Edit: QingChen
Giang Mộ Trì lái xe dẫn Kiều Dư An tới vùng ngoại thành, ở đây quả thật Kiều Dư An vẫn chưa đi đến, chỉ là nhìn tên giống như là nơi toàn là viện phúc lợi cùng viện dưỡng lão.
"Anh dẫn em đến đây làm gì?"
"Xuống xe đi, cốp xe có gì em cứ mang ra ngoài." Giang Mộ Trì mở cốp xe, xuống xe cùng cô mang đồ vật ra.
"Mấy này là gì vậy?"
"Một ít đồ ăn vặt, mang cho mấy đứa nhỏ." Giang Mộ Trì khóa kỹ xe, tiếp lấy đồ vật trên tay Kiều Dư An rồi dẫn cô đi vào.
"Sao anh lại biết đến nơi này vậy?" Hoàn cảnh ở đây cũng không quá tốt, vô cùng cũ xưa, sau trận mưa đêm qua, hiện tại trong không khí đều tràn ngập mùi rỉ sắt cùng rác rưởi, rất là gay mũi.
"Đã đến đây một lần, em đi ấn chuông cửa đi."
Kiều Dư An có chút ngốc đi ấn chuông cửa, rất nhanh đã có người ra tới, là một người phụ nữ trung niên, nhìn thấy hai người rất là nghi hoặc, "Hai người là?"
"Chào chị, chúng em đến xem bọn nhỏ, có mang theo một ít đồ vật, viện trưởng có ở đây không?"
"Hai người quen biết viện trưởng sao? Mau vào đi."
"Cảm ơn."
"Viện trưởng Từ ở lầu hai bên tay phải phòng bên trong cùng, hai người đi lên đi." Trong viện thật an tĩnh, rất ít thấy mấy đứa nhóc vì đây là viện phía trước, để an toàn nên đều để bọn nhỏ chơi ở viện phía sau.
"À chị ơi, mấy thứ này là mang cho bọn nhỏ, làm phiền chị bảo quản một chút." Cầm theo nhiều đồ vật như vậy lên lầu cũng phiền toái.
"Cho bọn nhỏ sao, à được, để bên này đi." Người nọ còn tưởng rằng đến gặp viện trưởng Từ, nghe được là tới xem bọn nhỏ, thái độ cũng tốt hơn chút, nhìn hai người lái xe tới, ăn mặc cũng không tồi, trông rất giống dáng vẻ nhân sĩ trong xã hội.
Hai người lên lầu tìm được văn phòng viện trưởng, gõ gõ cửa.
"Mời vào."
"Viện trưởng Từ, đã lâu không gặp, quấy rầy rồi." Giang Mộ Trì đẩy cửa đi vào.
Viện trưởng Từ ngẩng đầu lộ ra biểu tình kinh hỉ, "Ha ha, hoá ra là tiểu Giang đến, mau vào ngồi, đã lâu không có gặp mà."
"Đây là đối tượng của cậu sao?" Viện trưởng Từ nhìn về phía Kiều Dư An.
"Phải, kết hôn."
"Ha ha ha, tốt, cũng nên thành gia rồi, đến uống trà, muốn tới cũng không báo trước với cô, vốn dĩ hôm nay có việc nhưng đột nhiên bị huỷ bỏ, nếu không cô cũng không có ở trong viện." Viện trưởng Từ chăm chén trà cho hai người.
"Không có việc gì, cháu chủ yếu đến xem bọn nhỏ, mang theo chút quà tặng, quyên tặng gần đây đều đến đủ chứ?"
"Đến rồi, vẫn luôn đều đặn vào tháng 6, cậu thật có tâm mà." Viện trưởng Từ đã có chút quên bản thân từ khi nào quen biết Giang Mộ Trì, chính là vào một lần cơ hội ngẫu nhiên, Giang Mộ Trì đã tới viện phúc lợi, về sau vào mỗi tháng 6 viện phúc lợi đều sẽ nhận được một bút quyên tặng, không nhiều không ít, vừa lúc sáu vạn. Mỗi tháng 6 đều đặn gửi tới, nhiều năm như vậy vẫn chưa từng thay đổi, đây cũng là bà hiếm thấy người trẻ tuổi kiên trì công ích như vậy, nhiều năm trôi qua, quyên góp cho viện chắc cũng đã mấy trăm vạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?
RomanceTác giả: Điềm Nhu Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Hào môn thế gia, Nhẹ nhàng HỆ CẤM DỤC SỦNG THÊ CUỒNG MA X LÀM TRỜI LÀM ĐẤT TIỂU YÊU TINH Tình trạng: Hoàn Thành 1. Giang Mộ Trì không những là khuôn mẫu người trẻ tuổi chuẩn mực...