Chương 7

589 32 1
                                    

Edit: QingChen

Ngay từ đầu quả thật một chút cô cũng không khẩn trương, nhưng mà nhìn biệt thự sắp ngay phía trước chẳng qua giờ phút này tâm tình có chút không giống nhau. Càng tới gần bờ biển tim đập càng nhanh, lúc xuống xe Kiều Dư An còn lảo đảo thiếu chút nữa quỳ xuống, được Giang Mộ Trì đỡ lên, bỡn cợt cười, "Em đây là chân mềm?"

"Em, em nào có, anh đừng có vu khống." Kiều Dư An đẩy Giang Mộ Trì ra, cố gắng nâng tinh thần đi nhanh vào bên trong.

Giang Mộ Trì ở phía sau khẽ cười lắc đầu, cô chỉ giỏi mạnh miệng.

Cửa lớn không có đóng, Kiều Dư An cứ thế trực tiếp đi vào thì bỗng có người từ phòng bếp đi ra, cô sợ đến mức lui về sau mấy bước đụng vào trong lòng ngực Giang Mộ Trì, "Đây là ai vậy?"

"Đây là chị Triệu, muốn ăn cái gì cứ nói với chị, ngoài ra còn có chị Trần nữa, em có việc gì cần cứ nói với mấy chị ấy." Giang Mộ Trì quay đầu nhìn về phía chị Triệu, "Chị Triệu, đây là phu nhân."

"Chào phu nhân, ngài muốn ăn gì cứ việc nói, tôi sẽ lập tức làm." Chị Triệu tươi cười đầy mặt, thoạt nhìn vô cùng bình dị gần gũi.

"Được, cảm ơn ạ." Khuỷu tay Kiều Dư An chống vào Giang Mộ Trì đứng thẳng dậy.

"Thói quen của phu nhân vào mấy giờ sẽ ăn bữa sáng để tôi có thể chuẩn bị tốt cho ngài?" Chị Triệu là từ Giang gia tới đây nên đối với Giang Mộ Trì tương đối quen thuộc, chẳng qua thiếu phu nhân mới này vẫn là lần đầu chào hỏi.

"Tôi..."

"7 giờ rưỡi giống với tôi, cứ đúng giờ là được." Giang Mộ Trì thay cô trả lời, sau đó đẩy cô lên lầu.

"Này này này, anh đừng đẩy em mà, em khi nào nói 7 giờ rưỡi ăn bữa sáng, sớm như vậy ăn như thế nào nha? Em muốn 9 giờ ăn bữa sáng." Vào 7 giờ rưỡi Kiều Dư An vốn còn đang nằm mơ, sao có thể thức dậy được.

"Sau 8 giờ ăn bữa sáng không tốt đối với thân thể, anh 6 giờ rưỡi sẽ rời giường chạy bộ buổi sáng, sau đó 7 giờ rưỡi dùng bữa, em cũng cùng với anh đi." Giang Mộ Trì thấy đẩy cô vẫn bất động, đơn giản tự mình đi lên trước, không quá vài giây Kiều Dư An liền đuổi theo.

"Giang Mộ Trì, em thật sự không dậy nổi, anh có thể châm chước một chút được hay không, sớm như thế 6 giờ rưỡi em vẫn còn đang nằm mơ, hơn nữa em cảm thấy mình không cần chạy bộ buổi sáng." Đã 800 năm Kiều Dư An không có chạy bộ buổi sáng, vậy mà lại bắt cô đi chạy, không đi, đánh chết cũng không đi.

"Được, em không cần chạy bộ, chỉ cần khoảng 7 giờ rưỡi ăn bữa sáng là được." Giang Mộ Trì vốn cũng không có muốn cô đi chạy bộ buổi sáng.

"Em muốn 8 giờ rưỡi." Kiều Dư An cò kè mặc cả, hiện tại không có công việc, cô không cần phải dậy sớm đến vậy.

"Không được, 7 giờ rưỡi." Giang Mộ Trì đẩy cửa phòng ngủ chính ra.

"Cái đó..." Kiều Dư An khẽ cắn môi, "8 giờ, 8 giờ vẫn được chứ?" Này đã rất sớm rồi, bình thường ở nhà đều là 9 giờ.

"Như vậy đi, chúng ta mỗi người đều lui một bước, em có thể 8 giờ ăn bữa sáng nhưng đến 6 giờ rưỡi cùng anh chạy bộ buổi sáng, như thế nào?"

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ