Đới Manh chạy nhanh tới tiệc sinh nhật của Amy, vừa vào cửa mọi người đều hét lên “Đới tổng, cô rốt cục tới rồi, mọi người đều đang nói thư ký Triệu gạt người”
" Sao lại như vậy, tôi có chút việc nên chậm trễ. Amy, đây là quà sinh nhật của cô, chúc cô sinh nhật vui vẻ" Nói xong đem quà tặng đưa cho Amy.
“Cám ơn Đới tổng” Amy vui vẻ nói.
“Thư ký Triệu, Đới tổng tới rồi, rốt cục chứng minh cô không nói dối, không cần phải phạt rượu nữa” Mọi người hướng về phía thư ký Triệu hét lên.
Lúc này thư ký Triệu đã sớm bị mọi người chuốt say, làm sao còn nghe rõ ràng người khác đang nói cái gì, cô than thở “Tiếp tục uống, tiếp tục uống.”
“Mọi người làm thư ký Triệu say thành như vậy, sẽ tổn hại đến hình tượng thục nữ của cô ấy đó nha” Đới Manh nhìn thư ký Triệu bị mọi người chuốt say thành như vậy nhịn không được thay cô nói.
“Đều do Đới tổng nha, thư ký Triệu nói cô nhất định sẽ đến, nhưng mà cô vẫn không đến, cho nên mọi người đều nghĩ thư ký Triệu nói bừa, liền đem cô ấy chuốt sai” Amy cười nói.
Đới Manh nâng thư ký Triệu dậy nhìn Amy “Mấy cô uống tiếp tục đi, tôi đưa thư ký Triệu trở về, xem cô ấy như vậy cũng không còn biết gì nữa”
Mọi người thấy thư ký Triệu như vậy cũng không có phản ứng gì, cũng không ngăn cản Đới Manh, đoàn người như trước đùa khí thế ngất trời, Đới Manh giúp đỡ thư ký Triệu đi ra ngoài.
Đi tới cửa Đới Manh mới nhớ tới mình căn bản không biết nhà thư ký Triệu ở đâu, kêu vài tiếng, nhưng một chút phản ứng cũng không có, bất đắc dĩ chỉ có thể gọi điện thoại cho Amy hỏi địa chỉ sau đó lái xe đưa thư ký Triệu trở về.
“Thư ký Triệu, cô có thể tự đi được không” Đới Manh bất đắc dĩ nhìn thư ký Triệu ngủ, bởi vì vai trái của cô bị thương, bác sĩ nói không thể dùng sức, nói cách khác Đới Manh có thể nhẹ nhàng đỡ thư ký Triệu đi, nhưng hiện tại thư ký Triệu lại ngủ quên nên đối với Đới Manh có chút quá sức.
Rốt cục Đới Manh dùng cả tính mạng đưa thư ký Triệu về tới cửa nhà, Đới Manh gõ gõ cửa, hy vọng trong nhà có thể có người, có thể đi ra hỗ trợ. Đáng tiếc Đới Manh gõ nửa ngày cũng không có người phản ứng, chỉ có thể mở túi xách thư ký Triệu tìm cái chìa khóa mở cửa.
Nhà thư ký Triệu không lớn, nhưng mà tục ngữ nói thật đúng, ‘chim sẻ tuy nhỏ nhưng ngũ tạng chu toàn’, trong nhà đầy đủ mọi thứ, nhìn ra được thư ký Triệu là người gọn gàng sạch sẽ, mọi đồ đạc đều sắp xếp ngăn nấp.
Đới Manh đỡ thư ký Triệu nằm lên trêи giường, vào phòng tắm lấy khăn mặt ra lau cho cô , tuy rằng Đới Manh có trang điểm, nhưng cô cũng biết mang theo lớp trang điểm đi ngủ đối với làn da sẽ không tốt. Cô cẩn thận giúp thư ký Triệu tẩy trang, lại rót một ly nước đặt ở đầu giường, giúp thư ký Triệu khi tỉnh có thể uống được, hết thảy đều chuẩn bị tốt, Đới Manh nhẹ nhàng đóng cửa lại đi về.
Ngày hôm sau Đới Manh tới công ty đi làm, vừa vào đã thấy thư ký Triệu tới, hai mắt thâm quần vừa ngồi đánh văn kiện vừa hít hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI, CHỜ CHỊ NÓI YÊU EM! (COVER)
HumorDạo này mình bị u mê nhà Sông nên trong lúc rãnh rỗi lại quyết định làm một fic cover ~~~ Haiz, đường đường là nhị tiểu thư của tập đoàn Đới thị lẫy lừng, bằng cấp học vấn thì không hề thua kém ai, cớ gì lại phải chịu cảnh lưu lạc tới c...