Câu lạc bộ tư nhân có rất nhiều huấn luyện viên, có thể căn cứ vào yêu cầu khác nhau của hội viên để lên kế hoạch tập luyện.
Mark là huấn luyện viên riêng của mẹ Đới, Mark vừa nhìn thấy mẹ Đới đến, chạy nhanh tới đón."Đới phu nhân, đã lâu không tới, nhưng mà dáng người của ngìa vẫn tốt như vậy nha" Mark cười nói với mẹ Đới.
"Cậu còn nói nữa, đã lâu tôi không tập luyện, cảm giác cả người không thoải mái nha"
"Vậy hôm nay chúng ta thả lỏng trước, đã lâu không luyện, đột nhiên tập với cường độ cao sẽ không tốt"
"Được, nghe lời cậu"
"Vị này là?" Mark nhìn thấy Mạc Hàn đứng bên cạnh mẹ Đới nên hỏi.
"Đây là con dâu tôi, sắp tới sẽ cùng tôi đi tập." Mẹ Đới sớm đem Mạc Hàn coi là con dâu của mình, gặp người khác liền giới thiệu nói Mạc Hàn chính là con dâu của bà.
Mọi người đều biết nói Đới mụ mụ có một con một cái nữ nhi, nói là con dâu, mọi người đều tưởng Đới mụ mụ con lớn nhất lão bà đâu.
"Con dâu nha" Mark có điểm thất vọng nhìn Mạc Hàn, đáng tiếc thật, một cô gái xinh đẹp như vậy mà đã kết hôn."Không biết con dâu của Đới phu nhân có cần tôi giúp gì hay không? Cam đoan sau khi luyện tập dáng người càng hoàn mỹ" Mark nhìn Mạc Hàn nói.
Mạc Hàn nhìn Mark một cái, sau đó nói với mẹ Đới "Không cần thiết đâu mẹ, con lại đằng kia chạy bộ là được rồi"
"No, no, không phải chạy bộ là tập thể hình nha, về mặt này thì có rất nhiều kiến thức, nếu cô không chê thì chúng ta có thể ngồi xuống uống chén cà phê chậm rãi thảo luận." Mark như trước nhìn chằm chằm Mạc Hàn không thôi.
Tại những câu lạc bộ như thế này sẽ có vô số chuyện ái muội của huấn luyện viên và học viên, tuy rằng chủ nhân những nơi này vẫn không cho phép phát sinh tình huống như vậy, nhưng mọi người ngươi tình ta nguyện, muốn ngăn cũng ngăn không được. Nơi đây đa phần là mấy phu nhân lớn tuổi, dáng người biến dạng nghiêm trọng, cho dù dáng người không biến dạng thì tuổi cũng đã sắp làm bà nội bà ngoại, nhìn lâu khó tránh khỏi sẽ làm người ta cảm thấy ghê tởm. Mà Mạc Hàn trước mắt tuổi trẻ lại xinh đẹp, tản mát ra một loại hơi thở cao quý, hấp dẫn Mark tiến lại gần.
"Mark, con dâu tôi nói nó chỉ muốn chạy bộ." Mẹ Đới giận tái mặt, cố ý nhấn mạnh chữ con dâu để cánh cáo Mark.
Cho tới bây giờ Mark cũng chưa gặp qua mẹ Đới có gương mặt giận dữ như vậy, bình thường khuôn mặt mẹ Đới luôn tươi cười với mọi người, cho nên nhanh nói "Vậy, vậy tôi sẽ không quấy rầy,Đới phu nhân tiếp tục đi ạ"
"Hàn Hàn, con qua bên kia đi, có chuyện gì thì gọi mẹ, khát nước nhớ kêu người mang tới" Mẹ Đới nhìn Mạc Hàn nói.
"Dạ, con qua bên đó trước"
Mạc Hàn chạy bộ chưa được mười phút đã mệt thở hồng hộc, nhanh ngừng lại. Mạc Hàn nghĩ nghĩ sau khi tốt nghiệp đại học nàng cũng chưa vận động nhiều như vậy, luôn ngồi một chỗ đọc sách hoặc viết báo cáo. Không thời gian rèn luyện, mỗi ngày đều ngồi làm việc mười mấy giờ, ra ngoài đều có xe, cũng không đi thang lầu, hiện tại chạy mới có mười phút mà đã cảm thấy hít thở không thông , khó trách thể lực càng ngày càng kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI, CHỜ CHỊ NÓI YÊU EM! (COVER)
HumorDạo này mình bị u mê nhà Sông nên trong lúc rãnh rỗi lại quyết định làm một fic cover ~~~ Haiz, đường đường là nhị tiểu thư của tập đoàn Đới thị lẫy lừng, bằng cấp học vấn thì không hề thua kém ai, cớ gì lại phải chịu cảnh lưu lạc tới c...