ARA’s POV
>>>Play Video (super ganda lang ng song) :D
Nakahiga si Ara and Thomas sa tabi ng puno sa Tagaytay. Sa puno nakasulat sa loob ng isang heart shape ang ‘SEF forever’
THOMAS: Ara may something sa buhok mo.
ARA: Ha? Ano yun? (papatayo ng biglang hinila ni Thomas) Uy anong—(niyakap ni Thomas habang nakahiga)
THOMAS: I love you, Sef. I love you.
ARA: (naghug back) Mas mahal kita. Kung alam mo lang kung gaano. Mahal na mahal kita.
THOMAS: Hindi no. I love you more. (laughs)
ARA: Tssss. Competitive.
THOMAS: Sef. Tayo na naman di ba?
ARA: Ah eh. Siguro.
THOMAS: (umalis pagkayakap) Bakit siguro?
ARA: Medyo kumplikado kasi eh. Di ba si Rex? Tsaka ang Lady Spikers.
THOMAS: Lady Spikers? Ayaw ba nila sa akin?
ARA: Hindi sa ganon. Kasi di ba nililigawan ako ni Rex. Close sila kay Rex eh. Siguradong di nila magugustuhan kung malalaman nila na tayo.
THOMAS: (niyakap ulit si Ara) Sige okay lang. Pero at least you know and I know na tayo. (laughs) Kapag okay na si Rex saka na lang natin sabihin sa kanya.
ARA: Sorry. Kung pwede lang talaga.
THOMAS: No. Wala ka namang kasalanan eh.
Ang saya saya ng ganito. (hinigpitan ang pagyakap kay Thomas) Eto yung winish ko ng matagal. Yung mapansin niya ko at magustuhan niya. Selfish na kung selfish. Mahal na mahal ko lang talaga siya. Sobrang sama ko man sa iba. Alam kong nakakasakit na ko pero di ba pwedeng sila naman umintindi sa akin ngayon? Sinubukan ko naman eh. Pero sya lang talaga.
Ring ring ring…
THOMAS: Sef phone mo ata yun.
ARA: (umupo at kinuha yung phone) Hello?
THOMAS: (naghugback kay Ara)
ABI: Daughterf nasaan ka na?
ARA: Motherf nagpapahangin lang po.
ABI: Umuwi ka na. Gabi na.
THOMAS: (pabulong) mamaya na Sef.
ARA: Ah eh ate baka bukas na po ako makabalik. Pauwi rin po akong Pampanga.
ABI: Daughterf okay ka lang ba? Bakit ka uuwi sa inyo?
ARA: Si kuya po kasi tumawag. Ah eh namiss daw po ako pati nila mama.
THOMAS: (laughs) Kuya mo na pala ako ngayon (tinakpan ni Ara ang bibig ni Thomas)
ABI: May kasama ka ba daughterf?
ARA: Wala po ate. SIge po bye.
ABI: Sige ingat. Balik ka agad ng maaga para di na malaman ni Coach okay?
ARA: Yes motherf.
Pinatay na ni Ara ang phone niya. Tumawa naman si Thomas habang nakahug pa rin kay Ara sa likod.
ARA: Tsss. Muntikan ka ng marinig ni Ate abi.
THOMAS: (hinigpitan ang yakap kay Ara) Sorry na.
ARA: Tsss…
Ano ba yan? Bakit di ko kayang magalit sa kanya? Ramdam na ramdam ko pa paghinga niya sa likod ko. Shit. Ilang araw akong walang tulog ng maayos tapos iyak pa ng iyak. Ang sama talaga ng pakiramdam ko.
ARA: Wait Thom. (biglang tumayo at sumuka)
THOMAS: Okay ka lang ba Sef?
ARA: Okay lang puyat lang ng ilang araw.
THOMAS: Wait. I’ll get you water.
Bumalik si Thomas sa sasakyan at kumuha ng tubig. Naupo naman si Ara sa may tabi ng puno at nagukit ng number 1.
ARA: First day being your girlfriend. (smiles)
THOMAS: (bigla naman pumunta sa likod ni Ara) Sef water oh.
ARA: Ah thanks. (uminom ng tubig)
THOMAS: (tumabi kay Ara) Sef balang araw maipagsisigawan ko din sa buong mundo na tayo. Para wala ng ibang umagaw pa sa’yo. Alam kong ang sama kasi inagaw kita sa bestfriend ko.
ARA: (iniharap ang mukha ni Thomas) Sef hindi lang ikaw ang nakokonsensya. Kaya naman nandito ako di ba? At kaya naman nandyan ka? Para magdamayan tayo. Balang araw magiging okay din ang lahat at pagdumating ang araw na yon maipagsisigawan ko din na ikaw ang boyfriend ko.
THOMAS: Tsss. Ang dami ko pa naman kaagaw sa’yo.
ARA: Hala ka. At ikaw pa ang may kaagaw. Paano naman ako baka sugudin ako ng mga fans mo.
THOMAS: Eh paano naman ako? Ang daming may gusto sa’yo pati nga mga babae baka sugudin ako. May Kara at Bara fan ka pa. Buti na lang may supporter din ng Thomara. (tumawa)
ARA: Sira ka talaga.
THOMAS: (humiga sa lap ni Ara) Pero sana laging ganito. Yung tayo magkasama. Yung walang hadlang.
ARA: Sana.
Mag5 am na…
THOMAS: Sef. Gising na. Hahatid kita sa dorm nyo.
ARA: 5 minutes.
Binuhat ni Thomas si Ara sa sasakyan.
THOMAS: Sef. Sef. Gising na.
ARA: 5 minutes.
THOMAS: Sef 6 na. Hinahanap ka na sa dorm niyo.
ARA: (biglang napamulat) Nako patay ako nito.
THOMAS: (laughs) Dito na tayo. Di na kita hinatid sa tapat ng dorm niyo. Baka makita tayo ng ibang tao.
ARA: Ah eh. Di mo agad sinabi. Paano pala ako nakasakay dito?
THOMAS: Syempre binuhat kita. Haha
ARA: (hinampas si Thomas) Dapat ginising mo na lang ako. Bakit binuhat mo pa ko?
THOMAS: Syempre ayokong napapagod ang Sef ko. Haha you’re blushing.
ARA: (tumalikod at bumaba ng sasakyan) Che.
THOMAS: Sef. (bumaba din ng sasakyan at iniharap si Ara sa kanya) I love you. (kiniss si Ara sa forehead) See you sa class later! :) (sumakay na ulit ng sasakyan)
ARA: (sumilip sa bintana) I love you more. (tumalikod at tumakbo papuntang dorm nila)
Update Alert! Char. Sana naenjoy nyo! Thanks sa pagbabasa! Pwede rin kayo magcomment kung ayaw niyo dito :D sa twitter account ko. @erzajellal1
BINABASA MO ANG
Forgotten You (Ara Galang and Thomas Torres Fanfic)
FanfictionHOW I WISH I CAN HEAR YOU CALLING ME AGAIN... HOW I WISH I CAN SEE YOU FOLLOWING ME AGAIN... HOW I WISH I CAN FEEL YOUR CARE FOR ME AGAIN... HOW I WISH I CAN TASTE YOUR DELICIOUS COOKINGS AGAIN... HOW I WISH... YOU COULD SAY THE WORDS "I LOVE YOU" A...