Edit: QingChen
Lăng Lâm vừa đi ra liền nhìn thấy Bạch Hủy đang mỏi mắt trông chờ, biểu tình ủy khuất như sắp khóc tới nơi, "Chị Lăng Lâm, Giang tổng nói như thế nào?"
"Bạch Hủy, em thu dọn đồ vật đi, tới bộ phận nhân sự kết tiền lương." Lăng Lâm cũng không muốn nhiều lời với cô ta, đã nhắc nhở qua mà không biết quý trọng thì thật sự cũng không còn gì để nói nữa. Có vài người vẫn sẽ đem lời hảo tâm nhắc nhở của người khác xem như gió thoảng bên tai, vậy không còn cách nào, kết cục hôm nay cũng là chuyện sớm muộn, nếu như không phải Giang phu nhân vẫn sẽ còn có người khác.
"Vì cái gì, chị Lăng Lâm, chẳng qua chỉ một cái sai lầm Giang tổng liền sa thải em sao? Em ở công ty cũng 4-5 năm, vì sao lại như vậy?"
Bạch Hủy không thể tin được, cô ta cho rằng nhiều nhất cũng chỉ bị chuyển công việc xuống lầu dưới, không còn được làm việc ở bên cạnh Giang tổng nữa, nhưng lại không có nghĩ đến Giang tổng vậy mà một chút cơ hội cũng không cho liền trực tiếp sa thải.
Cô ta cực cực khổ khổ từ tầng dưới chót làm lên, từng chút từng chút một bò tới tầng cao nhất làm bí thư cho tổng tài, cũng không biết đã phải trả giá bao nhiêu vất vả, nhưng chỉ mới làm việc ở tầng cao nhất không đến nửa năm đã bị sa thải, ai chịu nổi.
"Bạch Hủy, có phải sai lầm hay không trong lòng em tự hiểu rõ. Đây là Giang phu nhân, công ty là của Giang tổng, chúng ta phải đối với Giang tổng phải tôn trọng tuyệt đối, mà Giang phu nhân là vợ của Giang tổng, hẳn cũng phải đối đãi với Giang phu nhân như với Giang tổng, chị đã sớm nhắc nhở em, là em cố chấp hồ đồ."
Lăng Lâm đã đi theo bên người Giang Mộ Trì rất lâu rồi, mấy năm nay bên người Giang tổng đã thay đổi tới tới lui lui không ít bí thư, ngoại trừ Triệu Tiêu thì nàng là người làm việc bên cạnh Giang tổng lâu nhất. Không phải vì nàng có năng lực xuất chúng mà là vì thức thời, nàng đối với Giang tổng ngoại trừ là ông chủ cũng không có loại suy nghĩ thứ hai.
Lúc vừa mới tới bên người Giang tổng, nàng cũng không phải chưa từng tâm tư nhỏ, dù sao cho tới nay Giang tổng luôn được xem như một sự tồn tại đặc biệt, thế gian ít có, nữ nhân thấy đều sẽ có chút rung động.
Nhưng nàng ở bên cạnh một đoạn thời gian liền phát hiện Giang tổng không gần nữ sắc, đối với bí thư trước nay luôn là một gương mặt lạnh. Khi đó có một bí thư lá gan còn to hơn so với nàng vượt qua quy củ, trực tiếp bị sa thải. Khi đó Lăng Lâm liền biết Giang tổng không phải người mà người thường như bọn họ có thể mơ ước.
Về sau đặt xuống tâm tư, tìm một người bạn trai hơn nữa lại rất nhanh chóng kết hôn, lúc kết hôn còn được Giang tổng tặng cho một chiếc xe thay tiền quà, Lăng Lâm liền biết mình đoán đúng tâm tư Giang tổng rồi, từ đó vẫn luôn tuân thủ đúng bổn phận mới có thể làm việc bên cạnh Giang tổng nhiều năm như vậy, được Giang tổng tín nhiệm, ở công ty được người tôn kính gọi một tiếng "Chị Lâm".
Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, không tự nhận rõ thân phận chính mình sẽ rất khó tiến xa hơn được.
Bạch Hủy phát ngốc nhìn Lăng Lâm đi xa, hối hận ngồi xổm xuống khóc không thành tiếng, công việc tốt như vậy bị chính mình làm cho không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?
RomanceTác giả: Điềm Nhu Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Hào môn thế gia, Nhẹ nhàng HỆ CẤM DỤC SỦNG THÊ CUỒNG MA X LÀM TRỜI LÀM ĐẤT TIỂU YÊU TINH Tình trạng: Hoàn Thành 1. Giang Mộ Trì không những là khuôn mẫu người trẻ tuổi chuẩn mực...