Edit: QingChen
Tốn hết hai canh giờ, Kiều Dư An cũng đã chuẩn bị xong xuôi hành lí. Quần áo gì đó cô nghĩ rằng đi đến nông thôn rất dễ làm dơ cho nên chỉ mang những bộ thuận tiện, chịu dơ được. Nhưng đến lúc chuẩn bị hành lí cho Giang Mộ Trì lại có chút khó khăn, tủ quần áo của Giang Mộ Trì đều thuần một sắc là tây trang, trừ ra thì là đồ thể dục chạy bộ buổi sáng, không có một bộ đồ mặc ngày thường nào, xem ra cô nên bớt chút thời gian đi dạo phố mua cho hắn một ít.
Lần này làm sao bây giờ, cô cũng không biết đành phải đi hỏi hắn, "Không cần mang quần áo cho anh, ở nhà bà nội có sẵn quần áo của anh rồi, em chuẩn bị cho mình là được, chúng ta đi tới đó ở hai ngày, không cần mang quá nhiều đâu." Giang Mộ Trì còn sợ Kiều Dư An một ngày cũng chịu không được liền chạy trở về.
"Vậy được rồi, em đã chuẩn bị xong hết, đúng rồi em nên mang theo nhiều dây thun, tóc quá dài đi ra ngoài chơi quá phiền toái, cột lên sẽ tốt hơn."
Cô vô cùng phấn khởi, Giang Mộ Trì thì cái gì cũng không chuẩn bị, hôm sau đem notebook đưa tới là đủ rồi.
Khi sắp ra cửa Kiều Dư An còn lưu luyến nhìn thoáng qua cây vải, thở dài.
Giang Mộ Trì liếc mắt nhìn cô một cái lắc đầu cười cười, để cô ở nhà chỉ có thể nhìn mà không thể ăn còn khó chịu hơn.
Lái xe đến Vân Lĩnh Bá, thời tiết vẫn còn khá tốt, trời nhiều mây không có mưa, có điều mặt đất ẩm ướt, hẳn là đêm qua mưa rất to.
Chị Triệu sợ Kiều Dư an ở trên đường nhàm chán, trước chuẩn bị cho cô một ít đồ ăn vặt. Kiều Dư An vừa nghe nhạc vừa ăn đồ ăn vặt, ngắm phong cảnh, thỉnh thoảng mở miệng tâm sự cùng với Giang Mộ Trì.
Đến được tới nơi Kiều Dư An cũng đã ăn no, ở lần trước đến cây sơn trà chỉ có một ít lá màu vàng, hiện tại toàn cây đều óng ánh màu vàng của quả, thường thường có chim chóc bay đến ăn.
"Bà nội, đã lâu không gặp!" Kiều Dư An muốn đến đây ở đương nhiên muốn dỗ bà nội vui vẻ, vừa xuống xe liền chạy qua cùng bà nội ôm ôm.
"Ai u, An An đến rồi, trên đường mệt mỏi không, mau vào trong ngồi, bà nội có thể tưởng tượng được con đến nên cố ý mua thật nhiều đồ ăn đó." Bà nội cười ha hả nắm tay Kiều Dư An vào nhà. Kiều Dư An mặc một chiếc quần dài màu đen, áo thun ngắn màu trắng, tóc cột đuôi ngựa, nghĩ dù sao ở nông thôn cũng không có người thấy nên cô cũng không có trang điểm, chỉ thoa một chút kem chống nắng. Mà trang điểm như thế lại là kiểu bà nội thích nhất, nhìn liền thấy vô cùng ngoan ngoan ngoãn ngoãn.
"Cảm ơn bà nội, con ở nhà nhàm chán nên tới tìm bà nội chơi."
"Vừa hay mấy ngày nay đang cấy mạ, bà còn tưởng rằng con không đến đâu."
"Cấy mạ ạ?" Kiều Dư An có chút hoang man, cô biết là làm gì nhưng chưa từng thử qua, Giang Mộ Trì cũng không có nói với cô là muốn cấy mạ nha.
"Đúng vậy, đã tới mùa rồi, vài mẫu ruộng nước cũng nên cấy mạ, năm nay nhà chúng ta nhiều thêm một người giúp đỡ thật tốt nha, cha mẹ chồng con đâu, còn chưa đến sao?" Bà nội nói chuyện cũng không có phát giác ra Kiều Dư An có chút không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?
RomanceTác giả: Điềm Nhu Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Hào môn thế gia, Nhẹ nhàng HỆ CẤM DỤC SỦNG THÊ CUỒNG MA X LÀM TRỜI LÀM ĐẤT TIỂU YÊU TINH Tình trạng: Hoàn Thành 1. Giang Mộ Trì không những là khuôn mẫu người trẻ tuổi chuẩn mực...