc Hàn kỳ quái hỏi, tại sao lại có bàn mà không có ghế.
“Ờ, ở trong phòng” Đới Manh vừa lấy nước khoáng, vừa nhìn Mạc Hàn nói “Phòng khách không có gì hết, chị vào trong phòng ngủ ngồi đi”
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI, CHỜ CHỊ NÓI YÊU EM! (COVER)
HumorDạo này mình bị u mê nhà Sông nên trong lúc rãnh rỗi lại quyết định làm một fic cover ~~~ Haiz, đường đường là nhị tiểu thư của tập đoàn Đới thị lẫy lừng, bằng cấp học vấn thì không hề thua kém ai, cớ gì lại phải chịu cảnh lưu lạc tới c...