Chương 31: Không phải mối tình đầu

307 16 0
                                    

Edit: QingChen

Kiều Dư An từ nhỏ đã bị anh trai quản, quản nghiêm khắc nhất chính là chuyện yêu đương.

Từ khi Kiều Dư An bắt đầu vào trung học Kiều Thừa Tu đã ân cần dạy bảo cô, nói cho cô nhất định không thể yêu sớm, yêu sớm sẽ đánh gãy chân, cũng là do sợ cô nhỏ như vậy yêu sớm thay đổi tính tình, lúc này vẫn nên lấy học tập làm chủ.

Có anh hai ngày đêm nhìn chằm chằm như vậy, Kiều Dư An chính là có tâm tư gì cũng không dám biểu hiện, cho nên dù cô lớn lên xinh đẹp lại thường xuyên thu được thư tình nhưng cũng chưa bao giờ dám liếc mắt nhìn nam sinh khác nhiều hơn một cái, cũng ở trong lòng nói chính mình không thể sinh ra tâm tư không cần thiết. Thời gian vẫn luôn tiếp diễn như vậy cho đến đại học.

Thi xong kỳ thi đại học Kiều Dư An cũng đã 18 tuổi, cũng không tính là yêu sớm nữa rồi. Hơn nữa cô lo sợ rằng cuộc sống đại học mà không có yêu đương qua sẽ không hoàn mỹ, cho nên từ đại học, Kiều Dư An liền mong muốn có một đoạn tình yêu thật đẹp.

Chỉ là qua hơn nửa cái học kỳ, Kiều Dư An liền phát hiện không thích hợp, vậy mà lại không có người theo đuổi cô? Cho dù cô không tự luyến nói nhưng cô cũng tuyệt đối là một đại mỹ nhân nha, sao lại không có người theo đuổi? Chẳng lẽ mọi người đều cho rằng cô có bạn trai rồi? Chính là không có mà, này thật đúng khó khăn mà.

Khi đó nhìn dưới lầu phòng ngủ có đôi có cặp lại khiến Kiều Dư An hâm mộ không thôi. Đều nói một người không có cái gì liền sẽ luôn muốn cái đó, Kiều Dư An cảm thấy chính mình cũng như vậy, bởi vì chưa từng yêu đương qua cho nên liền đặc biệt muốn cảm thụ tự vị yêu đương.

Đặc biệt không lâu sau, Lâm Tựa Cẩm cũng nói cho cô chuyện cô ấy yêu đương cùng với một nam sinh cao cao gầy gầy, lớn lên khá xinh đẹp, đối với Lâm Tựa Cẩm cũng vô cùng tốt. Kiều Dư An nhìn một cái tâm động, cho nên trong lòng lại càng muốn yêu đương.

Liền ngay lúc ấy, Vương Vĩ Đức xuất hiện, là bạn học của cô, chẳng qua là khoa quản lý, cũng rất cao, so với bạn trai Lâm Tựa Cẩm cường tráng hơn một chút, mặt mũi cũng dễ nhìn chỉ là không bằng bạn trai Lâm Tựa Cẩm.

Kiều Dư An lớn lên xinh đẹp như vậy cho nên cũng muốn tìm một gương mặt đẹp, dù sao cũng là nhan khống. Vốn dĩ cô cũng không quá vừa lòng nhưng Vương Vĩ Đức lại đối với Kiều Dư An vô cùng tri kỷ. Trời mưa liền đem dù của mình cho cô, buổi sáng đưa cơm sáng, buổi tối đưa bữa ăn khuya, trời nóng đưa kem, trời lạnh đưa trà sữa, cứ như vậy cẩn thận tỉ mỉ quan tâm, đả động đến Kiều Dư An. Cô nghĩ thầm mặc dù bề ngoài rất quan trọng nhưng nhân phẩm tốt cũng có thể bù đắp. Sau nửa năm Vương Vĩ Đức theo đuổi cô, khi học kỳ sau năm nhất sắp kết thúc cuối cùng cô cũng đáp ứng Vương Vĩ Đức.

Vốn dĩ đây là một cái tình yêu đẹp bắt đầu, kết quả hai người mới xác định quan hệ không đến một tuần đã có một người con gái xuất hiện, nói đã mang thai con trai của Vương Vĩ Đức, lúc ấy liền đem Kiều Dư An chia năm xẻ bảy, toàn đầu óc đều là dấu chấm hỏi??? Mới năm nhất, đã mang thai?

Kiều Dư An gọi Lâm Tựa Cẩm trước tiên, một mình cô thật sự không có cách nào xử lý, sau lại mới biết được nữ sinh đó quả thật có quan hệ với Vương Vĩ Đức, bất qua hai người không phải quan hệ bạn bè nam nữ, mà là "Pháo hữu". Do không có làm tốt biện pháp bảo vệ, người con gái mang thai cho nên muốn cùng Vương Vĩ Đức ở bên nhau, lúc này mới tìm được Kiều Dư An, thời điểm kết quả kia xuất hiện, Kiều Dư An cùng Lâm Tựa Cẩm đều một cái biểu tình hoá ra thế giới huyền huyễn như vậy.

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ