Đến tầng 25, không nghĩ tới khi cửa thang máy vừa mở ra liền thấy được mỹ nữ khí chất, Đới Manh vội vàng nói "Trương tiểu thư, xin chào!"
Trương Ngữ Cách không nghĩ tới Đới Manh lại đột nhiên xuất hiện cùng nàng chào hỏi, chần chờ một chút, nhưng lập tức liền khôi phục lại tinh thần, nhìn thoáng qua đồng hồ, mở miệng nói "Đới Manh, cô thật đúng giờ nha" Nói xong còn nhìn Đới Manh cười.
Đới Manh đứng ngốc tại chỗ, gãi gãi đầu, cũng nhìn nàng cười ngây ngô
"Tôi có chút việc phải ra ngoài, để tôi nhờ đồng nghiệp dẫn cô đi làm quen hoàn cảnh một chút, chào hỏi một chút sau này thuận tiện làm việc hơn"
"Tốt, tốt." Đới Manh vội vàng nói
"Tiểu Viên, vị này là người mới tới, gọi là Đới Manh, đầu tiên cô dẫn cô ấy làm quen hoàn cảnh một chút, thuận tiện lãnh đồng phục cùng với đồ dùng, nhớ bàn giao công tác cho cô ấy kỹ một chút" Trương Ngữ Cách dặn dò tiểu Viên xong thì đi khỏi.
"Đới Manh, đi thôi, tôi dẫn cô đi lãnh đồng phục." Tiểu Viên nói.
"Được, cảm ơn"
Đới Manh đi theo tiểu Viên tới phòng lãnh đồng phục, đồng phục của Mạc thị là áo sơmi cùng quần tây, có hai loại là quần tây và váy, có thể tự lựa chọn. Vừa đi tiểu Viên vừa giới thiệu với Đới Manh hoàn cảnh công ty một chút. Người gọi Đới Manh tới nguyên lai là quản lý cấp cao của công ty, cho nên làm việc ở tầng 25, tầng 25 đều là phòng của tổng giám đốc cùng phòng chủ tịch và văn phòng của tổng tài, chủ tịch bình thường không thường đến công ty, ở đây đều do tổng tài toàn quyền phụ trách .
Lãnh đồng phục xong, sau đó đi tới phòng thay quần áo, tất nhiên là Đới Manh sẽ chọn mặc quần tây. Tiểu Viên đứng bên cạnh nhìn Đới Manh, làm Đới Manh khó mà thay quần áo, chủ yếu là Đới Manh không có thói quen loại này, không có đứng thay quần áo trước mặt người khác. Tiểu Chu giống như hiểu ý, nói với Đới Manh một câu rồi đi ra ngoài "Tôi chờ cô bên ngoài"Được, tôi ra liền đây" Đới Manh vội vàng nói. Cũng thuần thục cởi quần áo trên người, thay đồ xong. Về sau sẽ mặc đồng phục đi làm, đỡ phải chọn lựa quần này áo kia cho mệt. Đới Manh nghĩ.
Cùng tiểu Viên đi vào nơi làm việc, đối diện thang máy tầng 25, cửa thang máy vừa mở ra, là có thể nhìn thấy bảo vệ đứng, tiểu Viên cũng bàn giao cho Đới Manh một ít công tác thông thường, lộn xộn nhưng không khó, Đới Manh cảm thấy hẳn là rất nhanh có thể bắt đầu. Tiểu Viên nói có cái gì không rõ có thể hỏi cô, Đới Manh vội vàng nói lời cảm ơn. Cô giới thiệu cho Đới Manh vài đồng nghiệp cùng phòng, đều là người trẻ tuổi, hẳn là có vẻ hợp. Đới Manh nghĩ như vậy. Tiểu Viên giao một ít tư liệu cho Đới Manh làm quen trước.
Mở rộng tầm mắt nhìn cả tầng 25, ngoại trừ Đới Manh và tiểu Viên ra thì nữ nhân trong này đều mặc váy.
"Này, Đới Manh, cùng đi ăn cơm trưa đi." Tiểu Viên đi tới nói.
Đới Manh vừa nhìn đồng hồ, woa, gần 12 giờ rồi, vội vàng nói "Đi thôi"
Đới Manh cùng tiểu Chu cùng nhau đi vào tầng 12, toàn bộ tầng 12 là căn tin của nhân viên, trang trí giống như khách sạn, cơm trưa là tự phục vụ, muốn ăn cái gì thì tự mình lấy, còn có hoa quả tráng miệng. Phúc lợi công ty tốt như vậy, khó trách nhiều người muốn vào đây làm.Lúc ăn cơm Đới Manh cùng tiểu Viên trò chuyện, biết được Trương Ngữ Cách là giám đốc nhân sự, cũng là bạn thân nhất của tổng tài, còn có giám đốc tiêu thụ Khổng Tiếu Ngâm cũng là bạn thân của tổng tài.
Ăn xong cơm trưa Đới Manh trở lại tầng 25, cô cùng đồng nghiệp rất nhanh làm quen với nhau. Kỳ thật là nhờ vào gương mặt của Đới Manh, lão Phật gia nói Đới Manh là người có khuôn mặt tươi cười, cả ngày vô tâm không biết lo lắng, tục ngữ không phải có câu 'đánh người không đánh gương mặt tươi cười' sao. Đảo mắt lại tới thời gian đi làm, mọi người lại ai về chỗ nấy bắt đầu công việc. Nhờ có tiểu Viên mà Đới Manh đã dần quen với công việc, mãi cho đến tan tầm Đới Manh cũng chưa nhìn thấy Trương Ngữ Cách.
Bất tri bất giác đến Mạc thị làm đã một tuần, các loại công tác đều đã thuận lợi tiếp nhận, Lưu chủ quản, cũng chính là quản lý của Đới Manh, đối với Đới Manh cũng tương đối vừa lòng. Nghĩ lại cũng đúng thôi, Đới Manh tốt nghiệp cao học quản trị kinh doanh, chút việc nho nhỏ này có gì khó khăn với cô! Trong lòng Đới Manh ủy khuất nghĩ!
Lúc cửa thang máy mở ra, chỉ thấy một cô gái xinh đẹp khêu gợi lắc lắc eo thon nhỏ nhắn mang giày cao gót mấy phân đã đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI, CHỜ CHỊ NÓI YÊU EM! (COVER)
HumorDạo này mình bị u mê nhà Sông nên trong lúc rãnh rỗi lại quyết định làm một fic cover ~~~ Haiz, đường đường là nhị tiểu thư của tập đoàn Đới thị lẫy lừng, bằng cấp học vấn thì không hề thua kém ai, cớ gì lại phải chịu cảnh lưu lạc tới c...